คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ ไทย vs ญี่ปุ่น ? popasia.net นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ ไทย vs ญี่ปุ่น ในโพสต์ด้านล่าง.

ไทย vs ญี่ปุ่น | Highlights Week 1 | WOMEN'S​ Volleyball​ Nations​ League​ 2021 | หข้อมูล เกี่ยวกับกีฬา ล่าสุด.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมบอล สด ย้อน หลังจัดทำโดย Popasia.

ไทย vs ญี่ปุ่น | Highlights Week 1 | WOMEN'S​ Volleyball​ Nations​ League​ 2021
ไทย vs ญี่ปุ่น | Highlights Week 1 | WOMEN'S​ Volleyball​ Nations​ League​ 2021

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมข่าว เกี่ยวกับกีฬา ล่าสุดที่นี่: ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวกีฬาได้ที่นี่.

ดูบทความที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม WOMEN'S​ Volleyball​ Nations​ League​ 2021.

วอลเลย์บอลเนชั่นลีก #​VNL2021​ #Thailand #China #Korea #Japan #วอลเลย์บอล​ห​ญิงไทย​ #volleyballlive ขอบพระคุณทุกท่านเป็นอย่างสูงที่เข้ามาชมคลิปในช่อง​ ….

https://popasia.net/ หวังว่า ความรู้ เกี่ยวกับ บอล สด ย้อน หลัง ที่เรานำเสนอจะ มีค่า สำหรับคุณ.

คำสำคัญที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ไทย vs ญี่ปุ่น | Highlights Week 1 | WOMEN'S​ Volleyball​ Nations​ League​ 2021.

บอล สด ย้อน หลัง

[vid_tags]

#ไทย #ญปน #Highlights #Week #WOMEN39S #Volleyball #Nations #League

37 thoughts on “ไทย vs ญี่ปุ่น | Highlights Week 1 | WOMEN'S​ Volleyball​ Nations​ League​ 2021 | เว็บไซต์นำเสนอ ข้อมูลเกี่ยวกับกีฬา

  1. liilliill GolF says:

    อ้างโน่นอ้างนี่ตลอด รายการแบบนี้ชาติอื่นใช้ชุดเล็กหรือชุดสำรอง ชาติเราแม่งยึดแต่ชุดใหญ่หน้าเดิมๆ ต่อให้ไม่มีโควิดมาเกี่ยวข้องก้อใช้หน้าเดิมๆอยู่ดี หรือจะเถียง

  2. พิลาสินี พิมสารเสนาฤทธิ์ says:

    รุ่นพี่เขายอมเสียสละ เวลา และชีวิตส่วนตัวของเขา เดินทางตั้งไกล มาแข่งเหนื่อยเหงื่อไหลไคลหยด เพื่อช่วยรักษาสิทธิ์ให้ทีมชาติรุ่นน้อง ก็บุญแล้ว อย่าไปคาดหวังชัยชนะเลย ซ้อมก้อไม่ได้ซ้อม แค่เห็นทีมชาติเราได้เข้าร่วมใจรายการนี้ เราก็ควรยินดีแล้ว

  3. goat245910 says:

    ขาด อัจฉราพร ชัชชุอร ทัดดาว หัทยา และ พิมพิชญา ….โอกาสชนะทีมต่างๆ ก็มีน้อยลงเพราะรุ่นพี่ๆ ที่เก๋าเกมนั้นทีมอื่นเขาอ่านเกมการเล่นออกหมดแล้ว….

  4. ศราวุฒิ หนูคำ says:

    ผมว่าทีมชาติอื่นเค้าพอจับทางผู้เล่นเราได้หมด รูปแบบการตีบอล เพราะเราใช้ผู้เล่นเก่าๆมาเกือบ10ปีครับ ถ้าลองเปลี่ยนตำแหน่งการตี สั้นเป็นหัวเสา หัวเสามาสั้น หรือหน้าใหม่ๆเข้ามา รูปแบบเกมส์อาจเปลี่ยนก็ได้ครับ เค้าวิเคราะห์เราทุกตำแหน่ง..

    ความเห็นส่วนตัวน่ะครับ

  5. yoswarit nittikornsettawut says:

    จากที่ชม ต้องเปลี่ยนแผนเล่นบอล2 ให้มากขึ้นครับ เจอญี่ปุ่นหรือทีมอื่น ผู้เล่นสูงกว่าเรามาก การฝากความหวังกับมือตบเพียงคนเดียว ทำให้เราตบไม่ผ่านบล๊อคแทบทั้งหมดใช้ไม่ได้ตอนนี้ เพราะตัวเซ็ท วางจุดให้พลาดบ่อย พอตบไป เจอบล๊อค ลูกลงฝ่ายเรา กลับไม่มีตัวรองรับทั้งใต้ลูก และมุมไกล ทำให้เราเสียคะแนน และที่สำคัญเราเพิ่งรวมตัวกัน ทำให้การเล่นยังไม่เข้าขากันเท่าที่ควร อันนี้เข้าใจครับ หวังว่า โค๊ช ต้องรีบปรับแผนโดยด่วน ครับ เล่นจังหวะสอง อ้อมหลัง ให้มากขึ้น เท่าที่ดู คะแนนเราได้มาจากตรงนี้เยอะ สู้ๆครับ เอาใจช่วย

  6. jajaz 422 says:

    ไปรายการนี้ถึงเอาชุดใหญ่ลงยังไงโอกาสชนะก็น้อยมากเพราะไม่มีเวลาซ้อม เด็กๆใหม่ๆที่เอาติดไปควรจะให้ได้ลงสนาม ถึงครั้งนี้จะแพ้แน่นอนแต่การแพ้ครั้งนี้ควรจะได้ประสบการณ์ให้กับเด็กๆที่ได้ไปด้วย อีกเรื่องคือญี่ปุ่นเน้นบอลเร็วและไหลหลังควรเน้นเรื่องการบล็อคแบบล็อคเป้าไปเลย

ใส่ความเห็น