หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงjr pass ราคา pantip หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับjr pass ราคา pantipมาสำรวจกันกับpopasia.netในหัวข้อjr pass ราคา pantipในโพสต์เที่ยวคันไซ (โอซาก้า) ใช้พาสอะไรดี ??? | วางแผนเที่ยวต่างประเทศด้วยตัวเองนี้.

ภาพรวมที่ถูกต้องที่สุดของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับjr pass ราคา pantipในเที่ยวคันไซ (โอซาก้า) ใช้พาสอะไรดี ???

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากjr pass ราคา pantipสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, เราหวังว่าจะให้ข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดแก่คุณ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่jr pass ราคา pantip

สวัสดีครับ ห่างหายจากการลงคลิปนานมาก วันนี้ฉันคิดถึงเพื่อน ๆ ทุกคน เบียร์ กับ พี่หมี. ฉันก็เลยถามคำถามกับเพื่อน มีคำถามค่อนข้างเยอะและเป็นเรื่องที่หลายๆ คนที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นค่อนข้างกังวล นั่นก็คือการเลือกพาสที่คุณใช้เดินทาง ไม่ว่าจะเลือกอันไหน ฉันจะใช้มันเพื่อปกป้องแผนการเดินทางของฉันหรือไม่? หรือรถไฟขบวนใดที่คุณสามารถนั่งได้หรือไม่ด้วยบัตรที่คุณเลือก วันนี้ เบียร์ และพี่หมีจะมาแนะนำและแบ่งปันประสบการณ์การใช้ Pass ในภูมิภาคคันไซ เราได้เลือก 5 Passes ที่ค่อนข้างครอบคลุมและเป็นที่นิยมสำหรับการท่องเที่ยวในคันไซ ภูมิภาคคันไซ. คุณมีบัตรประเภทใด ไปดูคลิปกันเลย ________________________________________ รวมลิงก์รายละเอียดสำหรับแต่ละรอบในคลิปนี้ ________________________________________ บัตรโดยสาร Osaka Amazing Pass Kansai Thru Pass บัตรโดยสาร JR-West Kansai Area Pass บัตรโดยสาร JR-West Kansai Wide Area Pass บัตรโดยสาร JR-West Kansai Hiroshima Area Pass เพื่อไม่ให้พลาดคลิปใหม่จากเราทุกสัปดาห์ มาพูดคุยกับเราได้ที่ ❤ Facebook : ❤ Instagram : . แจกส่วนลด AIRBNB 1500 บาท เมื่อสมัครครั้งแรกผ่านลิงค์ด้านล่าง ❤ . สนับสนุน 2 คลิปของเรา จองบัตรต่างๆ ได้ทางลิงค์นี้ ❤ . และติดต่อ IAUAN Story ได้ที่ E-mail : [email protected] ขอบคุณค่ะ เจอกันคลิปหน้านะคะ ^____^ #เที่ยวญี่ปุ่น #jrpass #Osaka

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่jr pass ราคา pantip

เที่ยวคันไซ (โอซาก้า) ใช้พาสอะไรดี ??? | วางแผนเที่ยวต่างประเทศด้วยตัวเอง
เที่ยวคันไซ (โอซาก้า) ใช้พาสอะไรดี ??? | วางแผนเที่ยวต่างประเทศด้วยตัวเอง

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ เที่ยวคันไซ (โอซาก้า) ใช้พาสอะไรดี ??? คุณสามารถอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับjr pass ราคา pantip

#เทยวคนไซ #โอซากา #ใชพาสอะไรด #วางแผนเทยวตางประเทศดวยตวเอง.

jrpass,jr pass,japan rail pass,japan,jr,pass,japan travel,jr rail pass,rail pass,shinkansen,japan rail,travel,japan train,japan travel tips,japanese,how to use a jr pass,jr pass tokyo,japanese train,japan trip,โอซาก้า,ญี่ปุ่น,เที่ยวญี่ปุ่น,เที่ยวโอซาก้า,ท่องเที่ยว,เที่ยว,อาหารญี่ปุ่น,ปราสาทโอซาก้า,โกเบ,ซูชิ,แต่งหน้า,นารา,เกียวโต,รีวิว,อร่อย,ตลก,ของกินโอซาก้า,เที่ยวด้วยตัวเอง,ทาโกะยากิ.

เที่ยวคันไซ (โอซาก้า) ใช้พาสอะไรดี ??? | วางแผนเที่ยวต่างประเทศด้วยตัวเอง.

jr pass ราคา pantip.

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามjr pass ราคา pantipข้อมูล

22 thoughts on “เที่ยวคันไซ (โอซาก้า) ใช้พาสอะไรดี ??? | วางแผนเที่ยวต่างประเทศด้วยตัวเอง | jr pass ราคา pantipเนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. Oatdy OMS Oatdy music studio says:

    สอบถามหน่อยครับว่าถ้าผมจะเดินทางจากKansai airport ใช้พาสอะไรครับที่จะ นั่งรถไฟยาวไป Takayama station ได้เลยมีไหมครับ…..หรือว่าเดินทางจากKansai airport ไป Takayama station ถ้าผมต้องการเดินทางโดยรถไฟมีทางไหนบ้างครับถ้าใช้ jr พาส ปล.ตามที่ว่ามาผมสามารถใช้ JR pass Takayama Hokuriku area tourist ได้ไหมครับ

  2. Natthasit Boonkerd says:

    พอดีผมซื้อ pass Takayama-Hokuriku Area Pass 5 วัน (มีแพลนไปเที่ยว takayama ด้วย) ใช้เที่ยวโอซาก้า 1 วัน ครอบคุม มั้ยครับ ใช้นั่งรถไฟไปจุดต่างของโอซาก้า หรือต้องซื้อOsaka Amazing Pass เพิ่มครับ

  3. p siri says:

    ขออนุญาตสอบถามเกี่ยวกับ JR Wide Area Pass นะคะ
    1. นั่งชินคันเซนไปโตเกียวได้มั้ยคะ
    2. นั่งชินคันเซนได้ไม่จำกัดเที่ยวหรือเปล่าคะ
    2. นั่งรถไฟใต้ดินภายในโอซาก้าได้มั้ยคะ

  4. suphattra pramphed says:

    สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ หนูเพิ่งเคยไปเที่ยวญี่ปุ่นครั้งแรก จะใช้ pass ไหนที่คุ้มที่สุดในการเดินทางค่ะ (พักที่โอซาก้า)
    Day1 โอซาก้า
    Day2เกียวโต
    Day3เกียวโต
    Day4โอซาก้า ,กลับสนามบิน
    ขอบคุณค่ะ

ใส่ความเห็น