คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ โคตรมันส์!! ทีมชาติไทย ถล่ม เมียนมาร์ สุดยอด (เทพมุ้ย ยิงรวม 17 ประตู) – แตงโมลง ปิยะพงษ์ยิง? Popasia นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ โคตรมันส์!! ทีมชาติไทย ถล่ม เมียนมาร์ สุดยอด (เทพมุ้ย ยิงรวม 17 ประตู) – แตงโมลง ปิยะพงษ์ยิง ในโพสต์ด้านล่าง.

โคตรมันส์!! ทีมชาติไทย ถล่ม เมียนมาร์ สุดยอด (เทพมุ้ย ยิงรวม 17 ประตู) – แตงโมลง ปิยะพงษ์ยิง | หข้อมูล เกี่ยวกับกีฬา อัพเดทวันนี้.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมตรา ง แข่ง วัน นี้จัดทำโดย Popasia.

โคตรมันส์!! ทีมชาติไทย ถล่ม เมียนมาร์ สุดยอด (เทพมุ้ย ยิงรวม 17 ประตู) - แตงโมลง ปิยะพงษ์ยิง
โคตรมันส์!! ทีมชาติไทย ถล่ม เมียนมาร์ สุดยอด (เทพมุ้ย ยิงรวม 17 ประตู) – แตงโมลง ปิยะพงษ์ยิง

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมข้อมูล เกี่ยวกับกีฬา อัพเดทใหม่ที่นี่: เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกีฬาที่นี่.

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตรา ง แข่ง วัน นี้.

โคตรมันส์!! ทีมชาติไทย ถล่ม เมียนมาร์ สุดยอด (เทพมุ้ย ยิงรวม 17 ประตู) – แตงโมลง ปิยะพงษ์ยิง
#ฟุตบอลไทย #ทีมชาติไทย #ธีรศิลป์แดงดา

ติดต่อ: Line: @tmscore
ติดต่อ: 0959455635 แตงโมลง ปิยะพงษ์ยิง
กดติดตามคลิปใหม่ของพวกเรา ได้ทุกวันครับ

สนับสนุนช่อง แตงโมลง ปิยะพงษ์ยิง:

LINK: ►►►

*** เป็นเพื่อนกันและติดตามข่าวสารช่องทางของผม ***
Facebook ►
IG ► tangmo_score
Tiktok ► tangmo_score

ทรูไม่ทรูก็ดูทรูพรีเมียร์ลีกได้ ใช้มือถือค่ายไหนก็ดูสดฟรีๆมากกว่า 100 แมตช์ตลอดฤดูกาล
ถ้าร้อยกว่าแมตช์ยังไม่จุใจก็ซื้อเพิ่มได้แค่วันละ 99 บาท สมัครบริการกด *301*95302# โทรออก หรือสมัครบริการผ่าน พิเศษสำหรับลูกค้าทรูเท่านั้น

#TrueSportNetwork #พรีเมียร์ลีก #EPLTVG2
#ทรูพรีเมียร์ลีก #TrueEPL #เต็มทุกอารมณ์ #TrueID #IDStation.

https://popasia.net หวังว่า ความรู้ เกี่ยวกับ ตรา ง แข่ง วัน นี้ ที่เรานำเสนอจะ มีประโยชน์ สำหรับคุณ.

ดูว่าผู้คนกำลังมองหาอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อนี้โคตรมันส์!! ทีมชาติไทย ถล่ม เมียนมาร์ สุดยอด (เทพมุ้ย ยิงรวม 17 ประตู) – แตงโมลง ปิยะพงษ์ยิง.

ตรา ง แข่ง วัน นี้

บอลไทย,ทีมชาติไทย,ไฮไลท์บอลไทย,ฟุตบอล,วิเคราะห์บอล,ข่าวฟุตบอล,แตงโมลง ปิยะพงษ์ยิง,ธีรศิลป์ แดงดา,ชนาธิป สรงกระศิลป์,ไฮไลท์ทีมชาติไทย,วิเคราะห์บอลไทย

#โคตรมนส #ทมชาตไทย #ถลม #เมยนมาร #สดยอด #เทพมย #ยงรวม #ประต #แตงโมลง #ปยะพงษยง

33 thoughts on “โคตรมันส์!! ทีมชาติไทย ถล่ม เมียนมาร์ สุดยอด (เทพมุ้ย ยิงรวม 17 ประตู) – แตงโมลง ปิยะพงษ์ยิง | เว็บไซต์นำเสนอ ข่าวสารเกี่ยวกับกีฬา

  1. SURACHAI SAOBOONTAN says:

    ฉัตรชัย ผู้เล่นคนอื่น เขาดหนือย เขาวิ่งมากกว่าคุณ นะ คนนึง 9-10 กิโล ต่อเกมส์ ถ้าคุณยังไม่ได้ไปเจลีค หรือยุโรป อย่าเล่นแบบนี้เลย พลาดเสียประตูมา เพื่อนต้องวิ่งไล่มากกว่าเดิม

