เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับแมวอ๊วก อาหาร หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับแมวอ๊วก อาหารมาวิเคราะห์กับpopasia.netในหัวข้อแมวอ๊วก อาหารในโพสต์แมวอ้วก แมวอาเจียน ควรรู้ 3 เรื่องนี้นี้.

บทสรุปของการที่สมบูรณ์แบบที่สุดแมวอ๊วก อาหารเนื้อหาที่เกี่ยวข้องในแมวอ้วก แมวอาเจียน ควรรู้ 3 เรื่องนี้

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากแมวอ๊วก อาหารเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังที่จะให้เนื้อหารายละเอียดมากที่สุดกับผู้ใช้งาน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจับข่าวบนอินเทอร์เน็ตในcáchวิธีที่เร็วที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อแมวอ๊วก อาหาร

อาการที่มักพบในแมวคือ “อาเจียน” หรือ “สำรอก” ทำให้ทาสแมวหลายคนกังวลว่าจะรักษาอย่างไรดี ก่อนรักษาอาการอาเจียนต้องทำอย่างไร? คุณหมออยากให้ทาสแมวสังเกต 3 สิ่งนี้เพื่อช่วยประเมินเบื้องต้น แต่มันสำคัญมาก #หมอศศิ #แมว #docdogcat ความรู้เรื่องแมว ทั้งการเลี้ยงดู เทคนิค เคล็ดลับเกี่ยวกับแมว ไม่ว่าจะเป็น – โรคที่พบบ่อยในแมว – การป้องกันโรคในแมว แนวทางการรักษา – แนวทางการดูแลแมวป่วย – พฤติกรรมแมว – การปรับพฤติกรรมแมว – อาหารแมวในแต่ละช่วงเวลา – เทคนิคการให้อาหารแมว – เทคนิคการอาบน้ำแมว – เทคนิคการตัดเล็บแมว – การทำหมันและการดูแลเมื่อแมวป่วยค่ะ ❤️ ทาสแมวไม่ควรพลาดที่จะติดตาม 💟 และแบรนด์ Sasi Cat Craft ก็มีผลิตภัณฑ์ไม้ที่พัฒนาและออกแบบให้เหมาะกับแมวเช่นกัน 🌈 Sasi Cat Craft by Dr. Sasi Cat Clinic / Cat Wood Craft Everything is CATs by Dr.SaSi งานไม้ งานแมวทำเอง สั่งซื้อ จัดส่งทั่วประเทศ Line : @sasicatcraft หรือกดที่ลิงค์นี้ 👇👇👇 เลือกดูอุปกรณ์แมว Cat Shop Tiktok : @sasicatcraft IG : Sasi Cat Craft FB : Sasi Cat Craft

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับแมวอ๊วก อาหาร

แมวอ้วก แมวอาเจียน ควรรู้ 3 เรื่องนี้
แมวอ้วก แมวอาเจียน ควรรู้ 3 เรื่องนี้

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ แมวอ้วก แมวอาเจียน ควรรู้ 3 เรื่องนี้ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับแมวอ๊วก อาหาร

#แมวอวก #แมวอาเจยน #ควรร #เรองน.

แมวอ้วก,แมวอาเจียน,แมวป่วย,แมวไม่สบาย,รักษาสัตว์,รักษาแมว,ลูกแมวอาเจียน,แมวทำท่าอ้วก,แมวอ้วกสีเหลือง,แมวอ้วกเป็นอาหาร.

แมวอ้วก แมวอาเจียน ควรรู้ 3 เรื่องนี้.

แมวอ๊วก อาหาร.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามแมวอ๊วก อาหารข้อมูล

34 thoughts on “แมวอ้วก แมวอาเจียน ควรรู้ 3 เรื่องนี้ | เนื้อหาที่เกี่ยวข้องแมวอ๊วก อาหารที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. Tanabordee Pornkaewsuksai says:

    แมวโดนแมวอีกตัวกัด พอตกอีกวันมีอาการอ้วกตลอด ไม่รับอาหารเลยครับ ปกติไม่เคยเป็นอะไรแบบนี้เลย พอโดนกัด ก็ซึม อ้วกวันละหลายรอบเลยครับหมอ

