หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับปอนด์ เท่ากับ กี่ กิโล หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับปอนด์ เท่ากับ กี่ กิโลมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อปอนด์ เท่ากับ กี่ กิโลกับPop Asiaในโพสต์ไขมัน 1 กิโลกรัม มีกี่แคลอรี่ & ลดยังไง?นี้.

เอกสารที่สมบูรณ์ที่สุดที่เกี่ยวข้องกับปอนด์ เท่ากับ กี่ กิโลในไขมัน 1 กิโลกรัม มีกี่แคลอรี่ & ลดยังไง?

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากปอนด์ เท่ากับ กี่ กิโลได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์PopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณเสริมข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้ครบถ้วนที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ปอนด์ เท่ากับ กี่ กิโล

สวัสดี Coach K Fitterminal.com คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าไขมัน 1 กิโลกรัมให้แคลอรีได้จริงหรือไม่? หรือจะลดไขมัน 1 กก. เราต้องเผาผลาญแคลอรีลบเท่าไหร่? ตัวอย่างเช่น เราต้องกินน้อยกว่า 500 แคลอรีที่ร่างกายเผาผลาญต่อวันหรือไม่? และเราจำเป็นต้องเพิ่มอัตราการเผาผลาญด้วยการออกกำลังกายเพื่อให้มี Calorie Deficit มากขึ้น เป็นต้น วันนี้โค้ช K จะพาเพื่อน ๆ ไปดูว่าไขมัน 1 กิโลกรัมมีกี่แคล เพื่อเราจะได้ใช้มันลดไขมันอย่างถูกวิธี มาติดตามกัน ไขมัน 1 กิโลกรัมมีกี่แคลอรีเท่ากับ? เพื่อนๆ อาจสงสัยว่าเมื่อเราน้ำหนักขึ้น 1 กก. เรากินมากกว่าแคลอรีที่ร่างกายเผาผลาญไปเท่าไหร่ และในทางตรงกันข้าม ที่เราจะวางแผนลดไขมันให้ได้ผล เราควรทราบด้วยว่าไขมัน 1 กิโลกรัมให้แคลอรีกี่แคล เพราะถ้าเราจะลดไขมัน 1 กิโลภายใน 1 เดือน เราต้องรู้ด้วยว่า เราต้องกินให้น้อยกว่าที่ร่างกายเราเผาผลาญ และต้องออกกำลังกายมากแค่ไหน เป็นต้น อย่างแรกที่เราควรรู้คือแคลอรี่มาจากอาหารและเครื่องดื่มที่ร่างกายเรารับ และส่วนใหญ่มาจากคาร์โบไฮเดรต โปรตีน ไขมัน หรือแม้แต่แอลกอฮอล์ ตัวอย่างเช่น โปรตีนและคาร์โบไฮเดรต 1 กรัมให้พลังงานประมาณ 4 แคลอรี แอลกอฮอล์ 1 กรัมให้พลังงาน 7 แคลอรี และไขมัน 1 กรัมให้พลังงาน 9 แคลอรี เป็นต้น ร่างกายเราใช้แคลอรีในกระบวนการต่างๆ ของร่างกาย เช่น การหายใจ การไหลเวียนโลหิต , การนอนหลับและการออกกำลังกาย ไขมันในร่างกายคืออะไรและมาจากไหน? หากเรากินอาหารมากกว่าร่างกายที่เผาผลาญออก แคลอรีส่วนเกินจะถูกเก็บไว้เป็นไขมันในร่างกายหรือไขมันในร่างกาย และถ้ามากไป จะเริ่มเกาะติดกับหน้าท้อง รอบเอว และอวัยวะต่างๆ เป็นต้น เซลล์ไขมันเรียกว่า “Adipocytes” ซึ่งมีน้ำ โปรตีน และกรดไขมันอิสระ กลีเซอรอล (Glycerol) หรือ Free Fatty Acids ในปี 1958 นักวิทยาศาสตร์ Max Wishnofsky สรุปในงานวิจัยของเขาว่าไขมัน 1 ปอนด์ให้พลังงานประมาณ 3,500 แคลอรี่ ดังนั้น 1 กิโลกรัมเท่ากับ 2.2 ปอนด์ ดังนั้นไขมัน 1 กิโลกรัมให้พลังงานประมาณ 7,700 แคลอรี่ และนี่คือที่มาของปริมาณแคลอรี่ที่เราควรเผาผลาญ อยากลดไขมัน 1 กก. อ่านบทความเต็มๆ : ============================== ถ้าเพื่อนมีเป้าหมาย ลดน้ำหนัก. ลดความอ้วน อยากมีหุ่นในฝัน ให้ตัวเองภูมิใจสักครั้งในชีวิต สมัครออนไลน์ได้ที่ลิงค์ด้านล่าง แล้วมาปรึกษาก่อนรับฟรี =============================== | ติดตามเรา | ช่องทางการอัพเดทข้อมูล | Fitterminal LINE : @fitterminal หรือคลิก Fitterminal Facebook : Fitterminal Instagram : Fitterminal เว็บไซต์ : #ลดน้ำหนัก #ลดไขมัน #iflose weight

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องบางส่วนที่มีข้อมูลเกี่ยวกับปอนด์ เท่ากับ กี่ กิโล

ไขมัน 1 กิโลกรัม มีกี่แคลอรี่ & ลดยังไง?
ไขมัน 1 กิโลกรัม มีกี่แคลอรี่ & ลดยังไง?

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ไขมัน 1 กิโลกรัม มีกี่แคลอรี่ & ลดยังไง? คุณสามารถค้นหาบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับปอนด์ เท่ากับ กี่ กิโล

#ไขมน #กโลกรม #มกแคลอร #amp #ลดยงไง.

[vid_tags].

ไขมัน 1 กิโลกรัม มีกี่แคลอรี่ & ลดยังไง?.

ปอนด์ เท่ากับ กี่ กิโล.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูข้อมูลปอนด์ เท่ากับ กี่ กิโลของเรา

10 thoughts on “ไขมัน 1 กิโลกรัม มีกี่แคลอรี่ & ลดยังไง? | ปอนด์ เท่ากับ กี่ กิโลเนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่แม่นยำที่สุด

  1. บุญเรือน ตันสถิตย์ says:

    กำลังจะหาข้อมูลอยู่ พอดีคลิปของโค้ชมาทำให้ได้ความรู้ และขอถามการเล่นฮูลาฮูป
    จะมีผลต่อหมอนรองกระดูกหรือไม่เพราะเคยเป็นมาก่อน

ใส่ความเห็น