เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงแมว ป่วย ไม่ กิน อาหาร หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับแมว ป่วย ไม่ กิน อาหารมาวิเคราะห์หัวข้อแมว ป่วย ไม่ กิน อาหารในโพสต์แมวไม่กินอาหาร ทำไงดี!!!นี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องแมว ป่วย ไม่ กิน อาหารที่สมบูรณ์ที่สุดในแมวไม่กินอาหาร ทำไงดี!!!

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากแมว ป่วย ไม่ กิน อาหารเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Pop Asia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังที่จะให้บริการเนื้อหาที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณบันทึกข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดบนอินเทอร์เน็ต.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่แมว ป่วย ไม่ กิน อาหาร

#แมวไม่กิน #แมวไม่กิน #แมวไม่กิน ปัญหาที่พบบ่อยมากคือแมวไม่กิน ซึ่งหมอศศิอยากแนะนำวิธีดูแลแมวที่ไม่กิน ในตอนแรกและสิ่งที่เจ้าของสามารถทำได้ ถ้าน้องเหมียวยังไม่ได้กิน รีบไปดูเลย Dr. SASI Dr. Siva เลี้ยงสัตว์ Facebook : Dr. Siva เลี้ยงสัตว์ Line : @siwapetclinic คลิกที่ลิงค์เลย 👉 เว็บไซต์ ผลิตภัณฑ์ดูแลสุนัขและแมว 🚩 ติดต่อ [email protected]

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของแมว ป่วย ไม่ กิน อาหาร

แมวไม่กินอาหาร ทำไงดี!!!
แมวไม่กินอาหาร ทำไงดี!!!

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว แมวไม่กินอาหาร ทำไงดี!!! สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับแมว ป่วย ไม่ กิน อาหาร

#แมวไมกนอาหาร #ทำไงด.

แมวไม่กินอาหาร ทําไงดี,แมวไม่กินอาหาร ซึม ไม่มีแรง,แมวไม่กินอาหารเม็ด,แมวไม่กิน,แมวไม่กินอาหาร,แมวไม่กินข้าว ซึม,แมวไม่กินข้าวทําไงดี,แมวไม่กินข้าวเกิดจากอะไร,แมวป่วย ซึม ไม่กินอาหาร,แมวป่วย ทําไงดี,แมวป่วยไม่กินอาหาร ทําไงดี,แมวผอม ทําไงให้อ้วน,แมวผอมเหลือแต่กระดูก,แมวผอม ไม่ค่อยกินอาหาร,แมวผอม,แมวซึม นอนทั้งวัน ไม่กินอาหาร,ลูกแมว,ลูกแมวไม่ยอมกินอาหาร ทําไงดี,ลูกแมวไม่กินอาหารเม็ด,ลูกแมวไม่กินอาหาร แต่ร่าเริง,ลูกแมวไม่กินอาหารเปียก,ลูกแมวไม่กินข้าว,แมวเบื่ออาหาร ทําไงดี.

แมวไม่กินอาหาร ทำไงดี!!!.

แมว ป่วย ไม่ กิน อาหาร.

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูข้อมูลแมว ป่วย ไม่ กิน อาหารของเรา

21 thoughts on “แมวไม่กินอาหาร ทำไงดี!!! | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับแมว ป่วย ไม่ กิน อาหารล่าสุด

  1. กินแหลก แดกสบาย says:

    สอบถามคุณหมอค่ะ จากน้องชอบกินข้าว แต่เมื่อวานน้องกินนิดเดียว ตื่นเช้ามาน้องก็กินนิดเดียว แต่น้องวิ่งเล่นเข้าห้องน้ำเดินวิ่งเล่นกระโดดได้ปกติ ไม่มีอาการซึม แต่น้องไม่ยอมกินอาหารปกตน้องจะชอบกินอาหารมาก ค่ะ แบบนี้ต้องทำงัยค่ะคุณหมอ

  2. Rabbit Story says:

    ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ น้อง3เดือนแมวไม่กินอาหารค่ะเพิ่งไปรับมาจากฟาร์มได้ 4วัน ซึมๆ แต่พาไปหาหมอแล้วตรวจไม่เจอหัดแมว อุจจาระไม่เจอเชื้อ แต่ไม่กินข้าว ทำไงดีคะ

  3. ปัญญา ศรีชัย says:

    คุณหมอครับ น้องแมวที่บ้านไปกัดคางคกมา พาไปหาหมอแล้ว
    หมอให้ยาแก้อักเสบกลับเคลือบกระเพาะมาครับให้ทาน3วัน
    ทานมาได้2วัน น้องแมวไม่ยอมกินอาหารเลยครับ กินแต่น้ำครับ
    ทำยังไงดีครับคุณหมอ

  4. ทาสแมวอ้วน-_-$$[Mabel] says:

    แมวหนูกินไป2-3เม็ดแล้วชนกระจกออกไปค้างนอกเลยไม่รู้น้องติดแมวตัวเมียรึเปล่าแล้วก็กัดกับอีกตัวนึงด้วยหนูก็รู้สึกแปลกว่าน้องเป็นอะไรพอไม่กินข้าวน้องก็หูเน่าไป4เดือนแล้ว

  5. Sutticha Somsak says:

    น้องไม่กินอาหาร วันแรกๆกินแต่น้ำแต่หลังๆไม่กินเลย ใช้อาหารเปียกใส่ไซริงป้อน น้องก็กินได้นิดๆ แล้วน้องต้องกินยาอะไรคะ น้องเริ่มไม่เดินไปไหนแล้วค่ะ

  6. N.L. says:

    แมวป่วยพาไปหาหมอแล้ว test kit ว่าเป็นลูคีเมียค่ะ หมอให้ยาแก้อาเจียน ยาบำรุงเลือด วิตามินมากินค่ะ แต่พอฉีดยากลับมาอาเจียนตลอดเลยค่ะ ตอนนี้ 3 วันแล้ว หมอไม่รักษาแล้วค่ะ เราทำอะไรได้บ้างคะ

  7. กับข้าวแมว says:

    ปกติน้องกินอาหารเม็ดหมดตลอด แต่พอเมื่อคืนให้น้องกินอกไก่ต้ม พอตอนเล้าให้อาหารเม็ด
    น้องก็ไม่กินอีกเลยค่ะ ให้เป็นครั้ฃแรกนะคะอกไก่ ทำไงดีค่ะ น้องร้องหิว แต่ไม่ยอมกิน ผสมอาหารเปียกให้ก็ไม่กินค่ะ

  8. Yylove 56 says:

    ขอคำแนะนำคุณหมอคะ น้องแมวไม่กินอาหารไม่ถ่าย มีอาเจียนออกมาปนขนแมว ที่บ้านมีแมวอีกตัวเป็นหัดแต่แยกน้องแร้วคะ เอาไปตรวจหัดก้อไม่เปน หมอบอกมีแผลที่ปาก ให้ยาน้องมาทาน แต่น้องก้อยังไม่ทานอาหารเหมือนเดิมพยายามป้อนอาหารแมวป่วยน้องบ้วนทิ้งแถมมีน้ำลายยืดๆออกมาอีกคะ แบบนี้จะทำไงดีคะคุณหมอ

ใส่ความเห็น