หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้าน นม ปั่น หากคุณกำลังมองหาร้าน นม ปั่นมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อร้าน นม ปั่นกับPopAsiaในโพสต์นมตราหมีปั่น ต้นตำหรับ Original ตลาดรวมทรัพย์ อโศก อร่อยมาก ต่อคิวยาวมาก รอนานมากแต่คุ้มค่ากับที่รอนี้.

เอกสารที่สมบูรณ์ที่สุดที่เกี่ยวข้องกับร้าน นม ปั่นในนมตราหมีปั่น ต้นตำหรับ Original ตลาดรวมทรัพย์ อโศก อร่อยมาก ต่อคิวยาวมาก รอนานมากแต่คุ้มค่ากับที่รอ

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน นม ปั่นเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้อัปเดตข้อมูลออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้าน นม ปั่น

มิลค์เชค ตราหมี สูตรต้นตำหรับความอร่อย ต้นตำรับ ตลาดรวมทรัพย์ อโศก อร่อยมาก เพราะอร่อยคุ้มค่ากับการรอนาน ติดต่อร้านมิลค์เชคตราหมีโดยตรงได้ที่โทร. 083-0337377 หรือ ID Line : 0861712182 ปากซอยโชคชัย 4 22 เจ้าของสูตรดั้งเดิมจากตลาดรวมทรัพย์ อโศก เปิดตั้งแต่ประมาณ 19.00 น. ทุกวัน จุดกำเนิดของตลาดรวมทรัพย์อโศกอันโด่งดัง เริ่มต้นจาก 2 ช่างแต่งหน้าที่มีปัญหาจากวิกฤตโควิด-19 รอบแรกเลิกจ้างทั้งหมด ตกงานทันที แต่เนื่องจากภาระทางการเงินยังมีอยู่มาก ทำให้ทั้งสองคนนิ่งเฉยไม่ได้ จึงปรึกษากัน คิดหาทางมีรายได้เลี้ยงตัวเองและครอบครัว จะลองปั่นนมตราหมีใส่เครื่องปั่นขายดูมั้ยล่ะ? เนื่องจากทั้งคู่คลุกคลีกับนมตราไก่มาตั้งแต่เด็กและชอบดื่มอะไรแบบปั่นๆ เลยคิดว่าจะปั่นนมตราไก่ขาย คนน่าจะซื้อเพราะทั้งคู่ชอบกินอยู่แล้ว คนอื่นๆ ก็น่าจะชอบเหมือนกัน เรื่องสถานที่ขาย ทั้งคู่คิดว่าน่าจะเป็นตลาดนัดใกล้ที่ทำงาน คือ ตลาดรวมทรัพย์ อโศก ในวันแรกที่ตั้งขาย ทั้งสองคนเตรียมแก้วมาประมาณร้อยแก้ว พร้อมเมนูมิลค์เชคง่ายๆ ตราหมี 4 เมนู โดยอุปกรณ์การปั่นต่างๆ วางบนโต๊ะปกติ และวางผ้าไว้ไม่ให้ใครเห็นแบบคาดไม่ถึง หลังลูกค้าหลั่งไหลเข้าคิวซื้อมิลค์เชคตราหมีที่ร้านเปิดใหม่ จนน้ำปั่นใกล้จะหมด คิวยาวมาก วันแรกขายหมดอย่างรวดเร็วกว่าร้อยแก้วและนมที่เตรียมไว้สำหรับปั่นก็หมดเกลี้ยง วันรุ่งขึ้นทั้งคู่เตรียมไปสมูทตี้กับแก้วอีกประมาณ 600 แก้ว ลูกค้ายังแห่ซื้อนมตราหมีปั่นต่อเนื่อง คิวเกือบร้อยคิว มิลค์เชคตราหมี 600 แก้วหมดอย่างรวดเร็วในวันนั้น หลังจากได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามทั้งคู่ก็เตรียมนมและแก้วประมาณ 600-800 แก้วต่อวัน มีปากต่อปากจากตลาดรวมทรัพย์อโศกสู่การรับรู้ของประชาชน ทั้งทางออนไลน์ เฟสบุ๊ค ทวิสเตอร์ และช่องทางอื่นๆ อีกมากมาย โดยไม่ได้นัดหมาย ส่งผลให้ผู้คนจากพื้นที่อื่นที่ไม่ใช่เพียงแค่ย่านตลาดรวมทรัพย์ที่อยากชิมนมตราหมีทั้งสอง มีคิวยาว บางคนมาต่อคิวตั้งแต่ร้านยังไม่เปิด หลังจากแพ็คของเสร็จเปิดร้านก็มีคิวในสมุดคิวเป็นร้อยแล้ว เท่านั้นยังไม่พอเพราะความอร่อยขึ้นชื่อ ลูกค้าเก่ามาซื้อซ้ำ ลูกค้าใหม่เข้ามาเรื่อยๆ ทำให้คิวดื่ม มิลค์เชคตราหมี นอกจากคิวยาว ยังใช้เวลานาน แต่ทุกคนก็เต็มใจรอ เพราะคุ้มกับความอร่อย ทำให้เกิดกระแสไวรัลในสื่อออนไลน์ ตามมาด้วยการท้าทายสื่อทวิสเตอร์ว่าใครเข้าคิวซื้อนมตราหมีนานที่สุด จนแฮชแท็กนมตราหมีติดเทรนด์อันดับ 8 บนทวิสเตอร์ ที่ทั้งคู่เป็นผู้จุดกระแสให้มิลค์เชคที่ตลาดรวมทรัพย์ อโศก โด่งดังทะลุฟ้าอย่างแท้จริง #โชคชัย4 #นมปั่น #ตลาดรวมทรัพย์ #นมตราหมีปั่น ตลาดรวมทรัพย์ #นมตราหมีปั่นตลาดรวมทรัพย์

