เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงจังหวัดที่มีร หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับจังหวัดที่มีรมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อจังหวัดที่มีรในโพสต์【MV Full】77 no Suteki na Machi e –77 ดินแดนแสนวิเศษ– / BNK48นี้.

ภาพรวมของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับจังหวัดที่มีรใน【MV Full】77 no Suteki na Machi e –77 ดินแดนแสนวิเศษ– / BNK48อย่างละเอียดที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากจังหวัดที่มีรสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการข้อมูลที่ดีที่สุดแก่คุณ เพื่อช่วยให้คุณได้รับข้อมูลออนไลน์ที่สมบูรณ์ที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อจังหวัดที่มีร

『77 no Suteki na Machi e –77 Wonderful Land–』 เนื้อร้อง: Yasushi Akimoto เพลง: SUNGHO Arrangement: Nonaka “Masa” Yuichi เนื้อเพลงไทย: Tanupop Notayanont Senbatsu Members BNK48 Team BIII Cherprang Areekul (Cherprang), Napaphat Worraphuttanon (Jaa ), กันจิรานุช อินทรสิน (เจน), เจนนิส โอประเสริฐ (เจนนิส), สุชญา แสนโขด (จิ๊บ), กรภัทร์ นิลประภา (เคท), ปณิศา ศรีละเลิง (มายด์), พิมพ์รภัทร ผดุงวัฒนะโชค (โมบาย), แพรวา สุธรรมพงษ์ (ดนตรี), กันธีระ วัชรทัศนกุล (เนย), พัชรโชตินันท์ เจียจิ (อร), สวิชญา ขจรรุ่งศิลป์ (สัจจะ) BNK48 Trainee เจนนิษฐ์ ตันศิริ (แบมบู), ปวีธิดา สกุลพิพัฒน์ (ฟีฟ่า), ณัฐติชา จันทรวารีเลขา (ฝน), ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล (ยีกี), ชัญญาภัค นำพระสยบ (ใหม่), วรินรัตน์ ยลปรีชา (ใหม่). กฤษฎาสีมา (อุ้ม), รินรดา อินทัยสงค์ (เปียม), รฐา ชินกระจ่างกิจ (รฐา), ธาริศา ปรีชาตังกิจ (สตางค์), กมลธิดา โรจน์วินิธิ (วิว), วีรยา จาง (วี) BNK48 Official Facebook: www.facebook.com/bnk48official BNK48 Official Twitter : ww w.twitter.com/bnk48official BNK48 Official Instagram : www.instagram.com/bnk48 BNK48 Official Website : www.bnk48.com

เอกสารที่เกี่ยวข้องกับจังหวัดที่มีร

【MV Full】77 no Suteki na Machi e –77 ดินแดนแสนวิเศษ– / BNK48
【MV Full】77 no Suteki na Machi e –77 ดินแดนแสนวิเศษ– / BNK48

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว 【MV Full】77 no Suteki na Machi e –77 ดินแดนแสนวิเศษ– / BNK48 คุณสามารถดูบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับจังหวัดที่มีร

#Full77 #Suteki #Machi #ดนแดนแสนวเศษ #BNK48.

bnk48,akb48,ske48,nmb48,hkt48,ngt48,stu48,jkt48,mnl48,akb48 team sh,akb48 team tp,sgo48.

【MV Full】77 no Suteki na Machi e –77 ดินแดนแสนวิเศษ– / BNK48.

จังหวัดที่มีร.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูข้อมูลจังหวัดที่มีรของเรา

14 thoughts on “【MV Full】77 no Suteki na Machi e –77 ดินแดนแสนวิเศษ– / BNK48 | อัปเดตใหม่จังหวัดที่มีรเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

  1. คำสาปรัก สองหัวใจ says:

    ขออนุญาตใช้เสียงนะครับคิดถึงน้องโมบายและน้องๆ bnk48 ทุกๆคนนะครับคิดถึงมากเลยขอบพระคุณมากครับจากใจแฟนคลับเมืองสาวงามครับ ต้องขอขอบพระคุณทางบริษัท Samsung แล้วก็เครือข่าย AIS มากเลยนะครับที่ทำให้ภาพแจ่มชัดแล้วก็เครื่องไหลลื่นได้ดีมากเลยครับเสียงดังทั้งฟังชัดครับวันนี้ถ้าผมถูกลอตเตอรี่ผมก็จะอัพให้สูงกว่านี้ครับประทับใจมากเลยครับขอแสดงความนับถือครับผม ดีเราก็ว่าดีครับเราไม่ได้โกหกครับไม่มีที่ตำหนิยอมรับว่า a03 Samsung ทำได้เยี่ยมมากเลยครับผมขอชื่นชมจากใจจริงครับขอบพระคุณมากครับผม

  2. Satang.07My day says:

    ขอบคุณbnkนะครับที่เคยเป็นความสุขให้ ถึงแม้ตอนนี้จะไม่ได้ฟังbnkบ่อยแต่จะมาเยี่ยมบาวครั้งบางคราวนะครับ ขอบคุณครับที่เคยทำให้ผมมีความสุขนะครับ

  3. วัช นาม says:

    ขออนุญาตชี้แจงนะครับน้องๆไม่ใช่ว่าแฟนคลับไม่อยากฟังเพลงของน้องๆนะครับ แต่ก็มีบางสิ่งบางอย่างที่แฟนคลับไม่สามารถพูดออกมาได้จู่ๆเครื่องก็ดับเฉยเลย ไม่รู้ว่าเพราะอะไรครับจะดียังไงใช้ 2 ค่ายก็ได้ถ้าเขาจำกัดค่าแบบนี้คงไม่ดีแน่นอนสัญญาครับไม่เคยลืมขอบคุณครับ

  4. Mewmew Nana says:

    เราเป็นเด็กน้อยๆคนนึงที่มีกำลังใจในการใช้ชีวิตจากเบงเค เป็นเด็กคนนึงที่อยากเป็นเบงเคแต่ไม่เคยมั่นใจว่าจะทำได้ ไม่อยากตัดใจไปง่ายๆแต่มันคงเป็นไปไม่ได้ที่เด็กธรรมดาคนนึงจะไปอยู่คำแหน่งของไอดอล

ใส่ความเห็น