  2. OaKix Z says:

    แมวที่บ้านหนูอ้วกออกมาเป็นฟองสีขาวๆอ้วก2-3ครั้งก็ไม่ได้คิดอะไรในตอนแรกพอมาอีกวันหนึ่งเรียกเขามากินข้าวไม่มาค่ะก็เลยไปอุ้มเขามากินข้าวเค้าไม่กินค่ะ มีอาการซึมนิดๆแล้วก็นอน ที่แรกไม่ได้สังเกตดูค่ะว่าเค้าถ่ายเหลวรึป่าว จึงคิดว่าน่าจะอาหารเป็นพิษ จึงให้เค้ากินเกลือแร่กับยาอุลตร้าคาร์บ้อนค่ะ พอกินไปได้สักพักหนึ่งเค้าก็อ้วกออกเค้าเป็นช่วงทุ่มครึ่งค่ะ ก็เป็นกังวลจึงรอไปหาหมอตอนเช้าพอแปดโมงรีบพาเค้าไปเลยค่ะตอนที่เรียกเค้าไปหาหมอเค้าก็วิ่งลงมาดูเหมือนเค้ายังมีแรงวิ่งดีอยู่เลยค่ะ พอพบหมอก็เล่าอาการให้ฟังอย่างที่บอกค่ะ หมอเค้าให้น้ำเกลือ200ซีซีค่ะ แล้วเอาไม้พันสำลีใส่ไปที่ก้น หลังจากนั้นหมอเอาเครื่องตรวจมีลักษณะเป็นแท่งสี่เหลี่ยมยาวประมาณ2นิ้วได้มีปรอทตรงกลางหมอบอกว่าน้องเป็นไข้หวัดแมวขึ้นสองขีด แล้วฉีดยาให้หนึ่งเข็ม ให้ยามาสามตัวเป็นเม็ดสีขาวแล้วมีรูปสุนัขให้มาสี่เม็ดกินครึ่งเม็ดเช้าค่ะ ตัวที่สองเม็ดสี่เหลี่ยมสีส้มกินครึ่งเม็ดเช้า-เย็นค่ะ สวนอีกหนึ่งตัวเป็นเม็ดสีขาวกินครึ่งเม็ดเช้า-เย็นค่ะ กินได้วันเดียวค่ะคือวันที่ไปหาหมอวันนั้นแหละค่ะ เค้ามีอาการแย่กว่าเดิมค่ะแทนที่จะดีขึ้น ตอนที่หมอให้ยาไปพูดไปบอกว่าอาการจะอยู่ที่50/50หนูงงมากไม่รู้ว่สหมอวินิจฉัยถูกหรือป่าวค่ะ พอมาจ่ายค่ายา850บาทค่ะ แล้วหมอก็บอกว่าหมอคิดผิด800บาท หนึ่งพันบาทที่หนูมี กับ800ที่หนูเสียไปไม่สามารถซื้อชีวิตเค้าไว้ไม่ได้ เค้าจากไปอย่างไม่มีวันกลับตอนหกโมงห้สิบนาทีวันนี้ วันที่หนูคิดว่าถึงหมอแล้วเค้าคงหายดีมีชีวิตที่ร่าเริงเหมือนเดิมแต่มันกลับตรงกันข้ามหนูเสียใจมากค่ะ ที่ทำให้เค้าต้องจากไป หนูอยากทราบว่าน้องเค้าเป็นอะไรกันแน่ค่ะทั้งๆที่ถึงมือหมอแล้วแทนที่จะดีขึ้นกลับทำให้เค้าแย่ลงไปกว่าเดิมอีกถึงขั้นต้องจากไปค่ะ ทีแรกก่อนไปหาหมอเค้ายังดูดีกว่ายังมีแรงดีอยู่เลยเรียกพูดคุยมีขายตอบ แต่พอไปหาหมอกลับมาแม้นแต่แรงจะเดินยังไม่มีเลยเดินได้ก็เซค่ะสงสารน้องใจแทบขาดยิ่งตอนเค้าใกล้จะจากไปมันเหมือนเค้าทรมานมากน้ำตาหนูไหลไม่รู้จะช่วยเค้าอย่างไรได้แต่มองเค้าจนหมดลมหายใจเฮือกสุดท้ายแล้วเค้าก็จากไปอย่างสงบค่ะ

  3. พัชรี พูนพันธ์ says:

    น้องอาเจียนออกมา3ครั้ง
    ครั้งแรกมีเศษอาหาร
    ครั้งที่2พอมีแต่น้อยลง
    ครั้งที่3มีแต่น้ำสีขาวค่ะ
    ตอนนี้น้องนั่งสงบเฉยๆค่ะ
    แต่ก้ยังไม่ยอมกินอะไร

  4. สุภาสิณี แตงศรี says:

    คุณหมอค่ะแมวหนูอ้วก2วันติดแล้วค่ะเบื่ออาหารไม่ยอมกินข้าวแต่ยังเล่นได้ค่ะแมวประมาณ2เดือนเองค่ะก่อนหน้านั้นหนูให้มันกินข้าวค่ะเกี่ยวมันค่ะที่ลำไส้อักเสบ

