คุณกำลังค้นหา เพลง ลูกทุ่ง เกี่ยวกับ ธรรมชาติ หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

แอ๊ด คาราบาว – กันชนหมา (Official Music Video) – เพลง ลูกทุ่ง เกี่ยวกับ ธรรมชาติ.



ศิลปิน แอ๊ด คาราบาว
เพลง กันชนหมา
อัลบั้ม กันชนหมา

30ปี คาราบาวผ่านไปได้ไม่นาน เมื่อเว้นว่างจากทัวร์ แอ๊ด คาราบาว ก็รีบหยิบกีตาร์ตัวโปรดงัดไอเดียที่อยากทำมานาน มาทำอัลบั้ม งานเดี่ยวอัลบั้มใหม่ล่าสุดที่แตกต่างจากงานของวง กับ 11 เพลงใหม่ในสไตล์ฟังสบาย เครื่องดนตรีน้อยชิ้น กับเนื้อหาของเพลงในอัลบั้มที่กล่าวถึง มนุษย์กับธรรมชาติ และความรักที่ไม่ใช่แค่รักแบบหนุ่มสาว อาทิ เพลงที่เป็นชื่ออัลบั้ม “กันชนหมา” เป็นเรื่องจริงที่เจ้าตัวได้ประสบมา เป็นเรื่องราวของหมากับคนที่ปราศจากความรักในสัตว์โลก, “บ่อเยี่ยะโจ่ย” เพลงที่นาคาภาษาจีนที่หมายถึง ไม่ใช่เรื่องใหญ่ มาใช้แทนความหมายของการปล่อยวางได้อย่างน่าฟัง และเพลงนี้ยังได้ ป๊อป เดอะซัน มาร่วมโซโล่กีตาร์ในเพลงอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเพลงโจ๊ะๆ สนุกๆ อย่าง “บาร์กู” ที่ได้ฟังเป็นต้องอดไม่ได้ที่จะขยับแข้งขยับขาไปตามเพลง โดยเฉพาะปกอัลบั้มที่ชวนให้หลายคนมองทั้งความเปลี่ยนไปของสีจากที่เคยใช้สีดำปนทองหรือสีเงิน เปลี่ยนมาเป็นทีชมพูตัวหนังสือสีขาว แถมหน้าปกยังแบ่งหน้าตัวเองครึ่งหน้าน้องหมาครึ่งหนึ่ง เอาเป็นว่าเปลี่ยนไปจากเดิมแน่นอนพันเปอร์เซ็นต์

“กันชนหมา” หนึ่งบทเพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกจากประสบการณ์ตรงของพี่แอ๊ด นำมาเขียนเป็นเพลง และตั้งใจทำ มิวสิค วิดีโอให้ออกมาน่ารักฉีกความเป็นคาราบาวที่ใครๆเคยเห็นมาตลอด 30 ปี โดยลงทุนจัดทำเป็นแบบ การ์ตูนเอนิเมชั่น มาเล่าเรื่องราวทั้งหมดโดยเฉพาะความตลกปนสาระสอดแทรกปรัชญาชาวบ้านที่ใครไม่ว่าจะเป็น เด็ก ผู้ใหญ่ ชมก็เข้าใจง่าย แต่หากได้ชมกันทั้งมิวสิค วิดีโอจะได้เข้าใจถึงจิตใจคนที่รักน้องหมา อยากให้คนเอาใจใส่น้องหมาที่ไร้เดียงสา ขับขี่รถควรระมัดระวังกันให้เยอะ

【 ช่องทางติดตามข่าวสาร วงคาราบาว 】
#Line ► @CarabaoOfficial หรือคลิก
#Facebook ►

Apple Music & iTunes :
Carabao Essentials Playlist ►
Carabao Artist Profile ► .

คุณดู เพลง ลูกทุ่ง เกี่ยวกับ ธรรมชาติ เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
นอกจากการดูแทร็กนี้แล้วคุณยังสามารถค้นหาเพลงลูกทุ่งเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ เพลง ลูกทุ่ง เกี่ยวกับ ธรรมชาติ.

Music Video,Official,Carabao,คาราบาว,บาว,แอ๊ด,ยืนยง,โอภากุล,ทะเลใจ,เมดอินไทยแลนด์,วอร์นเนอร์,มิวสิค,บัวลอย,หนุ่มบาวสาวปาน,เทียรี่,เล็ก,30ปี,กันชนหมา.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เพลง ลูกทุ่ง เกี่ยวกับ ธรรมชาติ.

 เพลง ลูกทุ่ง เกี่ยวกับ ธรรมชาติ

ขอแสดงความนับถือ.

43 thoughts on “แอ๊ด คาราบาว – กันชนหมา (Official Music Video) – เพลงลูกทุ่ง

ใส่ความเห็น