คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ Volleyball Thailand League 2020-2021 [Full Match]? Popasia นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ ทีมหญิง ในโพสต์ด้านล่าง.

ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี VS ขอนแก่นสตาร์ วีซี | ทีมหญิง | Volleyball Thailand League 2020-2021 [Full Match] | หข่าว เกี่ยวกับกีฬา อัพเดทวันนี้.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมsmm thaileagueจัดทำโดย popasia.net.

ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี VS ขอนแก่นสตาร์ วีซี | ทีมหญิง | Volleyball Thailand League 2020-2021 [Full Match]
ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี VS ขอนแก่นสตาร์ วีซี | ทีมหญิง | Volleyball Thailand League 2020-2021 [Full Match]

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมข้อมูล เกี่ยวกับกีฬา อัพเดทใหม่ที่นี่: https://popasia.net/sport.

ดูความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Volleyball Thailand League 2020-2021 [Full Match].

#VTL2021FULLMATCH วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2020-2021 | Diamond Food VC vs ขอนแก่นสตาร์ VC Volleyball Thailand League 2020-2021| Diamond Food VC vs Khonkaen Star VC 21 กุมภาพันธ์ 2564 อาคารกีฬานิมิบุตร กรุงเทพมหานคร ชมวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2020-2021 อื่นๆ ดูเพิ่มเติม วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2020-2021 ► ================== ========== ►► อย่าพลาดคลิปวอลเลย์บอลใหม่ ฝากกดติดตาม กดกระดิ่ง ด้วยนะครับ / Please Subscribe My Channel and Press the Bell Icon : ►►Facebook : ►►Twitter : ►►Tiktok : ►► Line Official : ..

https://popasia.net หวังว่า ข้อมูล เกี่ยวกับ smm thaileague ที่เรานำเสนอจะ มีประโยชน์ สำหรับคุณ.

ผู้คนกำลังมองหาหัวข้อ ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี VS ขอนแก่นสตาร์ วีซี | ทีมหญิง | Volleyball Thailand League 2020-2021 [Full Match].

smm thaileague

ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี vs ขอนแก่นสตาร์ วีซี,Diamond Food VC vs Khonkaen Star VC,ไดมอนด์ ฟู้ด ขอนแก่น,ไดมอนด์ฟู้ด ขอนแก่นสตาร์,ไดมอนด์ฟู้ด หญิง,ไดมอนด์ฟู้ด,ไดมอนด์ฟู้ด ขอนแก่น,ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี หญิง,diamond food volleyball,ขอนแก่นสตาร์ วีซี,วอลเลย์บอล,วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก,วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2020,volleyball thailand league 2021,thailand volleyball,วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2020 หญิง,volleyball thailand league 2020,วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2021,khonkaen star vc

#ไดมอนด #ฟด #วซ #ขอนแกนสตาร #วซ #ทมหญง #Volleyball #Thailand #League #Full #Match

39 thoughts on “ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี VS ขอนแก่นสตาร์ วีซี | ทีมหญิง | Volleyball Thailand League 2020-2021 [Full Match] | เว็บไซต์นำเสนอ ข้อมูลเกี่ยวกับกีฬา

  1. fragmentos-adolescentes says:

    นับถือใจขอนแก่นมาก ดูแล้วสนุกมากขอบคุณค่ะ
    นักกีฬาก็เป็นมนุษย์อะค่ะ ไม่ใช่หุ่นยนต์ มีเหนื่อย มีโรยรามันก็เป็นเรื่องปกติธรรมชาติของมนุษย์มั้ย
    ติ่งลีกยุ่นนี่ควรจะมีมารยาทหน่อยนะ ชอบดูลีกไทยค่ะ ไทยก็คือไทย ยุ่นก็คือยุ่น ใครชอบแบบไหนก็ไปดูแบบนั้น ไม่ต้องปากมากก็ได้

  2. ธรรมยุทธ ลีละอําไพกุล says:

    ขอนแก่น ไม่น่าปล่อย ชิตพร กับ คาริน่า ไป ให้ โคราช เสียดายแทน เป็นเพราะไม่ค่อยสอนให้โกาสในการปรับตัวแก้ไข ตัวสูงใหญ่ดี ทั้ง2 คน บล็อคดี ฉลาด วี่งตามบล็อค เสริฟก็พุ่งดี บอลเร็วก็ได้ ถ้าจ่ายบอลดี

  3. ธรรมยุทธ ลีละอําไพกุล says:

    กุลภา ยังจ่ายบอลตำ่ ไม่นิ่ง ไม่ลงตัว จะตียากมาก ลูกเหน่งๆๆ น่าจะโยนได้เป๊ะๆๆ บางทีต้องตีเป็นแก้ไปเลย แต่ขอนแก่น วันนี้บอลแรกไม่เข้า ทำให้บุกไม่ได้

