หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับโรงแรม ไดอาน่า พัทยา หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับโรงแรม ไดอาน่า พัทยามาวิเคราะห์กับPop Asiaในหัวข้อโรงแรม ไดอาน่า พัทยาในโพสต์ไดอาน่า การ์เด้น รีสอร์ท พัทยา จัดพิธีสรงน้ำพระ รดน้ำขอพรผู้ทรงคุณวุฒินี้.

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับโรงแรม ไดอาน่า พัทยาในไดอาน่า การ์เด้น รีสอร์ท พัทยา จัดพิธีสรงน้ำพระ รดน้ำขอพรผู้ทรงคุณวุฒิที่มีรายละเอียดมากที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากโรงแรม ไดอาน่า พัทยาเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการคุณข่าวสารที่สมบูรณ์ที่สุด ช่วยให้คุณเพิ่มข่าวบนอินเทอร์เน็ตในวิธีที่เร็วที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อโรงแรม ไดอาน่า พัทยา

ไดอาน่า การ์เด้น รีสอร์ท พัทยา จัดพิธีสรงน้ำพระ รดน้ำขอพร เนื่องในโอกาสวันครอบครัว วันสงกรานต์ 2562 ปีนี้ ประชาชนที่มาร่วมงานแต่งกายด้วยชุดสีเหลืองเรืองแสง เวลา 14.00 น. วันที่ 14 เมษายน 2562 ณ ห้องประชุมจักรเทพพิมาน 2 โรงแรมไดอาน่าการ์เด้นรีสอร์ทนาง โสพิน เทพจักร ผู้จัดการโรงแรมไดอาน่ากรุ๊ป ได้จัดพิธีสรงน้ำพระรดน้ำขอพร เนื่องในโอกาสวันครอบครัว วันสงกรานต์ 2562 โดยได้รับเกียรติจากนายวชิระ เนตรน้อย อธิบดีผู้พิพากษาศาลแรงงานภาคที่ 2 เป็นประธานในพิธี ประธานฆราวาส และมีผู้เชี่ยวชาญในวงการเมืองพัทยาเข้าร่วมพิธี เช่น นายอำนาจ เจริญศรี ผกก.ประวิตร โชเส็ง ผกก.สภ.พัทยา นายปรเมศวร์ งามพิเชฐ อดีต ส.ส.ชลบุรี นายไพรัช สุทธิสำรงค์สวัสดิ์ อดีตนายกเทศมนตรีเมืองพัทยา รณกิจ เอกสิงห์ รองนายกเทศมนตรีเมืองพัทยา นายรัตนชัย สุทธิเดชนัย ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเมืองพัทยา นายอนันต์ กิ่งสร นายกสมาคมผู้สื่อข่าวโทรทัศน์ไทย ช่อง 3 ภาคตะวันออก นางไพรจิตร เจตไพศาล นายกสมาคม YWCA กรุงเทพฯ ศูนย์พัทยา นายสามารถ ทองรอด นายกสมาคมนักข่าวพัทยา พนักงานโรงแรม ผู้เชี่ยวชาญจากต่างประเทศ เยาวชน และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอื่นๆ เข้าร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก สำหรับการจัดกิจกรรมวันครอบครัวในเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ เป็นความร่วมมือของสมาคมนักข่าวพัทยา YWCA Bangkok Pattaya Center มูลนิธิ HHN เพื่อเด็กไทยและบริษัทในเครือ Diana Group ได้ร่วมกันจัดงานนี้เพื่ออนุรักษ์และสืบสานประเพณีไทยที่สวยงามให้คงอยู่และยั่งยืนต่อไปรุ่นสู่รุ่นมาแสดงความเคารพ รัก เคารพ แสดงความกตัญญูต่อพระรัตนตรัยแก่ผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ โดยให้โอกาสเด็กๆ และแขกได้มีโอกาสขอขมาในสิ่งที่สายเกินไปและขอพรจากคุณเพื่อนำความเจริญรุ่งเรืองมาสู่ชีวิตของคุณเองในวันสงกรานต์หรือวันขึ้นปีใหม่ของไทยในปี 2562

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของโรงแรม ไดอาน่า พัทยา

ไดอาน่า การ์เด้น รีสอร์ท พัทยา จัดพิธีสรงน้ำพระ รดน้ำขอพรผู้ทรงคุณวุฒิ
ไดอาน่า การ์เด้น รีสอร์ท พัทยา จัดพิธีสรงน้ำพระ รดน้ำขอพรผู้ทรงคุณวุฒิ

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ไดอาน่า การ์เด้น รีสอร์ท พัทยา จัดพิธีสรงน้ำพระ รดน้ำขอพรผู้ทรงคุณวุฒิ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม ไดอาน่า พัทยา

#ไดอานา #การเดน #รสอรท #พทยา #จดพธสรงนำพระ #รดนำขอพรผทรงคณวฒ.

dianagraden,ไดอาน่าการ์เด้น,รดน้ำวันสงกรานต์,สงน้ำพระวันสงกรานต์,พัทยา,Pattaya.

ไดอาน่า การ์เด้น รีสอร์ท พัทยา จัดพิธีสรงน้ำพระ รดน้ำขอพรผู้ทรงคุณวุฒิ.

โรงแรม ไดอาน่า พัทยา.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านโรงแรม ไดอาน่า พัทยาเนื้อหาของเรา

One thought on “ไดอาน่า การ์เด้น รีสอร์ท พัทยา จัดพิธีสรงน้ำพระ รดน้ำขอพรผู้ทรงคุณวุฒิ | เนื้อหาโรงแรม ไดอาน่า พัทยาที่แม่นยำที่สุด

ใส่ความเห็น