คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ ข่าว เกมส์ console? popasia.net นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ ไม่มี PSP 5G / PS Vita 2 ออกมาแล้ว Sony เลิกทำเครื่องเล่นเกมพกพาแล้ว : ข่าวเกม ในโพสต์ด้านล่าง.

ไม่มี PSP 5G / PS Vita 2 ออกมาแล้ว Sony เลิกทำเครื่องเล่นเกมพกพาแล้ว : ข่าวเกม | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมอัพเดททุกวัน

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมข่าว เกมส์ consoleจัดทำโดย popasia.net.

ไม่มี PSP 5G / PS Vita 2 ออกมาแล้ว Sony เลิกทำเครื่องเล่นเกมพกพาแล้ว : ข่าวเกม
ไม่มี PSP 5G / PS Vita 2 ออกมาแล้ว Sony เลิกทำเครื่องเล่นเกมพกพาแล้ว : ข่าวเกม

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมอัพเดททุกวันที่นี่: ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมที่นี่.

ดูความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าว เกมส์ console.

PS4 ราคาล่าสุด ผ่อน 0% โปรโมชั่น ส่วนลด เปรียบเทียบ
Shopee :
Lazada :
Switch ราคาล่าสุด ผ่อน 0% โปรโมชั่น ส่วนลด เปรียบเทียบ
Shopee :
Lazada :
ถ้าซื้อผ่านลิงค์นี้ผมจะได้ค่าคอมนิดหน่อยมาเป็นกำลังใจในการทำช่องต่อไปโดยที่ท่านผู้ชมยังได้ส่วนลดเหมือนเดิมไม่เสียอะไรเลยครับ ขอบคุณครับ

ใครที่เป็นสาวก Sony แต่ก็อยากได้เครื่องเล่นเกมพกพาและลังเลว่าจะถอย Nintendo Switch ดีมั้ย หรือจะรอข่าวของ PSP 5G ให้ชัวร์ก่อนจะได้เกมที่โดนใจแนว Sony วันนี้ผมมี ข่าวเกมที่อาจทำร้ายหัวใจคนรอเครื่องเล่นเกมพกพาของ Sony PSP 5G นั่นคือ Sony จะออกจากตลาดการทำเครื่องเล่นเกมพกพา เป็นระยะเวลานานเท่าไหร่ไม่มีใครรู้ แต่ไม่ใช่ในอนาคตอันใกล้นี่แน่นอน

ก่อนหน้านี้เราได้ยินข่าวลือว่าจะมีการออกเครื่องเล่นเกมพกพาของ Sony มาชน Switch หลังจาก PS5 ออกได้สักระยะในชื่อว่า PSP 5G โดยเป็นเครื่องเล่นเกมพกพาพลังสูงที่ผสานการประมวลผมกราฟฟิคระหว่าง ตัวเครื่องเองกับการใช้ Cloud Gaming ส่วนซึ่งจะสามารถทำให้ เครื่อง PSP5G นี้สามารถเรนเดอร์เกมใดๆ ของ PlayStation ก็ได้ ทำให้เราสามารถเล่นเกมได้ตั้งแต่ PS1/PS2/PS3/PSP/PS4/PS5 ซึ่งถ้าเป็นจริง จะเป็นคอนเซปท์เครื่องเล่นเกมที่น่าสนใจมาก โดยมีสำนักข่าวเกมต่างวิเคราะห์ถึงความเป็นไปได้ว่ามีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้น

แต่แล้วฝันก็ได้กับสลายลง Jim Ryan ผู้บริหารระดับสูงของ PlayStation ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Game Informer ว่า Sony จะออกจากตลาดการทำเครื่องเล่นเกมพกพา ณ ตอนนี้ ซึ่งแน่นอนว่าในอนาคตอันใกล้นี้เราจะไม่ได้เห็นเครื่องเล่นเกมพกพาใหม่จากโซนีแน่นอน เนื่องมาจากยอดขายของ PS Vita ออกมาไม่เป็นไปตามเป้า โดยที่ Vita วางจำหน่ายตั้งแต่ปี 2011 – 2019 เป็นระยะเวลาทั้งหมด 8 ปี แต่ทำยอดขายไปได้เพียง 16 ล้านเครื่อง ชนะ Wii U ซึ่งมีระยะเวลาวางจำหน่ายสั้นกว่า แต่ก็ยังถือว่าเป็นยอดขายที่ไม่สูงเอามากๆ ทำให้ Sony ไม่เดินหน้าต่อ

