ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงโรงแรม คือ หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับโรงแรม คือมาสำรวจกันกับPop Asiaในหัวข้อโรงแรม คือในโพสต์โรงแรม 5 ดาวใจกลางปารีส 7คืนฉ่ำๆ ย่านแบรนด์เนม | Milky Praiya Ep.38นี้.

สังเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม คือในโรงแรม 5 ดาวใจกลางปารีส 7คืนฉ่ำๆ ย่านแบรนด์เนม

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากโรงแรม คือสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ในหน้าPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดแก่คุณ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่โรงแรม คือ

คลิปแรกส่งตรงจากปารีส มิกกี้ขอพาเพื่อนเที่ยวโรงแรมหรู 5 ดาวใจกลางแหล่งช๊อปปิ้งแบรนด์เนม ✨บอกเลยว่ามิกกี้พักที่นี่ 7 คืนติด ฉ่ำๆ ไปดูกันว่าห้องจะสวยขนาดไหน Contact : 095-6464-623 Line : @milkydanny.work #MilkyPraiya #CetaphilTH #สว่างไม่กลัวแพ้

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของโรงแรม คือ

โรงแรม 5 ดาวใจกลางปารีส 7คืนฉ่ำๆ ย่านแบรนด์เนม | Milky Praiya Ep.38
โรงแรม 5 ดาวใจกลางปารีส 7คืนฉ่ำๆ ย่านแบรนด์เนม | Milky Praiya Ep.38

Milky Praiya Ep.38 คุณสามารถอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม คือ

#โรงแรม #ดาวใจกลางปารส #7คนฉำๆ #ยานแบรนดเนม #Milky #Praiya #Ep38.

[vid_tags].

โรงแรม 5 ดาวใจกลางปารีส 7คืนฉ่ำๆ ย่านแบรนด์เนม | Milky Praiya Ep.38.

โรงแรม คือ.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรม คือของเรา

18 thoughts on “โรงแรม 5 ดาวใจกลางปารีส 7คืนฉ่ำๆ ย่านแบรนด์เนม | Milky Praiya Ep.38 | โรงแรม คือเนื้อหาที่เกี่ยวข้องล่าสุดทั้งหมด

  1. Milky Praiya says:

    แม่จะมาชวนอวดผิวไบรท์ที่ฝรั่งเศส แบบสวยสับ No filter กันค่ะ
    ไม่ว่าคุณจะมีสกินโทนแบบไหน เราก็จะไบรท์มั่นใจกันนะคะ

    สาวๆ คนไหนอยากจะมั่นใจผิวไบรท์มาค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่มิวกี้ใช้จริงใครก็ๆหาซื้อมาใช้ได้ค่าา

  2. Kanokpong Pharayath says:

    โรงแรม Kimpton St Honoré ส่วนตึกตรงข้ามคือ InterContinental Le Grand เยื้องๆเส้นถนนไปอีกนิดคือ Hotel Indigo Opera ใครถือบัตร IHG Reward Club นี่คุ้มเลย โดยเฉพาะ InterContinental Le Grand ห้องสวยมาก วิวโอเปร่าเฮาส์

  3. SHIRO ARAKITA says:

    เข้าใจเลยค่ะ เป็นคน concern เรื่องที่พักมากๆเหมือนกัน เวลาไปไหนดูที่พักก่อนเลยว่าเป็นยังไง สภาพแวดล้อมคือต้องดี ห้องน้ำต้องสะอาด คือเที่ยวจะยังไงก็ได้ แต่ที่พักคือต้องอยู่แล้วสบายที่สุด อดข้าวได้แต่ต้องได้นอนดีๆ

  4. Ying Ying says:

    ของหนูก็เคยเกิดเหตุการนี้เช่นกันแต่เป็นที่ Dijon ฝรั่งเศส โรงแรมโนโวเทล ไปงานแต่งงานของเพื่อน ประมาณเกือบเที่ยงคืน หนูนอนอยู่กับสามี มีลูกค้าของโรงแรมเข้ามาเปิดประตูห้องของเราเปิดไฟหมดเลยพอเขาเห็นว่ามีคนอยู่เลยปิดประตูให้เราและไปแจ้งพนักงานว่าห้องนี้มีคนอยู่ ส่วนหนูก็ลืมตาขึ้นมาเพราะได้ยินเสียงปิดประตูและแสงไฟที่แยงตาเลยปลุกสามีว่ามีคนเข้ามาห้องเราและให้สามีลงไปตามติดๆเลย สามีก็เลยต่อว่าพนักงานไปพอสมควร เพราะพนักงานโทษว่าเป็นความผิดของเราที่ไม่ยอมล็อกประตู ( อันที่จริงเราล็อกดีแล้ว แต่ตรงที่ล็อกมันพังและล็อกไม่ได้ พึ่งมาลองทำดูของวันรุ่งขึ้น และอีกอย่างประตูใช้คีย์การ์ดเข้าด้วย ) แล้วลูกค้าคนนั้นก็เข้ามาคุยกับสามีว่าเขาเป็นคนเข้าไปและเขาก็ขอโทษเรา สามีเลยบอกไม่ใช่ความผิดของคุณเป็นเพราะพนักงานต่างหากที่ทำงานสะเพร่าและให้การ์ดคุณไปเปิดประตู เราก็เลยทำเรื่องแจ้งไปยังเจ้าของโรงแรม แต่เขาให้รอพบในวันมะรืน เราเลยแจ้งว่าไม่สามารถอยู่ต่อได้เพราะมีธุระที่ต้องกลับ เขาเลยคืนเงินให้เราทางเครดิตการ์ดและให้เราพักฟรีในตลอดระยะเวลาที่เราพักและกล่าวคำขอโทษเราในทุกเรื่องทั้งเรื่องที่พนังงานต่อว่าเราและได้ว่ากล่าวตักเตือนพนักงานทุกคนแล้ว ก็ถือว่าดีที่เขายังมีความรับผิดชอบให้เรา ( และเราก็โชคดีมากที่ลูกค้าคนนั้นไม่ถือวิสาสะเข้ามาที่ห้องและขโมยของเพราะโทรศัพท์ไอแพดทุกอย่างอยู่ใกล้ประตูทางเข้าเลย )

  5. Mon Tre-O-New says:

    ขอโทษนะคะที่ดูคลิปช็อปต่างประเทศแล้วภาพจำนึกถึงพี่กับคุณแดน เราเชื่อว่าคุณแม่มิ้วกี้เองต้องเข้มแข็งมากขนาดไหนที่ใช้ชีวิตต่อไปทั้งที่มีความทรงจำของอีกคนในที่ต่างๆ เก่งมากเลยค่ะ ขอให้มีแต่ความสุขในทุกวันเลยนะคะ

ใส่ความเห็น