ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงมวยไทย ประวัติ หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับมวยไทย ประวัติมาถอดรหัสหัวข้อมวยไทย ประวัติกับpopasia.netในโพสต์“โคตรมวยสารคาม” แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม | 789Story [Ep.32] – มวยเด็ด789นี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับมวยไทย ประวัติที่มีรายละเอียดมากที่สุดใน“โคตรมวยสารคาม” แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่นที่ไม่ใช่ มวยไทย ประวัติได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, โดยหวังว่าจะให้บริการข่าวสารที่แม่นยำที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้ผู้ใช้อัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับมวยไทย ประวัติ

789เรื่อง [Ep.32] ใน Ep. นี่คือทีมมวยผู้ยิ่งใหญ่ 789 ขอพาทุกท่านตามรอย “กบ มวยสารคาม” แสนชัย พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม จากจุดเริ่มต้นเป็นเพียงคนธรรมดา ที่จะกลายเป็นนักมวยชั้นนำที่นำศิลปะของแม่ไม้มวยไทย ออกไปเผยแพร่ให้โลกรู้ หากข้อมูลผิดพลาดประการใด ทางทีมงานต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ===== FB : โฆษณา ติดต่อ : [email protected]

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของมวยไทย ประวัติ

“โคตรมวยสารคาม” แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม | 789Story [Ep.32] - มวยเด็ด789
“โคตรมวยสารคาม” แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม | 789Story [Ep.32] – มวยเด็ด789

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว “โคตรมวยสารคาม” แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม คุณสามารถค้นพบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับมวยไทย ประวัติ

#โคตรมวยสารคาม #แสนชย #พเคแสนชยมวยไทยยม #789Story #Ep32 #มวยเดด789.

มวยเด็ด789,มวยสด,muaythai,789story,ประวัตินักมวย.

“โคตรมวยสารคาม” แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม | 789Story [Ep.32] – มวยเด็ด789.

มวยไทย ประวัติ.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านเนื้อหามวยไทย ประวัติของเรา

11 thoughts on ““โคตรมวยสารคาม” แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม | 789Story [Ep.32] – มวยเด็ด789 | ถูกต้องมากที่สุดมวยไทย ประวัติข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

  1. Earth says:

    ย้อนกลับไปเมื่อ10กว่าปีนิดๆที่แล้ว สมัยหัดซ้อมมวยอยู่แถวหมู่บ้านแล้วต่อยตามบ้านนอกพอรู้ว่าทีรายการทีไรผมโคตรลุ้นขอให้นักมวยค่าย ส.คิงสตาร์ ได้ต่อยรายมาต่อยรายการเดียวกันแล้วพี่แสนชัยมาเป็นพี่เลี้ยงให้เพราะชอบพี่แกมาก(จนผมตั้งใจพยายามฝึกต่อยหัดซ้อมให้เพราะจะต้องเป็นเหมือนแกให้ได้)แต่ยังไม่รู้ว่าพี่แกได้ยอดมวยถ้วยพระราชทานเพราะปีที่แกได้ผมยังเดินแก้ผ้าอยู่หน้าบ้านแบบไม่อายอยู่เลยแล้วตอนช่วงที่ต่อยมวยม่เคยได้ยินชื่อรางวัลอะไรเลยแล้วถ้าเห้นแกมาโคตรดีใจตั้งใจจะทำให้แกดู(เขาไม่สนใจ5555)ว่าผมจะเป็นแกให้ได้จนผมพยายามทำจนได้ขึ้นชิงแชมป์ตามบ้านนอกถึง4ครั้ง3รุ่น แต่ก็ไม่วาสนาได้ครองเหมือนคนอื่นกำลัง(จะชนะ)นำอยู่ดีๆก็โดนน๊อกหรือไม่ก็แพ้แบบขาดทั้ง4ครั้งแต่ว่าก็ตั้งใจซ้อม-ต่อยทุกครั้งก็ยังดีไม่พอสักครั้งจนเลิกต่อยเฉยๆเพราะท้อให้กับวาสนาของตัวเองที่มีน้อยกว่าคนอื่นเลยไม่ได้ตามที่ตั้งความหวังไว้บวกกับตอนนั้นคิดแค่ว่าถ้าได้ขึ้นชิงแชมป์แล้วชนะได้คือเก่งที่สุดในรุ่นเวลาขึ้นชกจะมีแต่คนเกรงไม่กล้าสู้เราแล้วการที่พยายามทำหลายๆครั้งก็ยังทำไม่ได้เลยกลายเบื่อจนไม่อยากได้แล้วขี้เกียจซ้อมขี้เกียจต่อยไปแบบเฉยๆถึงจะมีคนมากล่อมว่าเสียดายไม่น่าเลิกต่อยเพื่ออยากผลักดันก็ไม่สนใจคำปลอบนั่นสุดท้ายโตมาค่อยคิดได้ของทุกคำที่มาปลอบให้ชกต่อก็ได้แค่เสียดายเท่านั้น

  2. Tawatchai Wansawangmuang says:

    ยอดมวยตรงไหน ดูยังไงก็ไม่ใช่ยอดมวยของทศวรรษ ต่อยมวยก็ไม่มีจุดขาย เดินมวยตอนไหนแพ้ตอนนั้น ต่อยกับใครก็เอาแต่หน้าเสื่อกินเขา ถ้าต่อยโชว์ก็ได้อยู่ บัวขาวนี้สิสร้างชื่อให้ประเทศ อาวุธก็มีจุดขาย สามารถอาวุธมวยก็เหนือกว่าเยอะ สมรักษ์ก็ได้โอลิมปิก ถ้าถามว่าเก่งมั่ยก็เก่งนะแต่ยังไม่ถึงโคตรมวยที่เขาให้ฉายา ต่อย2-1ก็หนีอย่างเดียวต่อย1-1ก็หนีถอยบังอาวุธเอากน้าเสื่อแดกชาวบ้าน ผมคนหนึ่งที่ไม่ชอบมวยหนีเอาเปรียบคู่ชก

ใส่ความเห็น