31 thoughts on “ไม่รู้จะเอา logo ไว้ตรงไหน เลยใส่ไว้บนหลังคา 🎄 | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับlogo ร้านอาหารเพิ่งได้รับการอัปเดต

  1. ชีวาณุช ชีวาณุช says:

    หนูอยากให้พี่ๆเปิดสาขาที่สุโขทัยมากค่ะ หนูอยู่สุโขทัยอำเภอเมือง หนูอยากกินชานม baerhouse มากๆเลยค่ะ แต่ไม่มีโอกาศได้กิน อยากให้เปิดสาขา12ที่สุโขทัยจังเลยค่ะะ รอกินอยู่นะคะ☺️☺️

  2. MillionMaster says:

    น้องซานพี่เสนอไอเดีย ลองทำดูมั้ยออกแบบร้านให้ลูกค้าเห็นกระบวนการทำชานม เฉพาะกระบวนการสุดท้ายที่หน้าร้านพอให้พอได้สนุกแบบร้านลูกอมไง ให้ลูกค้ายืนดูได้ด้วยฟินๆไป ถึงคลิปจะน้อยลงแต่พี่ก็ยังตามต่อนะอิอิ

  3. sspntp says:

    รู้สึกตื้นตันทุกครั้งที่เปิดร้านสาขาใหม่ เหมือนเห็นพี่ๆค่อยๆเติบโตขึ้นไปทีละขั้นๆ แบบงื้ออดูไปน้ำตาก็จะไหลแง่ สู้ๆนะคะ น้องจะคอยเป็นกำลังใจและซัพพอร์ตให้พวกพี่อยู่เสมอ

  4. ชื่อซูซี่’ ขี่ลัมโบร์กินี’ไปขยี้ใจเธอ says:

    วันนี้ไปกินมาดีใจมากค่ะครั้งแรกสาขาแฟชั่นแต่พนักงานหน้าเคาเตอร์ผู้หญิงพูดไม่ค่อยจะดีเลยค่ะ ชาอร่ยมากลมกล่อมมากไม่หวานจนเกินไป ไข่มุกนี่คือดีมากเลย กินไปแล้วซื้อกินต่ออีกอร่อยมากค่าา

  5. wissuta Nuttharangsri says:

    ชานมร้านนี้อร่อยมากๆค่ะ จากใจคนกินชานมมามากกว่า 100ร้าน แอบอยากขอให้มีเมนูปั่นกับท็อปปิ้ง มุกบุกด้วยค่ะ จะดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

  6. W Super says:

    ช่วงคริสมาสได้เข้ากทม.จะไปตามรอยร้านแบร์เฮ้าสปรากฎว่าสาขาพระราม9 ไข่มุกหมด เสียใจมากคับเลยกินแต่ชานมกับบุกแทน ลูกสาวก็จะตามรอยมิวสิควิดีโอ ความสุข
    แต่อย่างน้อยได้ทานคับ อร่อยมากคับขาดแค่ไฮไลทไข่มุกเท่านั้นเอง

ใส่ความเห็น