Sony จะเลิกทำการซัพพอร์ต Vita ในปี 2019 นี่ด้วยนั้นหมายความว่าใครที่เล่นเครื่อง PS Vita อยู่ จะไม่มี Firmware Update ใดๆ ออกมาอีกแล้ว รวมไปถึงเกมฟรีของ PSN Plus ก็ได้ทำการยกเลิกไปแล้วด้วย แต่ยังสามารถเล่นได้ตามปกติ การเล่นเกมออนไลน์ก็ยังทำได้ปกติ แต่นี่การประกาศอย่างเป็นทางการว่าเครื่อง Vita นั้นตกยุคแล้ว เป็นอดีตไปแล้ว และต่อจากนี้ไปใครอยากซื้อเครื่องเล่นพกพา ทางเลือกเดียวที่มีคือ Nintendo Switch ซึ่งข่าวนี้น่าจะเป็นข่าวดีของ Switch มากๆ โดยโอกาสที่โซนีจะกลับมาทำ PSP 5G นั้นก็ใช่ว่าจะไม่มีเลยแต่ก็น้อยมากๆ ต้องรอให้ความสำเร็จของ Cloud Gaming เกมขึ้น ทั้งของ Stadia เอง และ Project xCloud ของ Microsoft บูมมากพอ ถึงตอนนั้น Sony อาจจะกลับมาขอส่วนแบ่งตลาดเกมพกพาอีกครั้ง ซึ่งผมเชื่อว่าไม่ใช้ในระยะเวลาอันใกล้นี่แน่นอน

สิ่งที่น่าเสียดายคือความสามารถในการเล่นเกมเก่าของ PS Vita ที่จะหายไปด้วย แต่คาดว่า Backward Compatibility นี่อาจจะเอาถูกไปใส่ใน PS5 แทน ใครที่เป็นสาวก PlayStation ก็มาทำการสร้างห้องสมุดเกมเก่า ในเครื่องคอนโซล Next-Gen ของ Sony แทน คุณเสียดายมั้ยครับ ที่ ไม่มี PSP 5G แล้ว ผมเสียดายนะครับ ยังคิดว่าถ้าออกมา แล้วได้เล่นเกม PS4 / PS5 แบบพกพาในสไตล์ Switch น่าจะดีไม่น้อยทีเดียว

Music : Bensound.com.

https://popasia.net หวังว่า ความรู้ เกี่ยวกับ ข่าว เกมส์ console ที่เรานำเสนอจะ มีประโยชน์ สำหรับคุณ.

ดูว่าผู้คนกำลังมองหาอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อนี้ไม่มี PSP 5G / PS Vita 2 ออกมาแล้ว Sony เลิกทำเครื่องเล่นเกมพกพาแล้ว : ข่าวเกม.

ข่าว เกมส์ console

PSP 5G ออกเมื่อไหร่,PS Vita 2 ออกเมื่อไหร่,เครื่องเล่นเกมพกพา Sony ใหม่ ออกเมื่อไหร่,Sony จะออก PSP 2 มั้ย,ข่าวเกม PSP 2,ข่าวเกม PS Vita 2,ข่าวเกม PS Vita,ซื้อ PS Vita มาเล่นดีมั้ย,ps vita รุ่น ใหม่,ps vita ข่าว,PS Vita รุ่น ล่าสุด,PSP 5G,PS Vita 2,ซื้อ PlayStation Vita หรือ Nintendo Switch ดี,PS Vita รุ่นใหม่ 2020,เครื่องเกมพกพา มีอะไรบ้าง,เครื่องเล่นเกมส์พกพา 2019,เครื่องเล่นเกมส์พกพา sony

#ไมม #PSP #Vita #ออกมาแลว #Sony #เลกทำเครองเลนเกมพกพาแลว #ขาวเกม

47 thoughts on “ไม่มี PSP 5G / PS Vita 2 ออกมาแล้ว Sony เลิกทำเครื่องเล่นเกมพกพาแล้ว : ข่าวเกม | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมอัพเดททุกวัน

  1. แมวนูน says:

    เครื่องเล่นเกม

    PS5 ผ่อน 0% รีเซล https://bit.ly/33TQs13

    PS4 Pro Bundle https://raka.is/r/zQ3w

    PS4 Pro มือสอง https://raka.is/r/Qz31

    PS4 Slim Bundle https://raka.is/r/aLMZ

    PS4 Slim มือสอง https://raka.is/r/BmVM

    PS4 Fat มือสอง https://raka.is/r/LBaZ

    Nintendo Switch https://raka.is/r/nYLo

    Nintendo Switch มือสอง https://bit.ly/3wibX7U

    Nintendo Switch Lite https://raka.is/r/KLzm

    Nintendo Switch Lite มือสอง https://bit.ly/3fshCBr

    XBOX Series X https://bit.ly/3tY04Cl

    XBOX Series S https://bit.ly/33TTgv7

    .

    ทีวีสเปคเล่นเกม PS4/PS5 4K 60-120HZ HDR HDMI 2.0-2.1

    TV4K SONY 65X9000H ผ่อน 0% https://raka.is/r/DYeW

    TV4K Samsung 55Q80T ผ่อน 0% https://raka.is/r/qGQ5

    TV4K LG 48CX ผ่อน 0% https://raka.is/r/mqe0

    TV4K LG OLED EVO https://raka.is/r/pRXr

    TV4K LG Nano91 https://raka.is/r/Raom

    .

    จอคอมเล่นเกม PS4/PS5 สเปค 2K-4K 60-240HZ HDMI 2.0

    BenQ EX2780Q https://raka.is/r/G7Xx

    BenQ EW3270U https://raka.is/r/7XwZ

    MSI Optix MAG274QRF https://raka.is/r/VDrO

    LG Monitor 27GL850-B https://raka.is/r/JeYN

    SAMSUNG Odyssey G7 https://raka.is/r/elmM

    .

    หูฟัง ลำโพง Soundbar เล่นเกม PS4 PS5

    Creative Katana ผ่อน 6 เดือน https://raka.is/r/7XwL

    JBL Quantum 800 https://raka.is/r/xBgl

    Creative SXFI Gamer ผ่อน 0% 10 เดือน https://raka.is/r/G7Xo

    Creative SXFI AIR https://raka.is/r/xBWg

    SteelSeries Arctis 7P https://raka.is/r/MXnW

    HyperX Cloud Stinger Core https://raka.is/r/VDrb

    Razer BlackShark V2 ผ่อน 0% 10 เดือน https://raka.is/r/dQqP

    .

    อุปกรณ์เสริม กล้อง รีโมทย์ จอย มือถือ

    PS5 Remote https://raka.is/r/ZRmw

    PS5 HD Camera 0% 10 เดือน https://raka.is/r/wL0P

    PS5 จอย https://raka.is/r/dQBz

    PS4 จอย https://raka.is/r/DYKX

    จอย Switch Split Pad Pro https://raka.is/r/gzRV

    จอย Switch Joy Con https://raka.is/r/qG99

    จอย Switch Pro Controller https://raka.is/r/mqge

    .

    ถ้าซื้อผ่านลิงค์นี้ผมจะได้ค่าคอมนิดหน่อยมาเป็นกำลังใจในการทำช่องต่อไปโดยที่ท่านผู้ชมยังได้ส่วนลดเหมือนเดิมไม่เสียอะไรเลยครับ ขอบคุณค้าบ

  2. tohthunder says:

    ส่วนหนึ่งที่ทำให้ psv ลงเหว ก็เพราะความเชื่อมั่นมากเกินไปของ Sony ในยุคอารยธรรมเฟื่องฟู ว่าตัวเองจะกำหนดเทรนด์โลกได้ เอาแค่เมมเครื่องที่เป็นแบบเฉพาะของตัวเอง ทั้งที่จะใช้ Micro SD Card ก็ทำได้ ผมเห็นแวบแรกก็ยี้แล้ว เรียกได้ว่า Sony ดูถูกลูกค้าว่าโง่ และก้าวพลาดมากๆ