  4. Pisit Buapath says:

    ลีกบ้านเราผมมองว่ายังเป็นแค่กึ่งอาชัพ
    บอลจังหวะแรกไม่เข้า การเสริฟ ยังไม่พัฒา
    การยืน ตำแหน่ง การบล็อก การตบ การรองบอล สภาพร่างกายออกจะเจ้าเนื้อ ไม่ฟิต เล่นบอลช้า เกมส์ไม่หลากหลาย ดาวรุ่งก็ไม่เกิด
    มีแต่หน้าเก่าๆ เดิมๆ ผมอยากให้ดูโค๊ช อ๊อด
    เป็น ตัวอย่างครับ

  5. FF FF says:

    เอาจิงมะตอนแรกที่เริ่มดูลีคยี่ปุ่นคือตามไปเชียร์แม่อร มันเป็นสิ่งที่เปิดโลกมากตอนนั้นการเล่นยี่ปุ่นทั้งเหนียวทั้งเร็ว ตีแรง พอมาดูลีคไทยเลยรุ้สึกช้ามากๆ พอมาปีแก้วกัลยาก้ตามเชียร์ พอมาดูลีคไทยก้เหมือนเดิม ปีทัดดาว กลับมาดูลีคไทยปีนี้ดูเคลื่อนที่ช้าสุดกว่าที่ผ่านมา อย่าว่ากันนะ พูดตามความรู้สึก เหมือนวิทย์กีฬาบ้านเราด้อยกว่าหรือว่าเป็นเพราะอะไรไม่ทราบ แต่อยากให้เราเคลื่อนที่แบบยี่ปุ่นคือมันดีย์

  6. 3hree6ix says:

    บางคนก็นะนักกีฬาเขาจะแต่งหน้าทาปากแบบไหนถ้าเขาทำแล้วมีความมั่นใจในการเล่นก็เรื่องของเขาเถอะมันสิทธิ์ของเขา ไม่มีกฎบังคับข้อห้ามอะไรในการลงเล่นต่างประเทศเขาก็แต่งกัน อย่ามาจ้องจับผิดเอากะแค่ไทยลีกเลย คนดูชอบบอกว่าลีกไทย "อบต." ไม่พัฒนานี่ก็อยากบอกให้คนดูช่วยพัฒนาความคิดตัวเองด้วยนะโลกเขาก้าวไปไหนต่อไหนกันละคนดูไม่คิดจะพัฒนากันบ้างหรอ ยังมาบูลลี่เพศสภาพนักกีฬา ด่านักกีฬายังกะเขาไปฆ่าล้างโคตรมา

  7. Pete107 says:

    อาหารเพชรมีตัวตีดีดีทั้งนั้น เสียดายที่ตัวเซ็ตดึงศักยภาพออกมาไม่ได้ ในหลายครั้งส่งบอลให้ตัวตีทำแต้มไม่ได้ ทำให้ตัวตีเก๋าๆ ในหลายครั้งถึงกับต้องมาช่วยเซ็ตบอลส่งให้กันเองด้วยซ้ำ

  8. Olesia Rykhliuk says:

    สงสารกุลภานะคะ เล่นชนะก็โดนด่า แมชชนะสุพรีมก็โดนด่า แต่งง คือเป็นชนะ แต่ทีมที่แพ้ คือไม่เห็นมีใครว่าถ้าต่างๆเก่งกว่ากุลภาทำไมแพ้ ไม่ได้จะอวยนะคะแต่เราว่ามันก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น ตัวเซ็ตในทีมตัวเปลียนก็ไม่มี เล่นไม่ได้คิดไม่ออกก็ต้องเล่นเอง เห็นใจเขาค่ะคนด่าก็ไม่รู้อี๋รู้แตดใดๆด่าอย่างเดียว ถ้าเก่งนักทำไมไม่ไปเล่นเอง

  9. S S says:

    ตั้งแต่เรื่มซีซันนี้เห็นแก้วกัลยาเล่นด้วยความทุ่มเทและสนุกกับการเล่นมาตลอด เสียดายที่ทีมเวอร์คโดยรวมของขอนแก่นไม่ค่อยสม่ำเสนอ คงที่ ถ้าซีซั่นนี้ขอนแก่นไม่ได้ที่สามอย่างน้อยที่สุด อยากให้แก้วกัลยากลับไปเล่นลีคที่ญี่ปุ่น ผมจะไปดูที่ข้างสนามถึงที่นั่นเป็นกำลังใจให้เลยครับ

ใส่ความเห็น