คุณกำลังค้นหา เพลง เพื่อ ชีวิต ยุค 14 ตุลา หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

‘เก้าอี้ฟาด’ 6 ตุลา ใต้รอยยิ้มของคนไทย อาจซ่อนไว้ซึ่งความโหดเหี้ยม – เพลง เพื่อ ชีวิต ยุค 14 ตุลา.



คลิกชมรายการเต็มได้ที่

นีล ยูเลวิชได้รับรางวัลพูลิตเซอร์ภาพชุด 12 ภาพจากเหตุการณ์ 6 ตุลาฯ เขาให้สัมภาษณ์ในโอกาสครบรอบ 40 ปี เขาพูดถึงภาพที่มีไทยมุงการแขวนคอศพและมีคนใช้เก้าอี้ฟาด ที่ถูกรายล้อมด้วยผู้ใหญ่และเด็กพร้อมใบหน้ายิ้มและเสียงหัวเราะ มันเป็นภาพที่ย้อนแย้งกับภาพลักษณ์ของคนไทยที่มักแสดงออกให้เห็นว่าเป็นคนสุภาพอ่อนโยน รอยยิ้มนั้นยากจะตัดสินว่าหมายความว่าอย่างไร.

คุณดู เพลง เพื่อ ชีวิต ยุค 14 ตุลา เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
คุณสามารถค้นหาเพลงดีๆเกี่ยวกับชีวิตได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ เพลง เพื่อ ชีวิต ยุค 14 ตุลา.

Wake Up News,เก้าอี้ฟาด,6 ตุลา,VoiceTV,12 ภาพจากเหตุการณ์ 6 ตุลาฯ,นีล ยูเลวิช,ครบรอบ 40 ปี,ไทยมุงการแขวนคอศพ.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เพลง เพื่อ ชีวิต ยุค 14 ตุลา.

 เพลง เพื่อ ชีวิต ยุค 14 ตุลา

ขอแสดงความนับถือ.

24 thoughts on “‘เก้าอี้ฟาด’ 6 ตุลา ใต้รอยยิ้มของคนไทย อาจซ่อนไว้ซึ่งความโหดเหี้ยม – เพื่อชีวิต

  1. S L says:

    เผด็จการกะลาสร้างหนี้สินให้เด็กอนาคตน้องๆนักเรียนนักศึกษานิสิตรุ่นนี้ที่ต้องโตขึ้นมาใช้หนี้สินของประเทศนี้แทนพวกกะลา ค่าโง่เหมืองทองซื้ออาวุธรถถังเรือดำน้ำมาอวดเพื่อนบ้านฆ่าคนตายลอยนวลเก็บเห็ดติดคุก

  2. CCC OK says:

    จริงๆก้อแค่หลอกให้คนไทฆ่ากันสุดท้ายก้อเดิมๆแย่งเก้าอี้จัดที่นั้งเพลานี้ก้อคือกันเหมือนหมูเหมือนหมาสุดท้ายก้อกัดกันคือหมาบ่เคยคิดสร้างประเทศตัวเองให้ก้าวไกล

  3. pimwipa ja says:

    เมื่อก่อนจำได้ว่ามีซีดีขายเป็นวีดีโอเลยตามงานวัดนี่เปิดขายเลยแต่เดี๋ยวนี้ไม่มีเเล้วคงโดนยึดไปหมดหลงเหลือนิดหน่อยแล้วก็หายไปในที่สุด คือเห็นเขาดูกันตอนนั้นเราเด็กมากไม่ได้ดูแต่จำภาพรางๆได้อยู่ เราแอบดูนิดหน่อยน่ากลัวและรุนแรงมากๆมากกว่าภาพนีอีก ขออย่าให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกเลย

  4. ชายกาง บางมด says:

    ประเทศอื่นๆโหดกว่าไทยเราเยอะครับ……..ทั้งในยุโรป และในเอเซีย…และนั่นมันเหตุการณ์เมื่อสี่สิบปีแล้ว……สิบปี่ที่แล้วนี่เองบอสเนียมันฆ่าทั้งหมู่บ้าน พม่าเมื่อไม่กี่ปีนี้มันก็ฆ่าทั้งหมู่บ้านเหมือนกัน….ก็เป็นผลงานของคนในชาติเดียวกันล่ะ……เมืองไทยยังเรียกว่าจิ๊บๆครับ……

  5. I AMP says:

    นักศึกษาไม่มีปืน ทหารมีปืนคิดดู ทุกวันนี้ความยุติธรรมไม่มี ใครที่เลือกไอ้ตู่เป็นนายกต่อผมว่ามันต่อโง่มาก เป็นทหารบอกเงินเดือน10000 บาท แต่ได้จริงๆ 6000-7000บาท ดูความจังไรเองเถอะ ยกเลิกได้แล้วการเกณ์ทหาร

  6. หนังไก่ เเคสเกม says:

    ทำไมไม่บอกว่า 6 ตุลาคืออะไร คนที่เเขวนอยู่บนต้นไม้คือไคร เเละ ฆ่าทำไม ทำไมต้องฆ่า เหตุการณ์ในวันที่ 6 ตุลามีไรเกิดขึ้นเเละทำไมถึงเกิดขึ้น

ใส่ความเห็น