เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับท่ายูโด หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับท่ายูโดมาวิเคราะห์กับPopAsiaในหัวข้อท่ายูโดในโพสต์สอนยูโดท่า Ashi Guruma ทุ่มด้วยขา Leg Wheel ท่าของคนตัวสูงนี้.

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับท่ายูโดในสอนยูโดท่า Ashi Guruma ทุ่มด้วยขา Leg Wheel ท่าของคนตัวสูงที่มีรายละเอียดมากที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากท่ายูโดสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPopAsia เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความหวังที่จะให้บริการค่าที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้อย่างละเอียดที่สุด.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ท่ายูโด

Ashi Guruma Ashi Guruma หรือ 足車 Judo Throw เป็นหนึ่งใน 40 ท่าขว้างที่ปรมาจารย์ Kano Jigoro คิดค้น เป็นการทุ่มในหมวด Gokyo No Waza เป็นเทคนิคที่ใช้ขาหรือ Ashiwaza เพื่อล้มคู่ต่อสู้ การขว้างขา เป็นเทคนิคที่ใช้ได้ทั้งยูโด ยูยิตสู มวยปล้ำ แซมโบ้ หรือ MMA ในคลิปนี้ ครูสอนยูโดสายดำ ปัญญาวัฒน์ ศุภพิทักษ์พงศ์ (เคน) จะอธิบายการใช้ยูโดอาชิกูรูมาอย่างละเอียดและสอนเคนในเทคนิคส่วนตัว ใช้ในการแข่งขันยูโดจริง นี่เป็นเทคนิคที่มีประสิทธิภาพมาก Ashi Guruma เป็นท่าขว้างที่ใช้ในการต่อสู้เพื่อป้องกันตัวและเทคนิคการขว้างขาที่ใช้ในการขว้างคนตัวเตี้ย ใช้ในการแข่งขันยูโดหรือใช้เป็นท่าปาป้องกันตัว สนใจเรียนขว้างยูโด เรียนยูโด กทม. สำหรับคนตัวสูงและอยากเรียนขว้างขากับอาชิ กูรูมะ หรืออยากเรียนยูโดเพื่อแข่งขันติดต่อ IMAC ศูนย์การสอนโดโจ ศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวระดับนานาชาติที่สอนแบบตัวต่อตัว สามารถจัดวันและเวลาที่สะดวกและตรงกับผู้สอน เน้นการสอนที่ตรงตามเป้าหมายของผู้เข้ารับการฝึกอบรม ไม่เสียเวลา มีประสิทธิภาพในการเรียนรู้สูงสุด ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line Official ID : @imacdojo Website – Facebook – Instagram – Blogger – Google Map : bit.ly/imacdojo_map Martial Arts School, IMAC Dojo 19, 21 ซอยโพธิ์แก้ว 3 แยก 9 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240 ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ธนินพงศ์ ศุภพิทักษ์พงศ์ โทร 0914855445 สถานที่สอน ใกล้ รร.นานาชาติ นิวา กำแพงเหลือง ข้างโรงพิมพ์ลักษมีรุ้ง

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ท่ายูโด

สอนยูโดท่า Ashi Guruma ทุ่มด้วยขา Leg Wheel ท่าของคนตัวสูง
สอนยูโดท่า Ashi Guruma ทุ่มด้วยขา Leg Wheel ท่าของคนตัวสูง

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว สอนยูโดท่า Ashi Guruma ทุ่มด้วยขา Leg Wheel ท่าของคนตัวสูง คุณสามารถดูเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

บางแท็กเกี่ยวข้องกับท่ายูโด

#สอนยโดทา #Ashi #Guruma #ทมดวยขา #Leg #Wheel #ทาของคนตวสง.

ทุ่มด้วยขา,การทุ่มด้วยขา,leg wheel,IMAC DOJO,เรียนยูโด กกท,ทุ่มคนตัวเตี้ยกว่า,เรียนยูโด กรุงเทพ,Ashi Guruma,ashi-guruma,ashi guruma,กีฬายูโด มวยปล้ำ การต่อสู้,ท่าทุ่มยูโด,เรียนยูโด,ยูโด สายดำ,ท่าทุ่ม,อาชิกูรูม่า,柔道,ศุภพิทักษ์พงษ์,講道館,寝技,コムロック,คนตัวสูง,mma,mixed martial arts,bjj,jiujitsu,wrestling,judo,self defense,ป้องกันตัว,สอนต่อสู้,สอนป้องกันตัว,เรียนต่อสู้,เรียนป้องกันตัว,Throw,judo leg wheel throw,การต่อสู้,มวยปล้ำ,ยูโด,ยิวยิตสู,สอนทุ่ม,Sambo,แข่งขันยูโด,ippon,スポーツ,投げ技.

สอนยูโดท่า Ashi Guruma ทุ่มด้วยขา Leg Wheel ท่าของคนตัวสูง.

ท่ายูโด.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามท่ายูโดข่าวของเรา

8 thoughts on “สอนยูโดท่า Ashi Guruma ทุ่มด้วยขา Leg Wheel ท่าของคนตัวสูง | สรุปข้อมูลที่ปรับปรุงใหม่เกี่ยวกับท่ายูโด

ใส่ความเห็น