คุณกำลังค้นหา ชีวิต ทํา เพื่อ คน อื่น หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

โดนคนไล่ตาม จนโดนรถชน เพราะช็อกที่คนอื่นรับสายของอี้เฉิง | โปรแกรมเมอร์ที่รัก(ซับไทย) EP20 | WeTV – ชีวิต ทํา เพื่อ คน อื่น.



ดูครบทุกตอนที่👉🏻
อัพตอนใหม่:ทุก ศ. – อา. 19.00 น. 2ตอน/วัน VIP ดูมากกว่า 6 ตอน
เริ่ม 10 กันยายนเป็นต้นไป
———
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น WeTV ที่

นักแสดง: สิงเจาหลิน จูซวี่ตัน อี้ต้าเชียน เถียนอีถง
หลังจากตกหลุมรักเจียงอี้เฉิงหนุ่มหล่อโปรแกรมเมอร์ ลู่หลีที่เรียนสาขาและมหาวิทยาลัยเดียวกับเจียงอี้เฉิงมีความฝันจะเป็นนักโปรแกรมเมอร์หญิง เธอมีเป้าหมายที่จะจีบเจียงอี้เฉิงให้ได้ จึงพยายามเลียนแบบการเรียนของเขา แต่คิดไม่ถึงว่าบริษัทที่เจียงอี้เฉิงตั้งขึ้นจะไม่รับพนักงานหญิง เพื่อจะได้ใกล้ชิดชายในฝัน ลู่หลีไม่ลังเลที่จะปลอมตัวเป็นชายเข้าไปทำงานในบริษัทของเจียงอี้เฉิง และได้ต่อกรชิงไหวชิงพริบกับเจียงอี้เฉิงซีอีโอผู้แสนทะนงตน การถูกโจมตีและความลังเลสงสัยในสถานภาพทำให้การทำงานของลู่หลีเป็นไปด้วยความยากลำบาก เพื่อความรัก หน้าที่การงานและเป้าหมายชีวิต ลู่หลีพยายามคว้าโอกาสไว้อย่างสุดกำลัง ในที่สุดก็ได้ทำสัญญาเป็นคู่สมรสกับเจียงอี้เฉิงเป็นเวลาหนึ่งปี เมื่อต้องอาศัยอยู่ร่วมกันก็เกิดเรื่องราวหวาน ๆ ขึ้น และเจียงอี้เฉิงก็ค่อย ๆ หวั่นไหวกับลู่หลีด้วยที่เขาไม่ทันรู้สึกตัว

อัพเดทข่าวสารจาก WeTV Thailand ได้ที่
Facebook : WeTV Thailand l
Twitter : @WeTVThailand l
Instagram : @wetvthailand l
YouTube : WeTV Thailand

#WeTVth
#WeTVซีรีส์จีน
#โปรแกรมเมอร์ที่รัก
#CuteProgrammer.

คุณดู ชีวิต ทํา เพื่อ คน อื่น เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
คุณสามารถค้นหาเพลงดีๆเกี่ยวกับชีวิตได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ ชีวิต ทํา เพื่อ คน อื่น.

WeTV,WeTV Thailand,ซีรีย์จีน,ซับไทย,วัยรุ่น,ซีรี่ส์จีน,ซีรี่ย์,ซีรี่ส์,ซีรีส์,รีวิวซีรี่ย์,ซีรี่ย์แนะนำ,หนังฟรี,ดูหนัง,WeTVth,ซีรี่ย์แนะนำWeTV,ไม่มีเหงาเข้าWeTV,ซีรี่ย์จีน พากย์ไทย,ซีรี่ย์จีน ซับไทย,ละครไทย,ซีรี่ย์เกาหลี,WeTVซีรีส์จีน,สิงเจาหลิน,จูซวี่ตัน,Xingzhaolin,Zhuxudan,Cute Programmer,ซีรีส์จีน,ซีรี่ย์จีน 2020,ซีรี่ย์จีน 2021,ซีรีส์แนะนำ 2021,Viki,chinese drama,ซีรีส์รักโรแมนติก,we tv,โปรแกรมเมอร์ที่รัก,โปรแกรมเมอร์ที่รัก ซับไทย,ซีรี่ย์จีนคอมเมดี้,ซีรี่ย์จีนตลก.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ชีวิต ทํา เพื่อ คน อื่น.

 ชีวิต ทํา เพื่อ คน อื่น

ขอแสดงความนับถือ.

5 thoughts on “โดนคนไล่ตาม จนโดนรถชน เพราะช็อกที่คนอื่นรับสายของอี้เฉิง | โปรแกรมเมอร์ที่รัก(ซับไทย) EP20 | WeTV – เพื่อชีวิต

ใส่ความเห็น