เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับสาร อาหาร ที่ ควร ได้ รับ ใน แต่ละ วัน หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับสาร อาหาร ที่ ควร ได้ รับ ใน แต่ละ วันมาถอดรหัสหัวข้อสาร อาหาร ที่ ควร ได้ รับ ใน แต่ละ วันกับPop Asiaในโพสต์โปรตีน/คาร์บ/ไขมันกี่กรัม? ต้องกินเท่าไหร่ ถึงจะผอม!? l แหมทำเป็นฟิตนี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับสาร อาหาร ที่ ควร ได้ รับ ใน แต่ละ วันที่มีรายละเอียดมากที่สุดในโปรตีน/คาร์บ/ไขมันกี่กรัม? ต้องกินเท่าไหร่ ถึงจะผอม!? l แหมทำเป็นฟิต

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากสาร อาหาร ที่ ควร ได้ รับ ใน แต่ละ วันสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้ครบถ้วนที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่สาร อาหาร ที่ ควร ได้ รับ ใน แต่ละ วัน

มีคำถามมากมายเกี่ยวกับการกิน กินมากแค่ไหนเพื่อลดน้ำหนัก แล้วคุณไม่ควรกินมาก. คุณกินสิ่งนี้ได้ไหม สำหรับใคร? สนใจอีบุ๊กภัทร. มันใช้ได้แล้ว สนใจสามารถอินบ็อกซ์ข้อความเพจ คุณสามารถทำให้ตัวเองพอดี ตามลิงค์นี้เลยครับ ใครชอบคลิปนี้ กดแชร์ คอมเม้น แท็กเพื่อน มาด่วนๆ และอย่าลืมติดตามช่องอื่นๆ ทั้งหมด ทาง “โอ้ Make It Fit” ด้วยนะครับ

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับสาร อาหาร ที่ ควร ได้ รับ ใน แต่ละ วัน

โปรตีน/คาร์บ/ไขมันกี่กรัม? ต้องกินเท่าไหร่ ถึงจะผอม!? l แหมทำเป็นฟิต
โปรตีน/คาร์บ/ไขมันกี่กรัม? ต้องกินเท่าไหร่ ถึงจะผอม!? l แหมทำเป็นฟิต

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ โปรตีน/คาร์บ/ไขมันกี่กรัม? ต้องกินเท่าไหร่ ถึงจะผอม!? l แหมทำเป็นฟิต นี้แล้ว สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับสาร อาหาร ที่ ควร ได้ รับ ใน แต่ละ วัน

#โปรตนคารบไขมนกกรม #ตองกนเทาไหร #ถงจะผอม #แหมทำเปนฟต.

[vid_tags].

โปรตีน/คาร์บ/ไขมันกี่กรัม? ต้องกินเท่าไหร่ ถึงจะผอม!? l แหมทำเป็นฟิต.

สาร อาหาร ที่ ควร ได้ รับ ใน แต่ละ วัน.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูเนื้อหาสาร อาหาร ที่ ควร ได้ รับ ใน แต่ละ วันของเรา

23 thoughts on “โปรตีน/คาร์บ/ไขมันกี่กรัม? ต้องกินเท่าไหร่ ถึงจะผอม!? l แหมทำเป็นฟิต | สรุปข้อมูลโดยละเอียดที่สุดเกี่ยวกับสาร อาหาร ที่ ควร ได้ รับ ใน แต่ละ วัน

  1. วิไลวรรณ says:

    กินอะไรเท่าไหร่
    1.โปรตีน 1.4-2.4 กรัม ต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม (สำหรับการจำที่ง่าย 2 ต่อน้ำหนักตัว 1กิโลกรัม)
    2.ไขมัน 0.8-1.2 กรัม ต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม(สำหรับการจำที่ง่าย 1 ต่อน้ำหนักตัว1กิโลกรัม)
    3.คาร์โบไฮเดรต 2.5-4 กรัม ต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม (สำหรับการจำที่ง่าย 3 ต่อน้ำหนักตัว 1กิโลกรัม)

  2. AONGAOY SIRI says:

    ขออนุญาตสอบถามค่ะ คือเป็นคนที่อิ่มง่ายมาก มักจะกินโปรตีนและคาร์บไม่ถึง ส่วนของโปรตีนเสริมด้วยเวย์ได้หรือไม่ค่ะ และส่วนของคาร์บเสริมด้วยขนมปัง ผลไม้ได้หรือไม่ค่ะ

  3. Pimonporn Maungchun says:

    แต่ละอย่างจะคำนวณยังไงคะ ออกกำลังกายเข้าเดือนที่3 กินคลีน1เดือนก่อนออกกำลังกาย และเน้นโปรตีนเข้าเดือนที่3แล้วค่ะ แต่ไม่ลงเลยค่ะ ทั้งน้ำหนักและสัดส่วน งง ตัวเองมากค่ะ ทำไมอยู่กับที่ ขอคำแนะนำด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่า

ใส่ความเห็น