เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับตู้ แช่ อาหาร สด หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับตู้ แช่ อาหาร สดมาวิเคราะห์หัวข้อตู้ แช่ อาหาร สดในโพสต์ใหม่ล่าสุด ตู้หมูกระทะ ตู้อาหารสด ตู้แช่เนื้อ หมูสด ไก่สด KingCool รุ่น CG200-S กระจกโค้งนี้.

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับตู้ แช่ อาหาร สดในใหม่ล่าสุด ตู้หมูกระทะ ตู้อาหารสด ตู้แช่เนื้อ หมูสด ไก่สด KingCool รุ่น CG200-S กระจกโค้งล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากตู้ แช่ อาหาร สดสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจpopasia.net เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการข้อมูลที่ดีที่สุดแก่คุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกข้อมูลออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ตู้ แช่ อาหาร สด

โฉมใหม่ ตู้หมูกระทะ ตู้อาหารสด ตู้แช่เนื้อ หมูสด ไก่สด KingCool รุ่น CG200-S กระจกโค้ง เรียกได้ว่าร้านขายเนื้อต้องมี เพราะตู้แช่รุ่นนี้ เขาเต็มไปด้วยคุณสมบัติ ที่เรียกได้ว่าตู้แช่เนื้อสัตว์ทั่วไปให้คุณไม่ได้อย่างแน่นอน -อุณหภูมิ: สูงกว่า -5°C / ต่ำกว่า -20°C หรือบนจอแสดงผล ต่ำกว่าสต็อก -วัสดุทำจากสแตนเลส 304 (Food Grade) ไม่มี สารก่อมะเร็งบนเครื่อง – ฝาหลังปั๊มลายเฉพาะเครื่อง สวยงาม ทำความสะอาดง่าย ระบายความร้อนได้ดีกว่า ทำให้ประหยัดไฟ – กระจกหนา 2 ชั้น ทรงเรียว – เย็นเร็วมาก ใช้น้ำยา R290 ดีที่สุด #เย็นทั่วถึงและประหยัดไฟ – เหมาะสำหรับโชว์หมู ไก่ อาหารทะเลสด ขายวันต่อวันและต่ำกว่า สามารถสต๊อกสินค้าไว้ขาย วันถัดไป ที่เดียวจบ สเปคเครื่อง – น้ำยา R290 – น้ำหนัก 250 กก. – กำลังไฟ 800W – ใช้ไฟฟ้าทั่วไป 220V-50Hz สินค้าได้รับมาตรฐาน CE, NES, มาตรฐานอื่นๆ ISO ที่ทั่วโลกยอมรับ แบบนี้พลาดไม่ได้แล้ว!!!✨ ======================= สนใจสินค้าตู้แช่สามารถติดต่อได้ที่หรือเพียงคลิก ติดต่อเราได้ทุกช่องทาง Tel. ฝ่ายบริการลูกค้า 087-976-6780 ฝ่ายขาย 097-110-9166 Line ID: Email: [email protected] #ตู้แช่อาหารสด #ตู้แช่หมูกระทะชาบู #เขียงหมูสด ไก่สด อาหารทะเล #สินค้าขายดีของ ร้านค้า. #งานคุณภาพระดับนี้ #ถูกที่สุดในไทย #ดีไซน์ใหม่ #แบบขั้นบันไดสวยงาม #ประหยัดไฟที่สุดในประเทศไทย

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของตู้ แช่ อาหาร สด

ใหม่ล่าสุด ตู้หมูกระทะ ตู้อาหารสด ตู้แช่เนื้อ หมูสด ไก่สด KingCool รุ่น CG200-S กระจกโค้ง
ใหม่ล่าสุด ตู้หมูกระทะ ตู้อาหารสด ตู้แช่เนื้อ หมูสด ไก่สด KingCool รุ่น CG200-S กระจกโค้ง

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ใหม่ล่าสุด ตู้หมูกระทะ ตู้อาหารสด ตู้แช่เนื้อ หมูสด ไก่สด KingCool รุ่น CG200-S กระจกโค้ง ติดตามบทความเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับตู้ แช่ อาหาร สด

#ใหมลาสด #ตหมกระทะ #ตอาหารสด #ตแชเนอ #หมสด #ไกสด #KingCool #รน #CG200S #กระจกโคง.

[vid_tags].

ใหม่ล่าสุด ตู้หมูกระทะ ตู้อาหารสด ตู้แช่เนื้อ หมูสด ไก่สด KingCool รุ่น CG200-S กระจกโค้ง.

ตู้ แช่ อาหาร สด.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลเกี่ยวกับตู้ แช่ อาหาร สดของเรา

5 thoughts on “ใหม่ล่าสุด ตู้หมูกระทะ ตู้อาหารสด ตู้แช่เนื้อ หมูสด ไก่สด KingCool รุ่น CG200-S กระจกโค้ง | ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับตู้ แช่ อาหาร สด

ใส่ความเห็น