ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงดุลยพินิจ แปลว่า หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับดุลยพินิจ แปลว่ามาถอดรหัสหัวข้อดุลยพินิจ แปลว่ากับPopAsiaในโพสต์เจาะทุกเรื่อง ภาษี คืออะไร ?! ทำไมถึงสำคัญ !! | Money Matters EP.87นี้.

สังเคราะห์เอกสารที่เกี่ยวข้องกับดุลยพินิจ แปลว่าในเจาะทุกเรื่อง ภาษี คืออะไร ?! ทำไมถึงสำคัญ !!

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากดุลยพินิจ แปลว่าเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เพจpopasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกข้อมูลบนเครือข่ายได้รวดเร็วที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อดุลยพินิจ แปลว่า

EP นี้เกี่ยวกับภาษี มาจากไหน! และความหมายที่แท้จริงของภาษีคืออะไร! และข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับภาษีที่คุณควรรู้และน่าสนใจอยู่ใน EP นี้ ทั้งหมด!! ขอบคุณทุกคนที่ติดตามผมมาตลอด ส่วนใครที่ยังไม่ได้สมัครสามารถเข้าไปกดติดตามได้ที่ YouTube : Facebook : Instagram : Website : สนใจลงโฆษณาและทำวิดีโอ YouTube Tel : 092-664-8245 Email : [email protected] Powered by CastingAsia #เรื่องเงิน #พอลภัทรพล #พอลภัทรพล #ภาษี #ภาษี

รูปภาพที่เกี่ยวข้องพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับดุลยพินิจ แปลว่า

เจาะทุกเรื่อง ภาษี คืออะไร ?! ทำไมถึงสำคัญ !!  | Money Matters EP.87
เจาะทุกเรื่อง ภาษี คืออะไร ?! ทำไมถึงสำคัญ !! | Money Matters EP.87

Money Matters EP.87 สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับดุลยพินิจ แปลว่า

#เจาะทกเรอง #ภาษ #คออะไร #ทำไมถงสำคญ #Money #Matters #EP87.

วางแผนการลงทุน,ใช้ชีวิต,วางแผนการเงิน,life coach,money coach,เรียนรู้เรื่องเงิน,ลงทุนในหุ้น,Money Matters,Paul Pattarapon,พอล ภัทรพล,ภาษี,tax,จ่ายภาษี,ยื่นภาษี,พัฒนา,ประเทศชาติ,ภาษีเงินได้,บุคคลธรรมดา,ภาษีนิติบุคคล,ภาษีมูลค่าเพิ่ม,VAT,ภาษีอากร.

เจาะทุกเรื่อง ภาษี คืออะไร ?! ทำไมถึงสำคัญ !! | Money Matters EP.87.

ดุลยพินิจ แปลว่า.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูเนื้อหาดุลยพินิจ แปลว่าของเรา

26 thoughts on “เจาะทุกเรื่อง ภาษี คืออะไร ?! ทำไมถึงสำคัญ !! | Money Matters EP.87 | สรุปเนื้อหาที่มีรายละเอียดมากที่สุดเกี่ยวกับดุลยพินิจ แปลว่า

  1. YorrowBLUE says:

    ชอบตรง คราวหน้าเลือกตั้ง อย่าไปเลือกคนโกงกินเข้าไป อันนี้โกงแบบหนี้สาธารณะ 9 ล้านล้านบาท ในขณะรายได้จากภาษีแค่ 3 แสนล้านบาท ใช้หนี้กันชั่วลูกชั่วหลาน แถมอยู่มาเป็นสิบปี (เพราะก่อน 8 ปี เอาแต่ขวางทางกันเอง ทะเลาะกันไปมา)

    และไม่มีอะไรดีขึ้นเลย มีแต่เสื่อมโทรมลง ดูเป็นประเทศที่ล้าหลัง พัฒนาตามหลังประเทศเจริญไปเยอะมาก ทั้งที่เราช้าแล้ว เราก็ก้าวข้ามไปเลยก็ได้ แต่เหล่าผู้บริหารไม่อยากให้ประเทศเราเจริญ เพราะคนจะคุมยาก เหมือนคนยุคนี้ที่เข้าอินเทอร์เน็ตได้ง่าย จะทำอะไรก็ลำบากขึ้น แต่ก็ใช้วิธีเมินเอาอีก เฮ้อ

