ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับกลอน รัก โลก หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับกลอน รัก โลกมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อกลอน รัก โลกในโพสต์แพรว คณิตกุล – จากใจของฉัน [Official Lyric Video]นี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับกลอน รัก โลกในแพรว คณิตกุล – จากใจของฉัน [Official Lyric Video]ล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากกลอน รัก โลกเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการคุณอย่างคุ้มค่าที่สุด ช่วยให้ผู้ใช้เสริมข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

หุ้นที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่กลอน รัก โลก

Song: From My Heart ศิลปิน: แพรว คณิตกุล ฟังเพลงนี้ทาง iTunes : Spotify : Joox : Chord Verse 1: อยากให้เธอฟังด้วยหัวใจ สิ่งเล็กๆ ที่ฉันให้เธอคือรักที่ฉันเคยพบเจอ รักแท้ที่อยากมอบให้ ให้เธอได้ยิน ข้อ 2 อยากให้เธอโอบกอด จากคนที่สมหวัง หลับตาลง และให้หัวใจได้ฟัง แค่ให้โอกาสฉันสักครั้ง ให้เธอเปิดใจ คอรัส: เพราะพระเจ้ารักคุณ จนกระทั่งพระองค์ประทานพระโอรสองค์เดียวของพระองค์เข้ามาในโลกนี้ เพียงแต่เธอวางใจพระองค์เท่านั้นที่จะได้ชีวิตนิรันดร์จากนี้ไปและในนครสวรรค์และนี่คือฉัน ฉันอยากให้คุณรู้จากใจฉัน Tag: และนี่คือสิ่งที่ฉันอยากให้คุณทำ รู้จากใจให้ลอง เปิดใจของคุณ. #คริสต์มาส #crossover _______________________________ โปรดิวเซอร์ : เรืองกิต ยงปิยะกุล ผู้แต่งเนื้อร้อง / ทำนอง / เรียบเรียง : เรืองกิต ยงปิยะกุล ศิลปิน : แพรว คณิชกุล เนตรบุตร ขับร้อง : ธัญญาภรณ์ เหลืองเงิน เรืองกิตติ์ ยงปิยะกุล กลอง : จีรศักดิ์ ขวัญวัน คีย์บอร์ด : เรืองกิต ยงปิยะกุล เบส : บุรินทร์ Mastering : Burin Supakraphong Kul Illustrator : เรืองกิต ยงปิยะกุล Editor : ประภัสสร พัชรวิราพงศ์ _______________________________ CROSSOVER YOUTUBE : FACEBOOK : IG : WEB : crossovermusic.me Messenger : m.me/crossovermusic.me LINE :

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับกลอน รัก โลก

แพรว คณิตกุล - จากใจของฉัน [Official Lyric Video]
แพรว คณิตกุล – จากใจของฉัน [Official Lyric Video]

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว แพรว คณิตกุล – จากใจของฉัน [Official Lyric Video] สามารถรับชมและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับกลอน รัก โลก

#แพรว #คณตกล #จากใจของฉน #Official #Lyric #Video.

เพลง,คริสเตียน,พระเจ้า,พันธกิจ,ดนตรี,คริสต์,Thai,Christian,Music,Ministry,crossover,worship,ศาสนา,พระคัมภีร์,พระคริสตธรรมคัมภีร์,ไทย,w501,song,crossover music,crossoverbkk,เนื้อเพลง,Lyric Video.

แพรว คณิตกุล – จากใจของฉัน [Official Lyric Video].

กลอน รัก โลก.

เราหวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูเนื้อหากลอน รัก โลกของเรา

24 thoughts on “แพรว คณิตกุล – จากใจของฉัน [Official Lyric Video] | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับกลอน รัก โลกเพิ่งได้รับการอัปเดต

  1. คริสเตียน วาไรตี้โชว์ says:

    พระเจ้าของฉันยิ่งใหญ่มากๆๆๆๆพระเจ้านำลูกในทุกอย่าง ช่วยเหลือลูกในการทุนขออย่างที่ลูกทูล ฮาเลลูยา ลูกรักและเชื่อในพระองค์ค่ะ อาเมน.❤️

  2. Daanna daanna says:

    รู้จักเพลงนี้ในงานไว้อาลัยแตงโมค่ะ..ถึงเราจะเป็นพุทธแต่เราฟังเพลงนี้หลายๆรอบทำให้คิดถึงแตงโมทุก
    ครั้งค่ะ…ก้อไม่รู้ว่าทำไมความรู้สึกเสียใจนี้ไม่เคยหายไปจากใจเราสักที..นี่ก้อเดือนกว่าแล้ว

  3. Lertsinee says:

    ชอบที่สุดรองจากเพลง พรุ่งนี้ กำลังอ่านไบเบิลค่ะ อยู่ปฐมกาลอยู่เลยค่ะ อนาคตอยากย้ายศาสนาค่ะ พุทธเป็นคริสต์ ขอรู้จักพระองค์ให้มากกว่านี้ค่ะ

ใส่ความเห็น