หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้านอาหาร จันทบุรี pantip หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับร้านอาหาร จันทบุรี pantipมาสำรวจกันกับPopAsiaในหัวข้อร้านอาหาร จันทบุรี pantipในโพสต์ไปเพื่อ EP.16 l อุ้ย อิ่มไม่ยั้ง ทะเลเผา 399 จันทบุรี คุ้ม! ของกินเย๊อะมากกกกนี้.

ภาพรวมของข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร จันทบุรี pantipในไปเพื่อ EP.16 l อุ้ย อิ่มไม่ยั้ง ทะเลเผา 399 จันทบุรี คุ้ม! ของกินเย๊อะมากกกก

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากร้านอาหาร จันทบุรี pantipสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์PopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะมอบคุณค่าที่ถูกต้องที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้ครบถ้วนที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้านอาหาร จันทบุรี pantip

เที่ยวจันทบุรี อย่าลืมแวะร้าน! อุ๊ย‼️ อิ่มไม่หยุด อาหารทะเล อาหารทะเล. มีหลายเมนูให้เลือก 🦐🐚🦀🐙🦑🦞🍤🥢 กุ้ง หอย ปู ปลา น้ำ ขนม ออเดอร์รัวๆ มาทุกทีก็ต้องกินอยู่ดี บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดปิ้งย่างสุดคุ้ม ไม่จำกัดเวลา น้ำดื่มฟรี น้ำอัดลม น้ำผลไม้ 🦀 บุฟเฟ่ต์อาหารทะเลปิ้งย่าง ราคาท่านละ 399 บาท 👶🏻 เด็กตามส่วนสูง 👼🏻 เด็กสูงไม่เกิน 100 ซม. ฟรี ‼ 101-140 ซม. ราคา 199 บาท 👼🏻 เด็กสูง 141 ซม. ขึ้นไป ราคา 399 บาท 🥓 สำหรับคนชอบกินหมูกระทะ เพิ่มกระทะ ได้ ฟรี ‼ :00-22:00 ร้านหยุดทุกวันอังคาร (ยกเว้นวันอังคารที่เป็นวันหยุดนักขัตฤกษ์) หากร้านเปิดวันอังคารจะแจ้งให้ทราบในเพจค่ะ 🍹 ฟรี‼️ น้ำดื่ม + น้ำอัดลม + น้ำผลไม้ + น้ำแข็ง 🍾 ไม่อนุญาต ❌ ไม่อนุญาตให้นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิดเข้าภายใน ร้าน 🍺 ทางร้านมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ขายนะครับ 🔥 เติมแบตเตอรี่ฟรี‼️ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 🍱 มีบริการอาหารสำหรับทัวร์ อาหารเช้า-เที่ยง ตามงบ 🚘 ทางร้านมีที่จอดรถ มีบริการด้านข้างที่สามารถจอดรถได้จำนวนมาก 📞 ติดต่อสอบถาม โทร 094-184-1951 📍 ที่ตั้ง : ถนนหาดเจ้าหลาว จันทบุรี จากวงเวียนปลาพยูน เลี้ยวซ้ายเข้าไปประมาณ 700 เมตร ร้านอยู่ซ้ายมือ (บนภูเขา) ตรงข้ามทิพย์วิมานรีสอร์ท ตรงข้ามทางเข้าโรงแรม เจ้าหลาวทอแสงบีช ถ้ามาไม่ได้คลิกดูแผนที่ 🚗 🔖 ติดตามเพจร้านได้ที่ : #เฮ้ยอิ่มแล้ว ฉันไม่ถือกลับอาหารทะเล #บุฟเฟ่ต์อาหารทะเลหาดเจ้าหลาว #หาดเจ้าหลาว

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของร้านอาหาร จันทบุรี pantip

ไปเพื่อ EP.16 l อุ้ย อิ่มไม่ยั้ง ทะเลเผา 399 จันทบุรี คุ้ม! ของกินเย๊อะมากกกก
ไปเพื่อ EP.16 l อุ้ย อิ่มไม่ยั้ง ทะเลเผา 399 จันทบุรี คุ้ม! ของกินเย๊อะมากกกก

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ ไปเพื่อ EP.16 l อุ้ย อิ่มไม่ยั้ง ทะเลเผา 399 จันทบุรี คุ้ม! ของกินเย๊อะมากกกก คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร จันทบุรี pantip

#ไปเพอ #EP16 #อย #อมไมยง #ทะเลเผา #จนทบร #คม #ของกนเยอะมากกกก.

โฮมสเตย์จัน,แนะนำโฮมสเตย์จันทบุรี,ที่พักจันทบุรี,แนะนำที่พักจันทบุรี,จันทบุรี,บิ๊กแมพไทยแลนด์,อาหารทะเลจันทบุรี,จัน,จันทบุรีเที่ยวไหนดี,โฮมสเตย์จันทบุรี,กินปูที่จัน,กุ้งจั้น,โฮมสเตย์เจ๋งๆจันทบุรี,เที่ยวจัน,เที่ยวจันทบุรี,ไปเที่ยวโฮมเตย์ที่ไหนดี,กินปูจัน,กินกุ้งจัน,อาหารทะเล จันทบุรี,อาหารทะเล จันทบุรี เด็ดๆ,ร้านเด็ดเมืองจัน,อุ้ย อิ่มไม่ยั้ง,อุ้ย,ทะเลเผา 399 จันทบุรี,ทะเลเผา จันทบุรี,เจ้าหลาวบุฟเฟ่ต์ทะเลเผา,เจ้าหลาวทะเลเผา,ร้านหมูกะทะเจ้าหลาว,เจ้าวหลาวบุฟเฟต์.

ไปเพื่อ EP.16 l อุ้ย อิ่มไม่ยั้ง ทะเลเผา 399 จันทบุรี คุ้ม! ของกินเย๊อะมากกกก.

ร้านอาหาร จันทบุรี pantip.

เราหวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูเนื้อหาร้านอาหาร จันทบุรี pantipของเรา

7 thoughts on “ไปเพื่อ EP.16 l อุ้ย อิ่มไม่ยั้ง ทะเลเผา 399 จันทบุรี คุ้ม! ของกินเย๊อะมากกกก | ข้อมูลที่อัปเดตใหม่ที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร จันทบุรี pantip

ใส่ความเห็น