  3. TL Channel TH says:

    เขาจะเซอร์ไพร์เราครับ เขาบอกเลิกผลิต แล้วก็มาโผล่แบบเซอร์ไพร์ในอนาคตครับ เขาไม่อยากให้ผู้เล่นคาดหวังครับ เลยบอกเลิกผลิต แต่ไม่จริงครับ เขาโกหก เขากำลังซุ่มผลิตอยู่ครับ

  4. Homun Cruise says:

    ประเภทสตรีมลิงค์ต่างๆ ณ ตอนนี้ผมว่ามันยังไม่โอเคอย่างยิ่งในข้อจำกัดหลายๆอย่าง ที่สำคัญคือสัญญาณ WIFI ในบ้าน มุมอับ แล้วก็เครื่องมือในการปล่อยสัญญาณ ถ้าจะเล่นจริงๆต้องเสียเยอะมาก แค่นั่งขี้ไปเล่นไปก็กระตุกแล้วสำหรับบ้านผม

  5. Dragon Rises says:

    คือเกมทุกเกมมันมีความทรงจำของมันตั้งแต่ใน PlayStation หนึ่งและสองหรือในพีเอสพีก็ดีและเป็นเกมเอ็กซ์คูสีฟ แล้วก็ไม่มีการรีเมคหรือการรีบูทขึ้นมาใหม่ถ้าคุณอยากเล่นเกมนี้ก็ต้องไปเล่นเครื่องนั้นผมว่าน่าจะเปิดตลาดเครื่องพกพาที่สามารถหรือเอาเกมเก่ามาเล่นได้ทุกเกมอย่างอิสระ แบบว่าขุดเอาเกมเก่าไปตั้งแต่รากเง่า ออกมาไว้ใน store เลยแล้วตั้งชื่อว่าพีเอสพีคลาสสิคหรือพีเอสคลาสสิคก็ยังเท่ห์ดีนะ เพราะว่ามีหลายเกมนะที่ผมชอบในวัยเด็กจากเครื่องเล่นพวกนั้นที่เดี๋ยวนี้ถ้าอยากเล่นก็ต้องใช้โปรแกรมจำลองในคอมเอาซึ่งมันก็ไม่อิ่ม =ใช้เครื่อง

  6. NEWCASTLE UNITED says:

    สำหรับผมแอบจุกนิดๆนะ เพราะผมมีทั้ง psp และ psv ปัจจุบันก้อเล่นทั้งสองเครื่องอยู่ แต่ยังแอบหวังนิดๆว่าอนาคตอาจจะมีเกมส์พกพาจากโซนี่อีก T T

  7. Android Games Box says:

    ก็เพราะว่า Sony ทำเครื่องเล่นเกมส์ ที่ทำได้แค่เล่นเกมส์อ่ะ จริงๆ มันควรทำอะไรได้หลายอย่างนะ มันหมดยุคเครื่องเกมส์แบบนั้นล่ะ ดูอย่าง Switch ทำได้หลายอย่างเล่นเกมส์ ดูหนัง ฟังเพลง มีขาตั้งทำอะไรได้หลายอย่าง

  8. Sarawut Sangpoon says:

    จากคนที่รักเครื่องเล่นเกมพกพามากๆตั้งแต่สมัยเกมบอย ผมรอเครื่อง gen ต่อจาก 3DS แต่ก็ไม่มีมา Switch Lite ก็ไม่น่าประทับใจสักเท่าไหร่ ฝั่ง sony เครื่องพกพาก็ไม่ได้ดีมานานแล้ว ตอนนี้เฉยๆกับเครื่องเกมพกพาแล้วแหละ ไปสนุกกับการ Remote Play PS4 ผ่าน iPhone,iPad นอกบ้านดีกว่า

  9. Baby V says:

    เอาจริงๆ โซนี่ทำเกมพกพาได้ดีกว่านินเยอะ ทั้งภาพสวยกว่า วัสดุดีกว่า ยิ่งnintendo switch lite นะวัสดุกากมาก ภาพเกมที่รันบนสวิท ไม่ได้เหนือกว่าภาพเกมที่เล่นในไอโฟนเลย

ใส่ความเห็น