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของร้าน นม ปั่น

นมตราหมีปั่น ต้นตำหรับ Original ตลาดรวมทรัพย์ อโศก อร่อยมาก ต่อคิวยาวมาก รอนานมากแต่คุ้มค่ากับที่รอ
นมตราหมีปั่น ต้นตำหรับ Original ตลาดรวมทรัพย์ อโศก อร่อยมาก ต่อคิวยาวมาก รอนานมากแต่คุ้มค่ากับที่รอ

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว นมตราหมีปั่น ต้นตำหรับ Original ตลาดรวมทรัพย์ อโศก อร่อยมาก ต่อคิวยาวมาก รอนานมากแต่คุ้มค่ากับที่รอ คุณสามารถดูบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

บางแท็กเกี่ยวข้องกับร้าน นม ปั่น

#นมตราหมปน #ตนตำหรบ #Original #ตลาดรวมทรพย #อโศก #อรอยมาก #ตอควยาวมาก #รอนานมากแตคมคากบทรอ.

นมตราหมีปั่น,นมหมีปั่น,นมตราหมีปั่น ตลาดรวมทรัพย์,นมตราหมีปั่น ตลาดรวมทรัพย์ อโศก,นมหมีปั่น ตลาดรวมทรัพย์,นมหมีปั่นตลาดรวมทรัพย์ อโศก,นมหมีปั่น ขนมปัง,นมตราหมีปั่น ขนมปัง,นมหมีปั่น โชคชัย4,นมหมีปั่น โชคชัย 4,นมหมีปั่นโชคชัย4,นมตราหมีปั่น โชคชัย4,นมตราหมีปั่นโชคชัย4,อยร่อย โชคชัย4,โชคชัย4,โชคชัย 4,chokchai4,chokchai 4,soi chokchai4,ซอยโชคชัย4.

นมตราหมีปั่น ต้นตำหรับ Original ตลาดรวมทรัพย์ อโศก อร่อยมาก ต่อคิวยาวมาก รอนานมากแต่คุ้มค่ากับที่รอ.

ร้าน นม ปั่น.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านข้อมูลร้าน นม ปั่นของเรา

22 thoughts on “นมตราหมีปั่น ต้นตำหรับ Original ตลาดรวมทรัพย์ อโศก อร่อยมาก ต่อคิวยาวมาก รอนานมากแต่คุ้มค่ากับที่รอ | ร้าน นม ปั่นเนื้อหาที่เกี่ยวข้องล่าสุด

  1. K C says:

    อยุ่ตรงข้ามบ้านเพื่อนผมเลยครับ คนรอเยอะทุกวันจริงคอนเฟิร์ม เพราะพวกผมนั่งกินเบียร์กันหน้าบ้านประจำ เห็นบ่อย อิอิ

  2. Ti Chan says:

    จริงๆถ้าใครพอมีทุน เปิดเองไปเลยครับ จะได้ไม่ต้องเสียค่าเฟรนไชส์ เพราะตัวแบรนด์ตราหมี มันมีแวลูในตัวอยู่แล้ว แค่มาปรับสูตรเรียนรู้เอง ส่วนต่างที่จะจ่ายค่าเฟรนไชส์จะได้เข้ากระเป๋าตัวเองได้เต็มที่

  3. bee cool says:

    เริ่มติดตามและดูหลายคลิปเพราะเป็นคนโชคชัย4ชอบครับที่มีคนทำ
    สิ่งที่ผมดูแล้วขัดมี2อย่างแต่ขอบอกก่อนว่าเป็นความคิดเห็นของผมเท่านั้นน่ะครับ
    1.การถ่ายมุมกล้องเข้าใจอยากถ่ายตัวอาหารหรือเครื่องหมายเครื่องมือของร้าน(เกือบทุกคลิป)น่าจะลองปรับถ่ายร้านบรรยายกาศทั่วไปรวมถึงคนที่มากินที่ร้านสรุปอยากดูบรรยายกาศทั่วๆครับ
    2.หน้าจะมีคนที่คอยแนะนำทั่วไปหรือพิธีกรบางครับอาจจะน่าดูมากขึ้นไปอีกและคนดูอาจจะเข้าใจมากขึ้นครับ
    อันนี้แค่ความคิดผมแต่หากทางรายการต้องการแบที่ทำอยู่ก้ดีครับยังไงจะติดตามต่อไปครับ

ใส่ความเห็น