เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงแผนที่ประเทศไต้หวัน หากคุณกำลังมองหาแผนที่ประเทศไต้หวันมาสำรวจกันกับPop Asiaในหัวข้อแผนที่ประเทศไต้หวันในโพสต์ทำไม กองทัพแดงของเหมา ไม่บุกไต้หวันในสงครามกลางเมืองจีน? – History Worldนี้.

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับแผนที่ประเทศไต้หวันในทำไม กองทัพแดงของเหมา ไม่บุกไต้หวันในสงครามกลางเมืองจีน? – History Worldที่มีรายละเอียดมากที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่นที่ไม่ใช่แผนที่ประเทศไต้หวันเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะมอบเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อแผนที่ประเทศไต้หวัน

ติดต่อลงโฆษณาหรือสนับสนุนเป็นสปอนเซอร์งานแสดง สามารถติดต่อได้ที่ Facebook : คลิปใหม่ทุกวัน อย่าลืมกดติดตามด้วยนะครับ. สนับสนุนเพจง่ายๆเพียงแชร์คลิปนี้ ช่องในเครือทั้งหมด Comic World Youtube: Comic World Story Yotube: Manga World Youtube: History World Youtube: Football World Youtube: Gaming World Youtube: Business World Youtube: Ghost World Youtube: Facebook:

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของแผนที่ประเทศไต้หวัน

ทำไม กองทัพแดงของเหมา ไม่บุกไต้หวันในสงครามกลางเมืองจีน? - History World
ทำไม กองทัพแดงของเหมา ไม่บุกไต้หวันในสงครามกลางเมืองจีน? – History World

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว ทำไม กองทัพแดงของเหมา ไม่บุกไต้หวันในสงครามกลางเมืองจีน? – History World สามารถดูและอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับแผนที่ประเทศไต้หวัน

#ทำไม #กองทพแดงของเหมา #ไมบกไตหวนในสงครามกลางเมองจน #History #World.

ประวัติศาสตร์,History,เรื่องเล่า,นิทาน,การเมือง,ข่าว,สงคราม,สงครามโลก.

ทำไม กองทัพแดงของเหมา ไม่บุกไต้หวันในสงครามกลางเมืองจีน? – History World.

แผนที่ประเทศไต้หวัน.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูข้อมูลแผนที่ประเทศไต้หวันของเรา

38 thoughts on “ทำไม กองทัพแดงของเหมา ไม่บุกไต้หวันในสงครามกลางเมืองจีน? – History World | สรุปข้อมูลแผนที่ประเทศไต้หวันล่าสุด

  1. Lay Napolizeer says:

    ไต้หวันโชคดีไปเพราะได้อเมริกาช่วยและไต้หวันสู้กับกองทัพแดงจีนจนถอยร่นและประกาศเป็นพันธมิตรกับอเมริกา…เรือรบ ระเบิดปรมาณูและอื่นฯทันสมัยกว่าโซเวียต…ถือว่าเป็นความโชคดีของไต้หวัน ครับ

  2. คมเพชร ปาละสิทธิ์ says:

    เทพพระเจ้าเวียนว่ายตายเกิดไปทั่วโลกสร้างโลกไปเรื่อยเลือกเกิดประเทศไหนก็จะดูแลรับผิดชอบประเทศนั้นเป็นพิเศษไม่ค่อยสั่งกองกำลังทหารของตัวเองบุกยึดไปทั่วหรอกเพราดูแลรับผิดชอบไม่ไหวเอาเวลาไปเสพสุขหาสาวสวยสวยปี้ดีกว่าคับ

  3. Jate Burapa-arayahwong says:

    อันนี้คนทั้งโลกยุคนั้นรูักันทั้งนั้นว่า จีนตอนนั้น ไม่เข้มแข็ง….ไม่เหมือนตอนนี้
    และตอนนั้นอเมริกาเข้มแข็งมาก แต่จีนมีศักยภาพแค่ภาคพื้นดิน

  4. ก้าวไปให้ถึงจุด ชื่อหาญ says:

    บุกไม่ได้หรอกครับยังไงเขาก็เคย คล่องประเทศจีนมาก่อน อย่างที่โบราณพูดไว้ว่าอย่าไล่หมาจนตรอก ต่อให้กองกำลังจีนแข็งแกร่งแค่ไหนก็ไม่กล้า บุกไต้หวัน เชื่อดิ ไต้หวันมีของดีกว่าจีน ลืมแล้วหรอสมัยก่อน แม้แต่เครื่องใช้ไฟฟ้าอะไรอะไรก็ไต้หวันไม่เคยมีจีนแดงเลย จีนแดง ก้าวหน้า ไม่กี่ปีนี้เอง

  5. TERRY NOVICE CASTER says:

    สำหรับผม ไต้หวันประกาศ ไม่อยู่ใต้การปกครองของจีนอันนี้มีเหตุผลสมควร ที่คนไต้หวันจะพูดได้เต็มปากเพราะจีนไม่ได้ไปชนะให้เด็ดขาดแต่ฮ่องกงมันไม่ใช่เช่าคือเช่าสิทธิ์ก็ยังเป็นของจีนฮ่องกงจะอ้างไม่ได้

  6. jero says:

    จีนร้องขอความช่วยเหลือจากพันธมิตรตะวันตกในช่วงญี่ปุ่นบุกจีนผ่านพม่าเเละครอบครองเเมนจูเรีย เป้าหมายของญี่ปุ่นคือจีนเเละรัสเซียในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ประเทศสหรัฐให้ความช่วยเหลือจีนมาก เเละช่วงรบกับญี่ปุ่นในพม่า ทหารสหรัฐ อังกฤษ พันธมิตรร่วมกับทหารจีนต่อต้านญี่ปุ่นอย่างหนัก ดังนั้นคู่กรณีของฝ่ายสองขั้วจึงไม่ชัดเจน สหรัฐไม่ใช่ประเทศที่เเอนตี้จีนเเละหนุนไต้หวันตอนนั้นแต่อิทธิพลของสหรัฐในทะเลจีนใต้มาจากผลพวงที่ญี่ปุ่นประกาศสงครามกับเขาก่อนโจมตีเพิร์ลฮาเบอร์ ทำให้เขากระโดดเข้าสู่สงครามเต็มตัว ญี่ปุ่นประเมินทางทหารสหรัฐต่ำเกินไป ประเทศที่ประกาศอิสรภาพเท่าๆอายุกรุงรัตนโกสินทร์เเต่มีความรู้เเละเทคโนโลยี่มากมายมาจากคนยุโรปที่อพยพเข้าไป จึงมีการเปรียบเทียบอาวุธใช้รบระหว่างอังกฤษกับสหรัฐตั้งเเต่เเรกเเทบไม่ต่างกันเลย

  7. ศิรวิชญ์ เชื้อจําพร says:

    ถ้าจีนมีระเบิดนิวเคลียร์ในยุคสงครามโลกครั้งที่สอง มีอาวุธที่ทันสมัย แล้วหันมาร่วมมือกันระหว่างพรรคคอมมิวนิสต์กับพรรคก๊กมินตั๋ง ก็อาจจะต่อกรกับญี่ปุ่นได้

  8. Kent Tanwongprasert says:

    เพราะว่า; ยังไม่พร้อม เกรงใจอเมริกา
    แต่ปัจจุบันนี้ ; สีจิ้นผิง มีอาการผยองขึ้น
    แต่ผมเป็นก๊กมินตั๋ง สืบทอดเชื้อสายมา
    จากเตี่ย…ซึ่งอยู่ในสายเลือดแล้วครับ…
    ในความคาดเดาในส่วนตัว; 「ยุทธกร
    และอาวุธยังคงสู้อเมริกันไม่ได้」

  9. KOTL says:

    ต่อให้จีนมีนิวเคลียร์ใน 1949 ก็ไม่มีฐานจะปล่อยเครื่องบินที่ทำระยะไปถึงอเมริกาได้อยู่ดี กว่าจีนจะมี ICBM ขีปนาวุธข้ามทวีปก็ 1976 โน่นเลย

  10. Paiboon Donsricha says:

    ผมมองในแง่คุณธรรมนะครับ จีนแผ่นใหญ่มีพี้นที่ก็มากมาย ลดฐิถิบ้างก็นะครับรบกันก็ต่างคนต่างตายเป็นแสนแล้วไดัอะไรความสะใจหรือ ให้ใต้หวันเป๊นอิสระภาพประกาศเท่ๆ ชาวโลกคงปรบมือให้ไม่มีใครตาย

ใส่ความเห็น