เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับกลอนพ่อหลวง สั้นๆ หากคุณกำลังมองหากลอนพ่อหลวง สั้นๆมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อกลอนพ่อหลวง สั้นๆกับpopasia.netในโพสต์“๙ คำพ่อสอน” พระบรมราโชวาทในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๙ ที่ทรงพระราชทานแก่ พสกนิกรชาวไทยนี้.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับกลอนพ่อหลวง สั้นๆใน“๙ คำพ่อสอน” พระบรมราโชวาทในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๙ ที่ทรงพระราชทานแก่ พสกนิกรชาวไทยที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากกลอนพ่อหลวง สั้นๆเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ข้อมูลที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข่าวบนอินเทอร์เน็ตในวิธีที่เร็วที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่กลอนพ่อหลวง สั้นๆ

✔ฝากทุกคนกดติดตามและกดกระดิ่ง🔔เพื่อรับการแจ้งเตือนทุกครั้งที่ลงคลิปใหม่ แล้วจะไม่พลาดคลิป 10 อันดับแรก รักทุกคน ————————————————– — — ✔เฟสบุ๊คแฟนเพจ ▶ —————————————- — ———— ✔ โปรดเพิ่มช่องใหม่ ขอขอบคุณ. “ขอคนเล่าเรื่อง” ▶ ———————————– ——- ———— ✔ เครดิตข้อมูล : ขอขอบคุณข้อมูลจาก : สำนักงานมูลนิธิสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ———- ———- ——————————— ✔Music : Prelude No. 2 โดย Chris Zabriskie ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons Attribution ใบอนุญาต (ที่มา: ศิลปิน: ——————————- ————– ——— ✔ยังมีคลิปอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย สามารถติดตามชมได้ ขอบคุณครับ

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องบางส่วนที่มีข้อมูลเกี่ยวกับกลอนพ่อหลวง สั้นๆ

“๙ คำพ่อสอน” พระบรมราโชวาทในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๙ ที่ทรงพระราชทานแก่ พสกนิกรชาวไทย
“๙ คำพ่อสอน” พระบรมราโชวาทในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๙ ที่ทรงพระราชทานแก่ พสกนิกรชาวไทย

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว “๙ คำพ่อสอน” พระบรมราโชวาทในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๙ ที่ทรงพระราชทานแก่ พสกนิกรชาวไทย คุณสามารถดูและอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

บางแท็กเกี่ยวข้องกับกลอนพ่อหลวง สั้นๆ

#๙ #คำพอสอน #พระบรมราโชวาทในพระบาทสมเดจพระเจาอยหว #รชกาลท #๙ #ททรงพระราชทานแก #พสกนกรชาวไทย.

[vid_tags].

“๙ คำพ่อสอน” พระบรมราโชวาทในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๙ ที่ทรงพระราชทานแก่ พสกนิกรชาวไทย.

กลอนพ่อหลวง สั้นๆ.

เราหวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านกลอนพ่อหลวง สั้นๆข้อมูลของเรา

37 thoughts on ““๙ คำพ่อสอน” พระบรมราโชวาทในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๙ ที่ทรงพระราชทานแก่ พสกนิกรชาวไทย | สรุปเนื้อหากลอนพ่อหลวง สั้นๆล่าสุด

  1. เจษฎา ภัทรปัญญาเดช says:

    ง่วงเลยอะไรจะยาวนานขนาดนั้น เออมาคิดดูรัชกาลที่๑๐ดูเหมือนจะยังไม่มีธรรมะ การนำมาใช้ ทั้ง๙ คือ มองดูความสุขตัวเองจึงไม่ฝืนใจตนจึงมีความพอใจ ปัจจุบันคนสนใจคนที่ทรัพย์สินบางคนมีที่มีทางสาวเป็นคนกรุงรังเกียจบ้านนอกก็พากันทิ้งบ้านทิ้งเรือนเพื่อที่จะให้สาวรักสาวหลงการกระทำอย่างนี้ฝืนใจกันไม่ได้ก็เลยคือความพอใจที่รังเกียจบ้านตัวเอง ชีวิตเราต้องทำในสิ่งที่เราทำได้เราจึงทำได้ดั่งใจเราจึงเป็นธรรมชาติคือนิสัยเราเองที่เปิดเผยจึงเปิดความลับคนอื่นได้นี่คืออานิสงฆ์ของการเป็นคนเปิดเผยในขณะที่ทุกคนต้องเก็บเป็นความในที่ลับหลังทั้งในใจและเอ่ยชื่อบุคคลอื่นที่ไม่ใช่ตนเอง

