ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงมหาการุณิโก นาโถ หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับมหาการุณิโก นาโถมาสำรวจกันกับPop Asiaในหัวข้อมหาการุณิโก นาโถในโพสต์ชัยมงคลคาถา พาหุงมหากา 9 จบ ฉบับสมบูรณ์นี้.

ภาพรวมของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับมหาการุณิโก นาโถในชัยมงคลคาถา พาหุงมหากา 9 จบ ฉบับสมบูรณ์อย่างละเอียดที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากมหาการุณิโก นาโถสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวันสำหรับคุณเสมอ, ด้วยความหวังที่จะให้บริการข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข่าวออนไลน์แบบละเอียดที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อมหาการุณิโก นาโถ

ปะหังมหากา หรือ ชัยมงคล กฐา กล่าวถึงชัยชนะ ๘ ประการของพระพุทธเจ้า เป็นบารมีสูงสุดที่พระพุทธเจ้าทรงสร้างมา เพื่อเป็นที่พึ่งแก่สรรพสัตว์ทั้งหลายให้พ้นจากภยันตรายต่างๆ จึงควรขอยืมบารมีอันยิ่งใหญ่นี้มาสนับสนุนดาวทั้ง 8 ดวงรอบ ๆ ให้ได้รับชัยชนะในทุกทิศทุกทางด้วยบารมีอันเป็นมงคลของพระพุทธเจ้า . . อสูรและมารทั้งหลายที่มาพยายามขัดขวางการตรัสรู้ของพระองค์ ด้วยบารมีที่สะสมมาตั้งแต่ชาติก่อนและได้เทน้ำลงในแผ่นดินแม่ธรณีมาเป็นพยานถึงความสามารถพิเศษนั้น บีบออกจากขนมปังของฉันซึ่งไหลเข้าสู่กองทัพปีศาจอย่างมากมาย จนมารยอมแพ้ด้วยความอดทน ยักษ์ที่ชื่ออัลวาก้า มีบุคลิกที่ดุร้ายและทรงพลังมาก บังคับให้อลาวีส่งคนไปเลี้ยงวันละหนึ่งคน เมื่อไม่พบคนส่งของ พระเจ้าอลาวีจึงส่งลูกชายของเขาไป พระพุทธเจ้ารู้จึงไปปราบพระองค์ด้วยความอดทน ทำให้ยักษ์เลิกทำปณิพัทธ์และสามารถช่วยเหลือพระราชบุตรได้ จึงจ้างคนดื่มสุราช้างที่ดุร้าย ใหญ่ล้มแล้วปล่อยให้ช้างวิ่งไปที่จุดขย้ำพระพุทธเจ้าจนตาย แต่เมื่อพระพุทธเจ้าแผ่เมตตาให้จิตดับไฟแห่งความโกรธแค้นในใจช้างทำให้ช้างมึนเมากลายเป็นสัตว์อ่อนโยนคำนับก่อน เท้าของเขาฆ่าคนและตัดหลายร้อยนิ้วเป็นพวงมาลัยของห้วยค้อเขาฆ่า 999 คนคนหนึ่งจะครบ 1,000 คนตามกำหนด คนสุดท้ายที่จะฆ่าคือแม่ของเขา พระพุทธเจ้าทรงทราบแล้วจึงเสด็จไปปรากฏ ล่อหัวขโมยให้วิ่งตามไปจนเหนื่อยใจอ่อนแรง จึงได้ประกาศธรรมะให้เป็นคนดีและได้อุปสมบท สาวกผู้เคร่งศาสนาผูกไม้ไว้กับท้องของพวกเขา แล้วบอกต่อหน้าพระพุทธเจ้าว่าพระพุทธองค์ทรงประสูติแล้วไม่ทรงรับผิดชอบ พระพุทธเจ้าตรัสอย่างใจเย็นว่า “ความจริงคืออะไร เราและท่านเท่านั้นที่รู้” ได้ยินเช่นนั้น นางก็แสร้งทำเป็นโกรธ ทำให้ไม้ที่ผูกมัดล้มลงกับพื้น