เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้าน อาหาร ศรีราชา แนะ นํา หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับร้าน อาหาร ศรีราชา แนะ นํามาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อร้าน อาหาร ศรีราชา แนะ นํากับPop Asiaในโพสต์ไป​โอซาก้า​ ที่ศรีราชา ถ่ายรูป​เล่น กินร้านญี่ปุ่น​ | VLOG​ | Gowentgoนี้.

VLOG​

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน อาหาร ศรีราชา แนะ นําสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Pop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการข้อมูลที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณเสริมข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร ศรีราชา แนะ นํา

ไปเที่ยวโอซาก้าที่ศรีราชา ถ่ายรูป เล่น กินร้านอาหารญี่ปุ่น | VLOG​ | Gowentgo ใครคิดถึงญี่ปุ่นบ้าง? และอยากไปทะเลพร้อมๆ กัน แนะนำให้ไปศรีราชาค่ะ เพราะที่นี่มีมุมหนึ่งเรียกว่าลิตเติ้ลโอซาก้า มีห้างสรรพสินค้าที่ออกแบบสไตล์ญี่ปุ่น อ่างเก็บน้ำที่สามารถถ่ายรูปในญี่ปุ่นหรือแม้แต่ย่านที่มีร้านอาหารญี่ปุ่นเปิดเท่านั้น เป็นรสชาติแบบญี่ปุ่นแท้ๆ สาเหตุเพราะบริเวณนี้มีคนญี่ปุ่นเข้ามาทำงานเป็นจำนวนมาก ถ้าใครไปแล้วอาจจะตกใจว่านี่คือศรีราชาหรือโอซากะ ——————————————– 0:00 เปิดรายการ 1 :40 เจ-ปาร์ค ศรีราชา 6:05 น. Prave Cafe 7:05 น. อ่างเก็บน้ำบางพระ 9:00 น. โอซากะ ศรีราชา 10:20 น. อาหารค่ำที่ร้านอาหารฮันเบะ + สรุปการเดินทาง ———— —– —————————- Credit Producer : Bas Creative : Mink Edit : Auwiaom Video : Max, Bas — —— ————————————– . เกียร์กล้อง – Sony A73 – กระเป๋า Dji Osmo – Dji Marvic Air2 #gowentgo #20TV #บันทึกการท่องเที่ยวไทย #LittleOsaka #ศรีราชา #ชลบุรี –~-~~-~~~-~~-~- ฝากติดตามชม : “นอน 1 คืนใน เกาะปันหยี กลางเมือง ทะเล | VLOG” –~-~~~~~~-~~~~-

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของร้าน อาหาร ศรีราชา แนะ นํา

ไป​โอซาก้า​ ที่ศรีราชา ถ่ายรูป​เล่น กินร้านญี่ปุ่น​ | VLOG​ | Gowentgo
ไป​โอซาก้า​ ที่ศรีราชา ถ่ายรูป​เล่น กินร้านญี่ปุ่น​ | VLOG​ | Gowentgo

VLOG​ คุณสามารถดูบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร ศรีราชา แนะ นํา

#ไปโอซากา #ทศรราชา #ถายรปเลน #กนรานญปน #VLOG #Gowentgo.

go went go,gowentgo,yt:cc=on,20TV,บาส go went go,saveการท่องเที่ยวไทย,ศรีราชา ชลบุรี,เที่ยวศรีราชา 2 วัน 1 คืน,เที่ยวศรีราชา 1 วัน,เที่ยวศรีราชา คนเดียว,เที่ยวศรีราชา 3 วัน 2 คืน,เที่ยวศรีราชา ชลบุรี,เที่ยวชลบุรี2วัน1คืน,เที่ยวชลบุรี1วัน,เที่ยวชลบุรีที่ไหนดี pantip,่J-park ศรีราชา,อ่างเก็บน้ําบางพระ ชลบุรี,อ่างเก็บน้ําบางพระตกปลา,อ่างเก็บน้ําบางพระล่าสุด,อ่างเก็บน้ําบางพระ,อ่างเก็บน้ําบางพระ กางเต้นท์,อ่างเก็บน้ําบางพระ รีวิว,ฮันเบะ,prave cafe,เที่ยวชลบุรี.

ไป​โอซาก้า​ ที่ศรีราชา ถ่ายรูป​เล่น กินร้านญี่ปุ่น​ | VLOG​ | Gowentgo.

ร้าน อาหาร ศรีราชา แนะ นํา.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูบทความของเราเกี่ยวกับร้าน อาหาร ศรีราชา แนะ นํา

36 thoughts on “ไป​โอซาก้า​ ที่ศรีราชา ถ่ายรูป​เล่น กินร้านญี่ปุ่น​ | VLOG​ | Gowentgo | สังเคราะห์เนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดเกี่ยวกับร้าน อาหาร ศรีราชา แนะ นํา

  1. Parapoly says:

    9:22 น้องเป็นแมวเราเองค่ะ ชื่อมีมี่ อายุ 6 ปี แต่ตอนนี้น้องเสียแล้วค่ะ โดนรถชนเมื่อ 25 ตุลาที่ผ่านมา เพื่อนพ่อเป็นคนเอาคลิปมาให้ดูว่ามีมี่ด้วยนะ ตอนนี้คิดถึงน้องมากๆเลย ดีใจที่ได้เห็นภาพน้องในที่ๆน้องเคยอยู่อีกครั้ง

  2. Coolz Server says:

    ร้านอาหาร จะสื่อสารยังไงครับ ที่คนญี่ปุ่นไปกิน สั่งภาษาไทยเค้าจะรู้เรื่องมั้ย หรือต้องญี่ปุ่นเท่านั้น หรืองูๆปลาๆ จิ้มๆ ชี้ๆได้

  3. plugggy mydear says:

    ขอช่วยปรับเรื่องเสียงหน่อยได้มั้ยคับ
    เสียงคนเบามากก แต่เสียงดนตรีดังมากคับ
    พอเสียงคนเบา ก็ปรับดัง พอเข้าเสียงดนตรีประกอบดังสะงั้น อยากให้ฟังลื่นๆคับ ขอบคุณครับบบ

  4. Tc_Dom says:

    พี่เข้าผิดซอยรึป่าวครับ ซอยญี่ปุ่นจะมี เซล่ามูนและนักเรียนญี่ปุ่น (แล้วแต่วัน) แสงสี ขาวๆนวลๆ พร้อมเรียกเราเข้าร้าน จริงๆคนท้องที่ 555

ใส่ความเห็น