ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงฟาด หากคุณกำลังมองหาฟาดมาวิเคราะห์กับpopasia.netในหัวข้อฟาดในโพสต์โฆษกกลาโหม แจงจ้างตรวจ GT200 เครื่องละหมื่น 'อ.เจษฎา' ฟาด ปมตรวจทั้งหมดนี้.

สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับฟาดในโฆษกกลาโหม แจงจ้างตรวจ GT200 เครื่องละหมื่น 'อ.เจษฎา' ฟาด ปมตรวจทั้งหมดที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่นนอกเหนือจากฟาดสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังว่าจะมีส่วนทำให้ข่าวสารที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข้อมูลออนไลน์ได้อย่างละเอียดที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อฟาด

เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 65 พลเอก คงชีพ ตันตระวานิช โฆษกกระทรวงกลาโหม ชี้แจงหลังจากนายจิรัช ทองสุวรรณ สมาชิกส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคเก่าไกล หารือเรื่องงบประมาณกลาโหม ในการพิจารณาร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ที่ไม่ปรากฏในเอกสารงบประมาณที่ระบุว่าปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา กองทัพบก ได้ทำสัญญาจ้างเหมารวมมูลค่า 7,570,000 บาท ให้กับสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) เข้าตรวจสอบเครื่องตรวจจับวัตถุระเบิด 757 GT200 อันละ 10,000 บาท ที่พวกเขารู้จากกองทัพบก งบประมาณเนื่องจากคดีอาญา ที่กองทัพบกได้ฟ้องบริษัทผู้ขายและกลุ่มของตน รวม 5 คน ต่อศาลฐานฉ้อโกงและศาลชั้นต้น ศาลอุทธรณ์ได้พิพากษาให้จำเลยมีความผิดแล้ว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาของศาลฎีกา แต่ในขณะเดียวกัน คดีปกครอง ทางกองทัพบกได้ฟ้องบริษัทผู้ขายแล้ว ศาลปกครองกลางมีคำสั่งให้ชำระหนี้กับกองทัพบกเป็นจำนวนเงินกว่า 683 ล้านบาท แต่ต่อมาบริษัทได้ยื่นอุทธรณ์ต่อศาลปกครองสูงสุด ซึ่งสำนักงานอัยการสูงสุดมีความเห็นว่า การตรวจสอบ GT200 ซึ่งไม่สามารถใช้ทุกเครื่องได้ 757 เครื่องเป็นสาระสำคัญของคดีนี้ กองทัพบกจึงต้องตรวจสอบทุกเครื่องว่าใช้งานได้หรือไม่ เรื่องนี้ตรวจสอบจากหน่วยงานที่มีความเชี่ยวชาญและมีเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์ให้ตรวจสอบ ทั้งการวัดการแพร่กระจายของวัตถุไฟฟ้าสถิตย์การวัดประสิทธิภาพของเครื่อง การวิเคราะห์ผลลัพธ์รวมถึงการผ่าอุปกรณ์ กองทัพบกจึงจ้าง สวทช. ตามที่เสนอในปี 2564 โดยใช้งบประมาณประมาณ 3.2 ล้านบาท และในปี 2565 อีก 4.37 ล้านบาท ได้ค่อยๆตรวจสอบ โฆษกกระทรวงกลาโหมยืนยันว่ากระบวนการทั้งหมดได้ดำเนินการตามกฎหมาย เพื่อรักษาผลประโยชน์ของประเทศชาติไม่ให้เสียหายในการเรียกร้องค่าเสียหายที่เกิดขึ้นฝ่ายการเมือง ดูเหมือนไม่ต้องตรวจสอบเพราะไร้ประโยชน์ โฆษกกระทรวงกลาโหมกล่าวย้ำว่า เรื่องนี้หากเราต้องเรียกร้องค่าเสียหายที่เกิดขึ้น ซึ่งสำนักงานอัยการสูงสุดมีความเห็นเช่นนั้น เราต้องดำเนินการตามสาระสำคัญของคดี คือการตรวจสอบว่าเครื่องใช้งานไม่ได้กับทุกเครื่อง ดังนั้นเราจะได้รับเงินค่าเสียหาย ดังนั้นเราต้องปฏิบัติตามคำแนะนำของสำนักงานอัยการสูงสุด เพื่อรักษาผลประโยชน์ของประเทศ รศ. ศ.ดร.เจษฎา เด่นดวงบริบาล อาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์บน Facebook เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ พูดถึง GT200 ว่า “ล่าสุดมีคำอธิบายจากกองทัพว่าจ่ายเงิน 7.5 ล้านให้ตรวจสอบ GT200 สำหรับทั้ง 757 เครื่องคือ ( สรุป) อัยการสูงสุดแนะนำว่า 757 ตัวไหนใน 757 นี้ บ้าไปแล้ว เจอระเบิด ป.ล. ถ้าในกรณีนี้ถ้ามีปัญหากับภาคเอกชนขายกระสุนไม่มีมาตรฐานให้กองทัพแล้ว ต้องนำกระสุนหลายหมื่นมาตรวจทั้งหมด ไม่พบอะไรภายใน เขาฟ้องจนคนขายถูกจำคุก 8 ปี อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องไปแล็บแบบนี้” อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : ———————————– #เรื่องเล่าเช้านี้ (Morning News) 4 มิถุนายน 2565 ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารก่อนใคร ที่นี่ ch3plus : facebook : Twitter : YouTube : #3PlusNews #Ch3Plus #ข่าวช่อง3