ประชาชนเมื่อรู้ความจริงก็ลากนางออกจากพระวิหาร ออกจากประตูพระอุโบสถ นางถูกดินรมควันเกิด ในขุมนรก ชื่อ สัชกนิกร เถียงเก่ง สู้กับใครไม่เคยแพ้ วันหนึ่งเขามาขออภิปรายกับพระพุทธเจ้า หักล้างคำสอนของพระพุทธเจ้าว่า ทุกสิ่งไม่มีตัวตน ผิด เพราะถ้าเป็นอย่างนั้น กรรมและกรรมย่อมไม่มี พระพุทธเจ้าตรัสถามว่า ตนนี้เป็นของเราหรือไม่ บังคับไม่ให้แก่ ไม่ป่วย ไม่ตาย ทำให้สัจจนิโกฏฐ์ กลับกลายเป็นมุมหักหลัง ? ด้วยอานุภาพแห่งพุทธะ สมัยหนึ่งมีนาคนาคชื่อนันโทปานันทน์กำลังดื่มคาลานารีเห็นพระพุทธเจ้าบินไปกับเหล่าสาวกก็ขุ่นเคืองใจที่พระพุทธเจ้าและสาวกเอาเท้าโปรยฝุ่นบนศีรษะจึงกลายเป็นพญานาคขนาดใหญ่ที่พันรอบภูเขาสิเนรุ ปูทางเท้าขวางกั้น w พระพุทธองค์ทรงส่งพระมหาโมคคัลลานะผู้เก่งกาจในการแสดงอำนาจปราบ จนพญานาคยอมแพ้ขออโหสิกรรมและให้ทางดี ด้วยการตรัสรู้และแสดงความจริง เขาไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ในร่างกายและสมบัติทางวิญญาณของเขา สารพัดอนิจจัง ทุกข์ อนัตตา นี้เป็นที่สงสัย นับหมื่นปีแล้วเราและศักดิ์ศรีของเรายังคงเดิม” และชี้แจงความจริงว่าไม่มีสิ่งใดหนีจากตรีเอกานุภาพรวมทั้งพระพรหมด้วยพระองค์เอง ให้พรหมยอมรับและขอให้อยู่ตลอดไป และสุดท้ายผล ของการสวดมนต์คาถาพุทธชัยมงคล เป็นประจำ จะดีมากในทุกด้าน ดังสุภาษิตของพระพุทธเจ้าว่า เอตาปี พุทธชยมงคล อัตถะคถ โย วัชโน ดินถีน สรัตมณฑถี หิทวาเนกวิทานิ จุพัททวานี มุกขาม สุขุม อธิกมี ยะ นโร สปัญญฺโญ แปลว่า เป็นผู้มีปัญญา ไม่เกียจคร้าน สวดมนต์ดี ระลึกได้ ซึ่ง ๘ บทนี้ทุกวันพระพุทธองค์ทรงละเว้นได้ เป็นทวีคูณ ไม่เดียวดาย ควรบรรลุสุข กล่าวคือ ความดับทุกข์อันเป็นสุขที่แท้จริง

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับมหาการุณิโก นาโถ

ชัยมงคลคาถา พาหุงมหากา 9 จบ ฉบับสมบูรณ์
ชัยมงคลคาถา พาหุงมหากา 9 จบ ฉบับสมบูรณ์

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ชัยมงคลคาถา พาหุงมหากา 9 จบ ฉบับสมบูรณ์ คุณสามารถอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับมหาการุณิโก นาโถ

#ชยมงคลคาถา #พาหงมหากา #จบ #ฉบบสมบรณ.

พาหุงมหากา,ชัยมงคลคาถา,พาหุง,ิีmantra,buddha sound,buddha pray,ชัยชนะของพระพุทธเจ้า,chanting,chanting meditation,prayer,ชินบัญชร.

ชัยมงคลคาถา พาหุงมหากา 9 จบ ฉบับสมบูรณ์.

มหาการุณิโก นาโถ.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูเนื้อหามหาการุณิโก นาโถของเรา

17 thoughts on “ชัยมงคลคาถา พาหุงมหากา 9 จบ ฉบับสมบูรณ์ | ข้อมูลมหาการุณิโก นาโถที่ละเอียดที่สุดทั้งหมด

ใส่ความเห็น