เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงร้านอาหาร นครปฐม หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับร้านอาหาร นครปฐมมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อร้านอาหาร นครปฐมกับPop Asiaในโพสต์แวะนครปฐม กินหมูแดง และ อาหารจีนแคะ ในชุมชนฮากกาที่ใหญ่ที่สุดในไทย | ตะลอนกิน นครปฐม-ราชบุรี EP1นี้.

ตะลอนกิน นครปฐม-ราชบุรี EP1ล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากร้านอาหาร นครปฐมสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Pop Asia เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะมอบคุณค่าที่ละเอียดที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข้อมูลออนไลน์ได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้านอาหาร นครปฐม

ทริปนี้ลุงอ้วนพาขับรถไปเที่ยวกาญจนบุรี แต่ระหว่างทาง แวะกินร้านเด็ดๆ ในนครปฐมและราชบุรีในแบบฉบับของลุงอ้วน เริ่มที่ “ข้าวหมูแดงนายอ้วนนครปฐม” เป็นข้าวหมูแดงนครปฐมแท้ๆ น้ำราดใส่กระติก ราดข้าว หมูแดงย่างเตาถ่าน หอม กลมกล่อม หมูกรอบอร่อยอย่าบอกใคร ถัดไปเป็นร้านข้าวหลามแม่ลูกจันทร์ ร้านนี้อร่อยจริงๆ น่าจะเป็นของขึ้นชื่อของนครปฐมตั้งอยู่หน้าองค์พระปฐมเจดีย์ ลุงชอบขับรถไปซื้อข้าวหลามเจ้านี้บ่อยๆ อย่าพลาด! ปิดท้ายด้วยร้านอาหารจีนแคะแท้ๆ ที่ขายมายาวนานเหยียบร้อยปี “จันทร์เจริญ” ในชุมชนชาวจีนแคะที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ตั้งอยู่ใน อ.ห้วยกระบอก จ.ราชบุรี เป็นชาวจีนแคะพื้นบ้านแบบเรียบง่ายที่ชาวฮากกาชื่นชอบ กิน. ขนมจีนลุงชอบมากๆ ถ้าขับรถมาทางทิศตะวันตก ลองแวะที่นี่สักหน่อย คุณจะไม่ผิดหวัง ไปชมคลิปกันเลย

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับร้านอาหาร นครปฐม

แวะนครปฐม กินหมูแดง และ อาหารจีนแคะ ในชุมชนฮากกาที่ใหญ่ที่สุดในไทย | ตะลอนกิน นครปฐม-ราชบุรี EP1
แวะนครปฐม กินหมูแดง และ อาหารจีนแคะ ในชุมชนฮากกาที่ใหญ่ที่สุดในไทย | ตะลอนกิน นครปฐม-ราชบุรี EP1

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว แวะนครปฐม กินหมูแดง และ อาหารจีนแคะ ในชุมชนฮากกาที่ใหญ่ที่สุดในไทย คุณสามารถดูและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร นครปฐม

#แวะนครปฐม #กนหมแดง #และ #อาหารจนแคะ #ในชมชนฮากกาทใหญทสดในไทย #ตะลอนกน #นครปฐมราชบร #EP1.

ลุงอ้วน กินกะเที่ยว,ลุงอ้วน,แวะนครปฐม,กินหมูแดง,อาหารจีนแคะ,ชุมชนฮากกาที่ใหญ่ที่สุดในไทย,ตะลอนกิน,นครปฐม-ราชบุรี,เที่ยวกาญฯ.

แวะนครปฐม กินหมูแดง และ อาหารจีนแคะ ในชุมชนฮากกาที่ใหญ่ที่สุดในไทย | ตะลอนกิน นครปฐม-ราชบุรี EP1.

ร้านอาหาร นครปฐม.

เราหวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูข้อมูลร้านอาหาร นครปฐมของเรา

31 thoughts on “แวะนครปฐม กินหมูแดง และ อาหารจีนแคะ ในชุมชนฮากกาที่ใหญ่ที่สุดในไทย | ตะลอนกิน นครปฐม-ราชบุรี EP1 | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับร้านอาหาร นครปฐมที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. Kolatis Wongsoponsiri says:

    @8:37 "ก๋วยเตี๋ยวผัดจีน" ในประเทศไทยไม่ได้มีร้านเดียวครับ
    เท่าที่ผมรู้ , ที่เมืองกาญจน์(แหล่งจีนแคะเยอะ แต่กระจายทั่ว)ยังมีอีก 2 ร้าน ที่มีเมนูนี้
    1. เทศบาลตำบลลูกแก ก็มีร้านขาหมูห้วยกระบอก (น่าจะเป็นเครือญาติกับจันทร์เจริญในคลิปนี้) ถ.แสงชูโตฝั่งขาเข้าเมืองกาญจน์ ใกล้ๆกับวัดลูกแก
    2. เทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น(ซึ่งเป็นแหล่งจีนแคะใหญ่ของเมืองกาญจน์)ก็มี แต่จะเป็นร้านตั้งแผงลอยขายอาหารตามสั่งหน้าบ้านตัวเองตอนเย็น ถ.พระแท่น ฝั่งขาออกไปพระแท่น

  2. อัครัตน์ จารุมณี says:

    ชุมชนนี้ใหญ่จริง…. ในอดีต​ประมาณ​ 40​ กว่าปีก่อน…. เคยมีสโมสรฟุตบอล​ฮากกา…. สมัยผม, ปิยะพงษ์​ ผิวอ่อนยังเป็นหนุ่ม​ๆ..

    แต่ทำไมสโมสรฟุตบอล​นี้ถึงยุบไป… จำไม่ได้… ยุคนั้นผมยังเชียร์​ทีม​ชาติ​ไทย​อยู่….

  3. kitten as trophy says:

    เคยลองดูแผนที่ของตลาดห้วยกระบอกครับ เห็นว่าเป็นชุมชนค่อนข้างใหญ่ แต่อยู่ห่างถนนใหญ่สองเส้นหลัก แต่มีเหมือนกับคลองหรือแม่น้ำที่ไม่ใหญ่ไหลผ่าน ถนนน่าจะมาทีหลังชุมชน เลยสงสัยว่า สมัยก่อน เศรษฐกิจของห้วยกระบอกขึ้นอยู่กับอะไร ค้าขายอะไรกัน

  4. สมชาย อิ่มโพธิ์ says:

    ทาน ครั้ง ละ 2 + ( ใส่ห่อ 2 ) คือ อาย โต๊ะ ข้างๆ ครับ ก็ จะ สั่ง 2 จาน ก่อน แล้ว นำข้าวหมูแดงมารวมกันกับนำจานที่นำข้าวมารวมกันไว้ด้านล่าง จึง รับทาน ครับ พร้อม สั่งใส่ห่อ 2 ห่อ ครับ ก็ ร้านหมูแดงหน้าองค์พระปฐมอร่อยมากครับ เสริฟมา พร้อม น้ำซุปร้อนๆ หมูแดงหนึกนุ่มไม่เหนียวแต่พอดี หมูกรอบ – หมูเชียง ผสม น้ำราด เยี่ยมยอดครับ

  5. Off Freez says:

    ตอนอยุ่ปัตตานีมีคนนครปฐมไปทำข้าวหมูแดงขายอร่อยมากกกกก
    นี่มาอยุ่นครปฐมสิบกว่าปีแล้ว ยังหาร้านข้าวหมูแดงอร่อยเท่าปัตตานี ที่คนนครปฐมไปขายไม่ได้เลย 555

ใส่ความเห็น