ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้าน อาหาร cdc หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับร้าน อาหาร cdcมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อร้าน อาหาร cdcในโพสต์แอบกิน แอบเที่ยว EP.5 Aiko Premium Sushi Buffet at CDCนี้.

สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับร้าน อาหาร cdcในแอบกิน แอบเที่ยว EP.5 Aiko Premium Sushi Buffet at CDCที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน อาหาร cdcเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณติดตามข่าวสารออนไลน์ได้รวดเร็วที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้าน อาหาร cdc

Aiko Premium Sushi Buffet ที่ CDC ปัจจุบันร้านอาหารนี้มี 2 สาขาคือ CDC และ The Nine จากสองที่ที่ฉันเคยไป CDC ดีกว่าในแง่ของความสดของปลาดิบ และขนาดของฟัวกราส์ บรรยากาศร้านที่ตกแต่งด้วยไม้สีอ่อนแบบญี่ปุ่นสมัยใหม่ ห้องอาหารไม่ใหญ่มาก มีโต๊ะประมาณ 10 โต๊ะ และที่นั่งบาร์ไม่กี่ที่นั่ง เมนูมี 3 ราคา 390++ 690++ 990++ ดูเมนูได้ที่หน้าร้านอาหาร เมนู Set A+ ราคาสุทธิ 1,190 บาท สำหรับเงินสดและบัตร เครดิตจะถูกเรียกเก็บเพิ่มเติม ยกเว้นบัตรที่มีโปรโมชั่น จริงๆ ไม่ควรคิดเพิ่มทุกบัตร มันดีมาก มาที่อาหารกันเถอะ เมนูซาซิมิทุกอย่าง สด ตัด สวยงาม ปลาฮามาจิ แซลมอน หอยเชลล์ หอยเชลล์ กุ้งอาร์เจนติน่า สั่งแล้วสั่งอีก. สั่งต่อได้เลย มีสิ่งอื่น. วากิวย่างไฟ ปลาซาบะ ทูน่า หอยนางรม มีเมนูซูชิให้เลือกมากมาย คุณสามารถเลือกได้ตามใจชอบ แต่ราคาบุฟเฟ่ต์ต้องเน้นที่ฟัวกราส์ซูชิ ฟัวกราส์หั่นหนาตามร้านบุฟเฟ่ต์อื่นๆ เทียบไม่ได้ ย่างพอดีไม่เลอะเทอะ สั่ง 10 10 10 เทปันยากิ อาหารทะเล ลิ้นวัว น้ำจิ้มซีฟู้ด ตัดเลี่ยนได้ดี กุ้งย่างซอสมิโซะ เมนูนี้ต้องรอหน่อยเพราะต้องใช้เวลา ไม่ควรพลาดคานิมิโสะ แต่จะมีข้าวอยู่ด้านล่างเล็กน้อย มีชาบูด้วย เนื้อมีเนื้อวากิวและริบอาย น้ำซุปใสดำมิโซะเผ็ด สามารถเลือกน้ำซุปได้ 2 แบบ ของหวานเป็นของใหม่ ฮอกไกโด ทีรามิสุ ชีสเค้ก อร่อย และยังมีไอศกรีมรสอื่นๆ แต่สั่งได้คนละ 1 ตัวเท่านั้น ขอแนะนำให้เลือกทีรามิสุให้เสร็จ จริงๆแล้วยังมีอีกหลายเมนู ไปมาหลายรอบก็ยังไม่พอกิน สำหรับใครที่ชอบอาหารญี่ปุ่นแบบบุฟเฟ่ต์ แนะนำร้านนี้ พนักงานบริการดี แนะนำ เติมน้ำ เก็บจานเปล่า เสิร์ฟไว ราคาเมื่อเทียบกับคุณภาพและวัตถุดิบ ผ่านการสอบ คะแนนเกือบเต็ม ข้อเสียคือ บัตรเครดิตไม่มีโปร มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และของหวานได้คนละ 1 เท่านั้น น้ำแข็งไสถั่วแดงหรืออะไรก็ได้ที่ไม่จำกัด วันนี้ยาวหน่อย เพราะฉันชอบร้านนี้มาก ใครชอบฝากกดไลค์กดแชร์กดsubscribe.

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับร้าน อาหาร cdc

แอบกิน แอบเที่ยว EP.5 Aiko Premium Sushi Buffet at CDC
แอบกิน แอบเที่ยว EP.5 Aiko Premium Sushi Buffet at CDC

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ แอบกิน แอบเที่ยว EP.5 Aiko Premium Sushi Buffet at CDC นี้แล้ว สามารถรับชมและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร cdc

#แอบกน #แอบเทยว #EP5 #Aiko #Premium #Sushi #Buffet #CDC.

20-7-2562 BE,aiko,buffet,aikopremiumbuffet,premiumbuffet,cdc,sushi,sashimi,salmon,hamaji,foiegras,sneakysecret,แอบกินแอบเที่ยวกรุงเทพ,แอบกินแอบเที่ยว,แอบกิน,แอบเที่ยว,ไอโกะ,บุฟเฟต์,ซูซิ,ซาซิมิ,แซลมอน,ฮามาจิ,ฟัวกรา,ทีรามิสุ.

แอบกิน แอบเที่ยว EP.5 Aiko Premium Sushi Buffet at CDC.

ร้าน อาหาร cdc.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความของเราเกี่ยวกับร้าน อาหาร cdc

ใส่ความเห็น