  2. หลวงกล้วย ปรีดี says:

    เรื่องภาษีทำให้คิดง่ายครับ แบบ ขรก. พนักงานบริษัทรับเงินเดือน เงินได้เท่าไหร่ หักภาษีไว้เท่าไหร่ ยื่นเลย ลดหย่อนอะไรได้บ้างก็กรอกลงไป

  3. Tanavat K says:

    รณรงค์คนหนุ่มสาวๆ เอาคืนคนถือเหรียญรุ่นเก่า รวมตัวกันเสนอร่างพรบ.ว่าด้วยการเก็บภาษีย้อนหลังการซื้อขายพระเครื่อง พ.ศ. …. ข้อ. 5 ให้ผู้ครอบครอง ผู้ถือ ผู้ซื้อขายรายงานแสดงจำนวนและหรือข้อมูลจากการเช่าหรือซื้อขายพระเครื่องที่มีมูลค่าตามตลาดย้อนหลัง 10 ปี เพื่ออำนวยความสะดวกแก่กรมสรรพากรจัดเก็บภาษีย้อนหลัง
    ข้อ 6. ให้เจ้าพนักงานสรรพากรมีอำนาจไต่สวน เรียกพยานเอกสาร พยานบุคคลผู้จัดจำหน่ายพระเครื่องมาให้ปากคำตามคำสั่งของเจ้าพนักงานสรรพากรหรือเจ้าพนักงานตามกฎหมาย ผู้ได้รับคำสั่งใดขัดขืน บิดพริ้วหรือปิดบังให้ถือว่ามีเจตนาทุจริต ให้มีโทษปรับตามอัตราที่กำหนดพระราชกฤษฎีกาซึ่งกรมสรรพากรมีอำนาจทบทวนทุก 5 ปี
    ในกรณีพบว่าผู้ผลิต ผู้ครอบครอง ผู้เช่าและหรือซื้อกระทำการแลกเปลี่ยนพระเครื่องที่มูลค่าเพื่อปกปิด อำพรางหรือกระทำการฟอกเงินที่ได้มาจากการกระทำการผิดกฎหมายให้ศาลมีอำนาจกำหนดค่าเสียหายเชิงลงโทษโดยอิงกับฐานความผิดของกฎหมายนั้นๆ โดยคำนึงถึงประโยชน์ของประเทศในการพิจารณากำหนดอัตราส่วนโทษ ปล. เก็บมาเก็ยกลับไม่โกง

  4. KT MANU says:

    งงอยู่นานมาก ที่พี่บอกไทยเราเก็บภาษีได้ปีละ 3แสนล้าน คือแค่ภาษีบุคคลธรรมดาใช่ไหมครับ เพราะแค่ภาษีมูลค่าเพิ่มอย่างเดียวไทยก็เก็บได้ปีละ 7แสนกว่าล้านแล้ว

  5. Kwan Ploykwan says:

    หน่วยงานจัดเก็บภาษีเวลาเราจ่ายไปยังไงก็ถึงประเทศ. เพราะเก็บเข้าคลังก่อน จากนั้นรัฐบาลจะเป็นคนจัดสรรงบประมาณเข้าหน่วยงานต่างๆ ตามที่ขอมา และคลังจ่ายออกตามแผนจัดสรร. ถ้าจะไม่ถึงมันไม่ใช่แบบที่หลายคนคิด แต่มันเป็นเรื่องการจัดการบริหารภายในที่หลายคนคงรู้กันดีว่าของโคตรแพง จะบอกว่าจ่ายแพงเพื่อให้เขาไปจ้างงานต่ออีกทีไง คนรับงานทำงานจริงๆ เหลือแต่ก้างค่ะ (กำไรคนแรกนี่ได้หนักๆ )

ใส่ความเห็น