เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับแสน สัก เมือง สุ ริน หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับแสน สัก เมือง สุ รินมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อแสน สัก เมือง สุ รินกับpopasia.netในโพสต์แสนศักดิ์ vs โธมัส เฮิร์นนี้.

สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับแสน สัก เมือง สุ รินในแสนศักดิ์ vs โธมัส เฮิร์นล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากแสน สัก เมือง สุ รินเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าpopasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการข้อมูลที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าใจข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุด.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่แสน สัก เมือง สุ ริน

เอกสารที่เกี่ยวข้องกับแสน สัก เมือง สุ ริน

แสนศักดิ์ vs โธมัส เฮิร์น
แสนศักดิ์ vs โธมัส เฮิร์น

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ แสนศักดิ์ vs โธมัส เฮิร์น นี้แล้ว สามารถรับชมและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับแสน สัก เมือง สุ ริน

#แสนศกด #โธมส #เฮรน.

แสนศักดิ์,vs,โธมัส,เฮิร์น,คลิป,คลิปจากหมวด,กีฬา,โพสต์โดย,IFBI,แหล่งรวมคลิปวีดีโอ,video,clips.

แสนศักดิ์ vs โธมัส เฮิร์น.

แสน สัก เมือง สุ ริน.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านแสน สัก เมือง สุ รินเนื้อหาของเรา

27 thoughts on “แสนศักดิ์ vs โธมัส เฮิร์น | สรุปเนื้อหาที่อัปเดตใหม่เกี่ยวกับแสน สัก เมือง สุ ริน

  1. youth sommai says:

    เขาฝึกกันยังไง สไตล์ของสากลอาชีพ มันไม่มีเลย ฟุตเวอร์ค สปิดหมัด การใช้ไหล่บัง ตัดเวทีให้แคบลง ทักษะพวกนี้ ดูเหมือนจะไมีมีเลย คน ที่ชกในสไตลสากลจริงจริง ในยุคนั้นถัดมาอีก6-7ปี ดูเหมือนจะเป็นวันชัย ผ่องศรี กับธีรธร แสงอโน ข่าวผ่อง ทวี อัมพรมหา แค่นั้นเอง แต่ก็ไม่ได้ถูกปั้นให้ชกอาชีพ

  2. Skynevada says:

    เฮิร์นมันรู้พิษสงหมัดไอ้แสบดีถ้าพลาดโดนสวนจังๆมีหลับแน่นอน จะสังเกตุได้ว่าเฮิร์นต่อยแบบกล้าๆกลัวๆฉากออกมาตลอด แม้มีวินาทีทองบ่อยครั้งที่จะรัวหมัดเผด็จศึกไอ้แสบได้ตลอดเวลาแต่กลัวโดนสวน เพราะไอ้แสบโดนไปหลายดอกไม่ยุบไม่ลงง่ายๆเพราะโครตทนจริงๆ แต่ด้วยเป็นช่วงขาลงสังขารร่างกายไม่แกร่งเหมือนช่วงพีคๆแล้วจึงพ่ายแพ้ไปในที่สุด

  3. 酒中仙 says:

    ดูไฟต์นี้แล้ว ลุงแสบโคตรอึดเลยน่ะ แพ้เพราะบักมัสเร็วกว่ายาวกว่า (ขอเดาว่าผู้ชมยุคนั้นก่อนชก กะว่าไอ้แสบจะน้อคโทมัสมากกว่าโดนน้อคน่ะ เดาครับ)

  4. ลลิตา ดวงแก้ว says:

    เท่าที่ดูการชกครั้งนี้ของน้าแสบแสนศักดิ์ 1.สภาพร่างกายและการฟิตซ้อมไม่ดี สายตาก็มีปัญหา 2.เบสิกการชกก็ไม่ดี ฟุตเวิคส์ก็ไม่มี การ์ดมวยก็ไม่ดี 3.พี่เลี้ยงหรือเทรนเน่อร์ก็ไม่เก่งแค่ระดับพื้นๆ ต่างจากโทมัสเฮิร์น ที่สมบูรณ์แบบทุกอย่าง ถึงแม้ว่าจะเป็นการชกในวัยที่น้าแสบกำลังรุ่งๆก็ตาม ยังไงก็สู้เฮิร์นไม่ได้แน่นอน แต่คงจะไม่เจ็บตัวมากเท่าครั้งนี้!

ใส่ความเห็น