  2. NGO mmo says:

    ดูอยู่ครับ ไม่สนุกเท่าไหร่เพราะฝังตรงข้ามเหมือนบอลอบต.บ้านเราเลยครับ บอลส่วนมากออกข้างตบเข้าในไม่ก็เปิดเข้าใน มันมิติเดียวเกินไป อุตสาเจอทีมแบบนี้แล้วจะได้เห็นบอลที่เป็นระบบมากกว่านี้ มันก็ดูมั่วๆยังไงไม่รู้(หรือตัวเองดูบอลต่างชาติจนเคยชินก็ไม่รู้) กองหน้า ปีก ก็ดูทื่อๆต้องรอกลางมาช่วยตลอด พอมาช่วยเสียโดนโต้กลับ ก็เหลือหลังอยู่2-3ตัว ถ้าเจอเวียดนามหนาวเหมือนกันนะบอกเลย

  3. Warit Pokbunreang says:

    คุณแตงโมช่วยหาข้อมูลให้หน่อยได้ไหมครับ เคยได้ยินมาว่าสมัยก่อนทีมชาติไทยเล่นแบบไม่อยากชนะ แต่สุดท้ายก็ชนะ เพราะว่าคู่แข่งยิงประตูตัวเอง มันจริงหรือเปล่าครับ หรือเป็นเรื่องที่แฟนบอลเขาอำกันเล่น เพื่อเป็นสีสันครับ

  4. thamrong100 says:

    ผมเห็นศุภชัยเล่นพลาดคือเลี้ยงหนีตัวประกบจากแดนหน้าลงมาแดนหลังของตัวเองจนเสียบอลทำให้เกือบเสียประตูปกติกองหน้าไม่ควรทำแบบนั้นควรจะออกข้างหรือรีบส่งต่อ

  5. จตุรวิชญ์ สมบูรณ์ says:

    ฉัตรชัยอยากเรียกความมั่นใจเข้าใจ แต่จังหวะไหนควรเตะทิ้งควรจ่ายไม่รู้เวลา สารัชพักก่อนเถอะช่วงนี้ เอาเด็กมาวิ่งดีกว่า ฐิติพันก็จับบอลลั่นตลอด วรชิตตัวจริงได้แล้ว ตอนนี้น้องเขาวิ่งมีความกระหาย เซนบอลดี ส่วนโก๋อุ้ม ชนา ธนวัฒน์ กฤษฏา 4ตัวนี้สุดจัด

  6. ธรรมโชติ ชูแก้ว says:

    นักฟุตบอลทุกคนฟิดเต็มร้อยเพราะไทยมีสโมสรที่แข็งเกรงที่สุดในอาเซี่ยนแต่เสียอย่างเดียวคือความร่วมมือกับสมาคมน้อยไปถ้าจัดโปรแกมให้นักกีฬาได้ฝึกซ้อมสักสิบห้าวันหรือหนึ่งเดือนผมเชื่อว่าไทยน่าจะในระดับเอเชียได้แล้ว.แต่ถึงอย่างไรก็พอรับได้แล้วสำหรับสองเกมสู้ต่อ

  7. In Fone says:

    แหม่ เล่นยังกะเทพหงส์แดงเลยนะ ดีๆๆๆ ทำให้มันได้ต่อไป ทำให้ได้ตลอดสม่ำเสมอ เจอทีมใหนก็ให้มันได้แบบนี้ บุกทลวงมันเข้าไป สร้างโอกาสจบสกอให้รวดเร็วดุดัน พลาดได้พลาดไปบุกทลวงเข้าไปใหม่ จนกว่าชัยจะเป็นของเรา หุหุ

  8. Pornpilai Siriwatthana says:

    ถ้าไทยคมกว่านี้น่าจะได้อีกหลายลูก ศุภชัยถ้าเริ่มยิงให้ทีมชาติชุดใหญ่ได้น่าจะมั่นใจมากขึ้น และเป็นตัวแทนมุ้ยได้ในอนาคต อยากให้ทีมในไทยลีกลองหานักเตะที่มีเชื้อสายไทยมาเล่นดู ไม่ต้องเป็นดาวรุ่งเด็กๆแต่เป็นพวก 23 ปีขึ้นไปแล้ว เผื่อเป็นทางเลือกเพิ่มให้ทีมชาติไทยในอนาคต จริงๆพวกนี้ศักยภาพก็ไม่น่าต่างจากโควต้าอาเซียนที่ไปหาลูกครึ่งฟิลิปปินส์มาเล่นเลย หาที่เล่นให้ไทยได้ดีกว่าหาไปเพิ่มตัวเลือกให้คนอื่น

ใส่ความเห็น