  5. Ai sine says:

    สอบถามนะคะ น้องแมวอ้วกมา 2-3 วันแล้วค่ะก็จะมีอาหารเม็ดที่ไม่ย่อยแล้วก็จะมีกรองน้ำสีเหลืองแล้วก็มีฟอง แต่เช้ามาน้องกินได้ปกติกินได้ปกติเล่นได้ปกติทำตัวปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นค่ะจะเป็นเฉพาะเวลากลางคืนที่น้องอาเจียนอย่างเดียวน้องไม่ซึมนะคะเล่นได้เหมือนเดิมเลยเกิดจากอาหารไม่ย่อยหรือว่าน้องเป็นอะไรคะมีวิธีแก้ไขหรือว่ารักษาไหมคะจำเป็นต้องไปหาหมอไหมคะ

  6. ร้อย เกาะ says:

    น้องเเมวอ้วกตอนเช้า เฉพาะช่วงเช้าน่ะ ติดต่อกัน3วันเเล้วครับ วันที่1วันที่2ยังกินได้ เเต่วันที่3ซึมนอนทั่งวันไม่ยอมกิน เกิดจากสาเหตุอะไรครับ

  7. llSงwาไuส uาไw says:

    ขอสอบถามหน่อยค่ะ เป็นกังวลมากเลยค่ะ
    น้องแมวที่เลี้ยงอยู่ อายุ6เดือน (เลี้ยงระบบเปิด)
    ตอนนี้..น้องอาเจียน4รอบ ถ่ายเหลว4รอบ ติดๆกัน และเห็นมีตัวพยาธิสีดำยาวออกมาด้วย1ตัวค่ะ
    อยากรู้ว่าจะเป็นอันตรายถึงชีวิตไหมคะ เป็นห่วงน้องมากค่ะ

  8. กิดาภัทฬ์ เจริชาศรี says:

    หมอครับเเมวผมอ๊วกไป3/4รอบรอบเเรกมีอาหารออกมาด้วยพออ๊วกอีกไม่มีไรเลยมีเเต่นำเหนียวๆเเละมีอาการซึมชอบหนีไปนอนตามที่มืดผมสังเกตุดูมันจะเลียปากเเทบจะตลอดเวลาเพิ่งเป็นวันนี้เองคับ

  9. Tanida Jankrajang says:

    แมวตอนแรกเปนหวัด หายใจทางปาก ไอ จามตลอด พาแมวไปหาหมอ หมอให้ยามากิน แต่แมวไม่กินอาหารเลย 2 วันและอ้วก วันละหลายรอบ อ้วกเปนสีเหลืองและเป็นฟอง เลยพาแมวไปหาหมออีกรอบ หมอตรวจเลือด แต่หมอบอกว่าน้องแมวมีการเข้าข่าย 3 โรค ให้กลับบ้านรอดูอาการต่อ #ตอนนี้เป็นห่วงน้องมากเลยค่ะ ไม่กินอาหารเลย ยังมีอาการไอ จะอ้วกตลอดเลย TT

  10. Hi Da says:

    น้องแมวกินอาหารเม็ดพอกลืนปุ๊บอ๊วกทันทีแต่กว่าจะอ๊วกออกมาได้ทรมานมากมีน้ำลายออกมาด้วยแต่กินอาหารนิ่มๆได้เป็น​เพราะอะไรคะ

  11. Phatuemee Kileh says:

    คุนหมอค่ะน้องเเมวที่บ้านอ้วกทุกคืนเลยสองสามก้อน อาหารที่ออกข้าวที่น้องกินเลยข้าวก็เหมือนยังไม่ผ่านการย่อยเป็นเม็ดๆ มีอาการซึมนอนตลอดไม่เหมือนเหมือนเดิมคึกมาก สาเหตุเป็นเพราะกระเพราะรึป่าวค่ะ

  12. Yooree Sunaree says:

    คุณหมอคะน้องอายุตอนนี้2สัปดาห์กว่าคะน้องกินแต่นมแต่ยุๆน้องก็อ้วกออกมาคะจะเป็นไรมากมั้ยเพราะน้องยังเล็กมากคะอ้วกออกมามีแต่นมลักษณะจับตัวเป็นก้อนไม่เหลวเหมือนน้ำนะคะน้องจะเป็นไรมั้ย

  13. dingdong dong030 says:

    แมวหนูอ้วกเป็นน้ำใสๆ มีฟองค่ะ ตอนแรกอ้วกมานิดนึง เป็นจุดๆ แต่ครั้งล่าสุดอ้วกเยอะเลยค่ะ หลังจากอ้วกแล้วก็นอนเหมือนเดิม แต่มีเล่นบ้างเหมือนเดิมค่ะ

ใส่ความเห็น