หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับแมว ไม่ ยอม กิน อาหาร หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับแมว ไม่ ยอม กิน อาหารมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อแมว ไม่ ยอม กิน อาหารในโพสต์แมว กินอาหารยาก ทำยังไงดี? l By แมวปาปาภานี้.

ภาพรวมของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับแมว ไม่ ยอม กิน อาหารในแมว กินอาหารยาก ทำยังไงดี? l By แมวปาปาภาอย่างละเอียดที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากแมว ไม่ ยอม กิน อาหารสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Pop Asia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการเนื้อหาที่ละเอียดที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข้อมูลออนไลน์ได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อแมว ไม่ ยอม กิน อาหาร

มาสเป็นแมวที่กินยากมาก ลองให้อาหารนี้กับบีบีบาร์ฟ มาสสุภาพกว่ามาก หากใครสนใจสามารถสั่งซื้อได้จากลิงค์นี้ครับ ————————————————————- พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นได้ที่เพจ Papapha Thailand : สนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Line line@ : @papapha instagram ig : contact email : s. โง่เขลา@hotmail.com

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของแมว ไม่ ยอม กิน อาหาร

แมว กินอาหารยาก ทำยังไงดี? l By แมวปาปาภา
แมว กินอาหารยาก ทำยังไงดี? l By แมวปาปาภา

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ แมว กินอาหารยาก ทำยังไงดี? l By แมวปาปาภา คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับแมว ไม่ ยอม กิน อาหาร

#แมว #กนอาหารยาก #ทำยงไงด #แมวปาปาภา.

[vid_tags].

แมว กินอาหารยาก ทำยังไงดี? l By แมวปาปาภา.

แมว ไม่ ยอม กิน อาหาร.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูบทความของเราเกี่ยวกับแมว ไม่ ยอม กิน อาหาร

17 thoughts on “แมว กินอาหารยาก ทำยังไงดี? l By แมวปาปาภา | สรุปเนื้อหาที่มีรายละเอียดมากที่สุดเกี่ยวกับแมว ไม่ ยอม กิน อาหาร

  1. Land T. says:

    ดีค่ะแมวยแมกินอาหารสด แมวเราไม่ยอมเลย ป้อนยังไงก็ไม่ชิน ไม่ยอมกินเอง นิดนึงนะคะ ไม่ควรวางอาหารสดบาร์ฟไว้นอกตู้เย็นเกิน 15 นาทีค่ะ เพราะยิ่งออกมาจากตู้เย็นนานเท่าไรแบคทีเรียนยิ่งเจริญเติมโตมากขึ้นค่ะ ต้องให้เค้ากินเย็นๆเลยจะปลอดภัยกว่าค่ะ

  2. KC says:

    รบกวนปรึกษาหน่อยครับ ที่บ้านก็มีวิเชียรมาศที่กินยากมากก ลองเอา Barf มาให้ก็ชิมแค่ปลายช้อนชาแล้วเดินหนี อยากสอบถามว่ามีวิธีปรับให้เค้าค่อยๆ ทาน Barf ได้ยังไงในช่วง 10 วันนี้ครับ ป้อนด้วยไซริงเท่านั้นเลยเหรอครับ มีเสริมอาหารเม็ดหรืออาหารเปียกอย่างอื่นไปด้วยไหมครับ

  3. Natthatida Prajit says:

    สวัสดีค่ะ ได้เก็บลูกแมวจรอายุ21วันมาเลี้ยงแม่แมวนั่นเป็นแมวจรค่ะ เวลานี้น้องอายุ3เดือน แต่น้องผอมค่ะ.เลยพาไปหาหมอและหมอบอกว่าให้น้องถ่ายพยาธิ น้องมีพยาฮิจริงๆ ถ่ายท้องมีพยาธิออกมา ไม่เคยให้น้องแมวกินอาหารคนเลยที่สำคัญน้องเลือกอาหารมากๆค่ะกินยาก

  4. AA says:

    น้องแมวเราก็เบื่ออาหารเม็ดค่ะ จนต้องผสมอาหารเปียกให้ หลังๆมาเลยดัดนิสัย เทแต่อาหารเม็ด ไม่กินก็ไม่ต้องกิน สุดท้ายนางหิวเดินไปกินเอง 55555

ใส่ความเห็น