คุณกำลังค้นหา คาราโอเกะ ธนบุรี หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

แอมป์จิ๋ว ขยายเสียง 50W , 340 บาท ได้ทุกระบบ USB บลูทูธ ไฟบ้าน ไฟรถยนต์ มอเตอร์ไซด์ ตลาดสนามหลวง2 – คาราโอเกะ ธนบุรี.



dadmom
แอมป์จิ๋ว ขยายเสียง 50W , 340 บาท ได้ทุกระบบ USB บลูทูธ ไฟบ้าน ไฟรถยนต์ มอเตอร์ไซด์ ตลาดสนามหลวง2

ถ้าสนใจ อยากซื้อไปใช้ หรือ รับไปขาย สามารถสอบถามรายละเอียดได้เลยครับ
เบอร์โทร รายละเอียดต่างๆ อยู่ภายในคลิปเลยน๊ะครับ
(094-281-0656 , 082-973-9802)
ขอบคุณมากครับ

ตลาดธนบุรี (สนามหลวง2)
Location :

เครื่องเสียง / ลำโพง / Amplifier / Mixer
เครื่องขยายเสียง / ระบบเครื่องเสียง / เครื่องเสียงกลางแจ้ง
เครื่องเสียงขนาดใหญ่ / ลำโพงซับวูฟเฟอร์ / ลำโพงขนาดใหญ่
ลำโพงกลางแจ้ง / แอมป์จิ๋ว / ตลาดธนบุรี สนามหลวง2

ติดต่อ dadmom 4wdfocus
Email : [email protected].

คุณดู คาราโอเกะ ธนบุรี เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
คุณสามารถรับชมวิดีโอคาราโอเกะที่ดีที่สุดเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ คาราโอเกะ ธนบุรี.

dadmom,เครื่องเสียง,ลำโพง,ระบบเครื่องเสียง,Mixer,Amplifier,เครื่องเสียงมือสอง,ลำโพงมือ2,รีซิฟเวอร์,โฟร์วิล โฟกัส,พี่น้องร้องเพลง,Music,ดนตรี,เครื่องเสียงกลางแจ้ง,ลำโพงกลางแจ้ง,แอมป์จิ๋ว,สนามหลวง2,ตลาดธนบุรี.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ คาราโอเกะ ธนบุรี.

 คาราโอเกะ ธนบุรี - Popasia

ขอแสดงความนับถือ.

18 thoughts on “แอมป์จิ๋ว ขยายเสียง 50W , 340 บาท ได้ทุกระบบ USB บลูทูธ ไฟบ้าน ไฟรถยนต์ มอเตอร์ไซด์ ตลาดสนามหลวง2 – คาราโอเกะ

  1. นายวิษณุ นามสวน says:

    อันนี้ผมก็มีนะ รุ่นเดียวกันด้วย แต่ว่า ผมใช้ไฟ DC ต่างหาก แปลง ไฟ เข้าจากหม้อแปลงโดยตรง โดยใช้สวิตช์จากหม้อแปลงมาเลย กำลังหม้อแปลง ขนาด 3 แอมป์ 220 ไปเข้า ไปออกหลัก 18 โวลท์ แปลงจาก DC เป็น 24 โวลต์ โดยการผ่านไดโอดบริด คอนเดนเซอร์ตัวใหญ่ มันจะแรงกว่า แอมมากกว่า ได้เสียงเต็มๆ รอบนี้จะเปลี่ยนเป็น 5 แอมป์แล้ว จ่ายไปแค่ 20 โวลต์ พอ ไม่ต้องจ่ายเต็ม ไฟ 2 สาย จากหม้อแปลง ขนาดใหญ่ 5 แอมป์

  2. นายวิษณุ นามสวน says:

    เสร็จแล้วน่ะครับเปลี่ยนเรียบร้อยแล้วน่ะครับหม้อแปลง5A มาทะลุเพดานแล้วนะ Bluetooth 50 วัตต์ ลำโพงขนาด 12 นิ้วขับได้ 2 ดอก 3 ดอกมาเลย ผมทำให้สามารถขับได้ ขอหม้อแปลงเปลี่ยนแล้ว ไฟ DC 20 โวลท์ 5 แอมป์

  3. นายวิษณุ นามสวน says:

    คือผมจะบอกอีกอย่างหนึ่งว่า ถ้าจ่าย DC โดยตรง อุปกรณ์ภายใน หัวแปลงสวิทชิ่ง กับพวกคาปาซิเตอร์ 2 ตัวนี้ ที่ใช้ไฟ 220 กับสวิตซ์ปิดเปิด ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการใช้งาน คือจ่าย DC เข้าไปเลี้ยงโดยตรงเลย เพราะเราทำแหล่งจ่ายไฟเองแล้ว กำหนดเอง กำลังวัตต์กำลังแอมป์ และสามารถดูกระแสไฟได้ด้วย วัดได้ถ้าเรามีเครื่องมือวัดกระแสไฟ แอมมิเตอร์ วัดไฟจากหม้อแปลง กระแสไฟออกACหลักมา

  4. นายวิษณุ นามสวน says:

    คือผมจะอธิบายอีกอย่างหนึ่งคือ การใช้ไฟ DC ที่เยอะเกิน ไม่เป็นผลดี ทำให้แผงวงจรมันร้อน ถ้าไม่มีตัวกัดกันตัดการวงจรตัดไฟเกิน แผงวงจรอาจจะไม่ได้ ถ้ากินกระแสแอมป์คงไม่มีผลอะไรมาก คือมีผลคือเรื่องเสียง ยิ่งแอมป์เยอะมากเท่าไหร่มันก็ดี แต่ที่ไม่เห็นด้วยคือเรื่อง แรงดันไฟเท่านั้นแหละ มากเท่าไหร่ก็ไม่ไม่ดีเลย ทำให้วงจรมันร้อน

  5. นายวิษณุ นามสวน says:

    ไม่ใช่แอมป์จิ๋วขนาด 50 วัตต์ แต่ภาคจ่ายไฟแบบหม้อแปลง EI ไฟ AC 12 โวลท์ 5 แอมป์ 115 วัตต์ ดูซิว่ามันจะแรงขนาดไหน ซึ่งแตกต่างกันแน่ ไฟในตัว 220 กับแหล่งจ่ายภาคจ่ายไฟขนาดใหญ่ แตกต่างกันมากเรื่องกระแสแอมป์ เสียงเปลี่ยนทันที ผมคนคนนึงที่จะทดลองเป็นคนแรก

  6. นายวิษณุ นามสวน says:

    ผมว่าจะขอทดสอบหม้อแปลงผมหน่อย แรงดันไฟฟ้า 18 โวลต์ 3A หม้อแปลงGM ซึ่งแปลงไฟเป็นกระแสDC24โวลต์ ผมจะขอลองหน่อย ทดสอบ หม้อแปลงตัวนี้ขอลองหน่อยไหมว่ามันจะแรงแค่ไหนกับแอมป์จิ๋ว 50 วัตต์แต่ของผมล็อคไว้เรียบร้อยแล้วที่โพสต์ขายคือรุ่นเดียวกันขอลองหน่อยไหม

  7. นายวิษณุ นามสวน says:

    แบบนี้ผมก็มีนะ ที่แนะนำมาตอนนี้ยังใช้อยู่ แอมป์จิ๋ว 50 wตัวเล็ก แต่ตอนนี้ผมไม่ได้ใช้ไฟ 220 ดั้งเดิมแล้ว ใช้ไฟแบบ หม้อแปลง 3A 18 โวลต์ แปลง AC เป็น DC 24 โวลท์ กินกระแสยังไม่เยอะเลยแค่ 0.5 แอมม์ พอหม้อแปลงก็ซื้อมาจากบ้านหม้อเหมือนกัน ร้านเฮียขัน เป็นหม้อแปลง GM Transformers อย่างดีด้วย แต่รู้สึกว่าลำโพงจะไม่พอ ผมว่านะ

  8. นายวิษณุ นามสวน says:

    อันเดียวที่ผมใช้นะแอมขยายตัว จิ๋ว กำลังขับ 50 วัตต์ แต่ถ้า แปลงเองจากหม้อแปลงไฟเข้าไป DC จากหม้อแปลงที่เราทำมา แบบนั้นจะได้ขับมากกว่า 50 วัตต์ ขึ้นอยู่กำลังออกแรง หม้อแปลง เท่านั้น

  9. นายวิษณุ นามสวน says:

    50 wมันแค่เขียนติดป้ายในรูปที่เฉยๆ อีกอย่างนึง ถ้าไม่ผ่านหม้อแปลง มันก็ไม่ได้อย่างที่เสียงที่เติม 50 wหรอก แบบนั้นผมก็มีผมก็มีใช้อยู่ กำลังไฟอยู่ที่หม้อแปลงเท่านั้น

ใส่ความเห็น