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับฟาด

โฆษกกลาโหม แจงจ้างตรวจ GT200 เครื่องละหมื่น 'อ.เจษฎา' ฟาด ปมตรวจทั้งหมด
โฆษกกลาโหม แจงจ้างตรวจ GT200 เครื่องละหมื่น 'อ.เจษฎา' ฟาด ปมตรวจทั้งหมด

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว โฆษกกลาโหม แจงจ้างตรวจ GT200 เครื่องละหมื่น 'อ.เจษฎา' ฟาด ปมตรวจทั้งหมด คุณสามารถค้นพบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับฟาด

#โฆษกกลาโหม #แจงจางตรวจ #GT200 #เครองละหมน #39อเจษฎา39 #ฟาด #ปมตรวจทงหมด.

เรื่องเล่าเช้านี้,กรุงเทพ,เอกราช,ข่าวเด่น,ย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,รายการทีวี,ทีวีย้อนหลัง,ข่าว,ข่าววันนี้,ข่าว3,นักข่าว,ช่อง3,เรื่องเล่า,morning-news,เว็บไซต์,ข่าวเด่นวันนี้,คลิป,รายการย้อนหลัง,แฟนข่าว,คลิปข่าว,ข่าวด่วน,2563,เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์,ข่าวช่อง3,เรื่องเล่าเช้านี้สด,ไบรท์,ไก่ ภาษิต,ch3thailand,ไบรท์ พิชญทัฬห์,สรยุทธสุทัศนจินดา,สรยุทธ,3PlusNews,3Plus.

โฆษกกลาโหม แจงจ้างตรวจ GT200 เครื่องละหมื่น 'อ.เจษฎา' ฟาด ปมตรวจทั้งหมด.

ฟาด.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูข้อมูลฟาดของเรา

22 thoughts on “โฆษกกลาโหม แจงจ้างตรวจ GT200 เครื่องละหมื่น 'อ.เจษฎา' ฟาด ปมตรวจทั้งหมด | ข้อมูลที่อัปเดตใหม่เกี่ยวกับฟาด

  1. yingyot London says:

    มึงทำขนาดนี้ได้…มึงก็คงสร้างสถานการณ์ในภาคใต้เองได้..เพื่อลากงบลงไปกินเอง เอาชีวิตลูกหลานคนไทยเป็นเครืองสังเวย…ที้กูอยากรู้คือ ชีวิตครูจูหลินที่โดนยิงตายคาโรงเรียน นี่ฝีมือทหารหรือป่าว

  2. Phiphatchai Chaichanaprasit says:

    ถ้าทหารมีหัวหน้าเป็นนายก คงไม่ต้องพูดถึงภัยของประเทศครับ ทุกอย่างจะเป็นเรื่องง่าย แม้แต่การโกงกินบ้านเมือง ออกกฎหมายเพื่อประโยชน์ส่วนตน.

  3. ปิยพงษ์ คุ้มอินทร์ says:

    ผมก็ไม่นึกว่า คนที่ จบ นายร้อย จะโ.. ได้ขนาดนี้ เรื่องรบไม่ต้องคิดเรย ยุบทิ้งแม่.งไปเหอะ มีไว้ยึดอำนาจ รวบอำนาจให้พวกพ้อง มีแต่ระบบอุปถัม ถ่วงตัวจริง
    แล้วไหน ความรับผิดชอบจากพวกติดดาว ห้อยเหรียญ ???

  4. มงคล นาสอนรัก says:

    ตรวจทำไม…มันคือ ค่าตอบแทนที่รัฐประหารให้ ไม่เลี้ยงหมาพิตบลูให้อิ่ม มันก็กัดตายเหมือนคณะราษฏร์นะสิ…ถ้าเลี้ยงอิ่มพิตบลูมันก็จะกลายเป็น………คณะราช….แทนเหมือนสมัยนี้.ทักษิณไปตัดงบเขาเอง เขาก็ไม่มีอาหารเม็ดกิน

ใส่ความเห็น