  2. เหล่าเฉา แห่งซุนฟง says:

    น้อมนำคำพ่อสอนและสัตยปฎิญาณของจิตใต้สำนึกของสัจวาจาที่มีให้กับตัวเองที่มีให้ในแผ่นดินที่พ่อให้อาศัยรักพ่อที่สุดและเครารพในบุพการีที่ให้ลูกเกิดมาบนแผ่นดินของพ่อ

  3. กล้วยไม้ สวย says:

    ไอ้สัส​จีน​ภูมิพล​รวย​อันดับ​หนึ่ง​ของโลก​โกงกิน​ทรัพยากร​ธรรมชาติ​ของ​คน​คนไทย​20​เจ้าสัว​นักข่าว​นัก​การเมือง​นักธุรกิจ​โรงสีข้าว​ใหญ่​ธนาคาร​โรงพยาบาล​รัฐ​และ​โรงพยาบาล​เอกชน​ล้วน​เป็น​คนจีน​ไอ้สัส​ทักษิณ​คนจีน​ตระกูล​ภูมิพล​มัน​โดนอายัด​ทรัพย์สิน​ทั่วโลก​ปานามา​เปเปอร์​เงิน​มหาศาล​อายัด​ทองคํา​99​พันตัน​มี่เป็น​ทรัพย์สิน​ของ​ไอ้สัส​จีน​ภูมิพล​ตระกูล​สารเลว​ชาติ​หมา​นิวซีแลนด์​

  4. ธีรายุทธ สามสี says:

    ผมอยากเป็นยางภูมิพลจริงจริงครับ.เเต่ติดที่หว้าชนชั้นวรรณ.นะ.เป็นบทที่ตรองเหรียญตรองเศียร.ตรองเขียน.เเหละตรองเป็นเซียนเขาเเบบที่เหล้า.เห็นเอ็นกัยเเบบไก่เจอเเบบระเมอร์ชัยใยบางลือทางที่ตรองชายหนีขา.เป็นเเบบลวกพวกเกลินมาหมีเมธรากัย.เติมกิริยาไก่เห็นเเบบที่ขึ้นเป็นเดนท์รหว้าก็เท่ากรับธรรมโทงโลงเเบบวา.คือศิลาลึราเจลอเทมอเท่ากรับโครตลือโบรส์ห่าท่าใส้วอเเหวนเเคนยังว้าเเต่ทายางขาคาบาเจอเบอร์เเบบเเอบที่หา.กอไม้หมีอยู่อู่เเบบชาเขาจัตวาลือหล้าเจอเธอบท.จดสตนา.เท่ากรับ=เตลิมเเบบ.ลอ.รอ.ปอเจรา.ลือทาไปมาเเบบเคาเทาโครตโมทย์เขาเท่ากรับพระหลัก.เเตลักษณ์เอาว์ยมเขาเสาว์เธอเจอเเบบเป็นเจ้าเเอบเหาท่าเติมวอเเหวนเเขนยังชาลือมีเเบบมาลา.ไปร์ลัยรักษ์พรรคเเบบห้าก่อเขาต่อโคลงเเบบผมขนมเจราจาลือราเดียวเอียวในโรงเรียนถังหมดโกรธเขาเเบบที่ขึ้นยืนพื้นเราเถาว์เออเบอร์ทรัพย์รับซิลลือรินชัยเท่ากรับใบใจDอีEUอู่หัลซา.ร่าเเบบหลูหูย่างวาเทาดวงตราลึราเดียวกระเจียวบทกระจบไฮเท่ากรับกระจราบกราบเเบบไหว้ลือใช้เหรียญเขียนถัง๖ตกเเบบห้าเทาว์กรับหยิบกระจิบชาลือมารดาราล้วนควรเเบบเขาเท่ากรับเสาว์๕เเต่ไม้มีเมฆเลขอุราลือมารดาโดนตราเดา.เราเดาะเจาะขาเท่ากรับห่มเเบบอมมาภูมิเ.ลยขาเเตร่ราเราเขาระอยู่อู่เเบบเขาเท่ากรับเรียนเคียนเอาเเตร่เป็นเทาใช้เเบบโทรโลออกต๗อกเขา=กรับขึ้นเเบบมืดเอาว์เท่ากรับห้างเก่าเต่าตอดวาราเท่า=เสนเบนเอนเเบบอ่าวลือเราหล้าหน้าเเบบมลทนเหนเปรียบสูงต่ำธรรมเดนท์รเอลนกูรูเคือที่มาราเขือที่อยู่เเบบตงตงคงอยู่อูฆังดังพจน์รถตั่ง

ใส่ความเห็น