หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับรถตู้ไปเกาะช้าง 2560 หากคุณกำลังมองหารถตู้ไปเกาะช้าง 2560มาถอดรหัสหัวข้อรถตู้ไปเกาะช้าง 2560กับpopasia.netในโพสต์แบกเป้เที่ยว "เกาะล้าน" 2 วัน 1 คืน เดินทางด้วยรถตู้จากหมอชิต l Koh-Larn, Thailandนี้.

ข้อมูลโดยละเอียดที่สุดเกี่ยวกับรถตู้ไปเกาะช้าง 2560ในแบกเป้เที่ยว "เกาะล้าน" 2 วัน 1 คืน เดินทางด้วยรถตู้จากหมอชิต l Koh-Larn, Thailand

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากรถตู้ไปเกาะช้าง 2560เพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าpopasia.net เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวันสำหรับคุณเสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการท่านด้วยข้อมูลที่ครบถ้วนที่สุด ช่วยให้คุณอัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้โดยเร็วที่สุด.

เนื้อหาเกี่ยวกับหัวข้อรถตู้ไปเกาะช้าง 2560

ค่าใช้จ่าย (ส่วนใหญ่ไปกับค่าอาหาร) ค่ารถตู้ 120 บาทต่อคน ค่าเรือ 30 บาทต่อคน ห้อง 1254 บาท ค่าอาหารเช้ามอเตอร์ไซค์ 300 บาท อาหารกลางวันที่ร้านอาหารชลิตา 580 บาท ข้าวเฉลียงลม 800 บาท ข้าวที่ป้าซอย 600 บาท โรตี 110 บาท ,รถขนส่งคันละ 50 บาท รถทัวร์กลับหมอชิต คันละ 128 บาท ===== 📍Support Channel/Donate True Money : 0860728545 Kasikorn/kbank : 0984129984​ = ==== 📭 ติดต่อสอบถาม sunnyontour [email protected] ===== Facebook​: Sunny​ ontour ขอบคุณค่ะ

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องบางส่วนที่มีข้อมูลเกี่ยวกับรถตู้ไปเกาะช้าง 2560

แบกเป้เที่ยว "เกาะล้าน" 2 วัน 1 คืน เดินทางด้วยรถตู้จากหมอชิต l Koh-Larn, Thailand
แบกเป้เที่ยว "เกาะล้าน" 2 วัน 1 คืน เดินทางด้วยรถตู้จากหมอชิต l Koh-Larn, Thailand

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ แบกเป้เที่ยว "เกาะล้าน" 2 วัน 1 คืน เดินทางด้วยรถตู้จากหมอชิต l Koh-Larn, Thailand นี้แล้ว ติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง right

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับรถตู้ไปเกาะช้าง 2560

#แบกเปเทยว #quotเกาะลานquot #วน #คน #เดนทางดวยรถตจากหมอชต #KohLarn #Thailand.

เกาะล้าน,เที่ยว​เกาะล้าน,รถไปเกาะล้าน,รถตู้ไปเกาะล้าน,เที่ยวชลบุรี,เที่ยวทะเล,เกาะล้านไปยังไง,รถตู้จตุจักร,ทะเล เกาะล้าน,ที่พัก เกาะล้าน,เฉลียงลม,ร้านป้าสร้อย,เที่ยวเกาะล้านคนเดียว,เที่ยวเกาะล้านงบน้อย,เที่ยวเกาะล้านแบบประหยัด,เที่ยวเกาะล้านกับแฟน,เที่ยวเกาะล้าน3วัน2คืน,เที่ยวเกาะล้าน2วัน1คืน,เกาะล้านไปกลับ,เกาะล้าน1วัน,เกาะล้านพัทยา,เกาะล้านที่พัก,​ เชคอิน​รีสอร์ท,เรือไปเกาะล้าน,รถไปเกาะล้านกี่โมง,เรือไปเกาะล้าน กี่โมง,เกาะล้านล่าสุด,เกาะล้าน 2019,kohlarn,รีวิวเกาะล้าน,​รถแห่รถยู้.

แบกเป้เที่ยว "เกาะล้าน" 2 วัน 1 คืน เดินทางด้วยรถตู้จากหมอชิต l Koh-Larn, Thailand.

รถตู้ไปเกาะช้าง 2560.

เราหวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านบทความของเราเกี่ยวกับรถตู้ไปเกาะช้าง 2560

28 thoughts on “แบกเป้เที่ยว "เกาะล้าน" 2 วัน 1 คืน เดินทางด้วยรถตู้จากหมอชิต l Koh-Larn, Thailand | อัปเดตใหม่รถตู้ไปเกาะช้าง 2560เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

  1. Sunny ontour says:

    ค่าใช้จ่าย(ส่วนมากไปกับค่าอาหาร)​
    ค่ารถตู้คนละ 120 บาท
    ค่าเรือคนละ 30 บาท
    ค่าห้องพัก 1254 บาท
    ค่าเช้ามอเตอร์​ไซต์​ 300 บาท
    ค่าข้าวร้านชลิตา 580 บาท
    ค่าข้าวเฉลียงลม 800 บาท
    ค่าข้าวร้านป้าสร้อย 600 บาท
    ค่าโรตี 110 บาท
    ค่ารถไปขนส่งคนละ 50 บาท
    ค่ารถทัวร์​กลับหมอชิตคนละ 128 บาท

  2. เดินยังเซ จะเกเรได้ไง says:

    เห็นแล้วน่าอนาถธงชาติไทยที่อยู่ตามที่ต่างๆในประเทศขาดรุ่ยเหมือนผ้าขี้ริ้วไม่มีใครเปลี่ยนเลยเห็นบ่อยมาก แม้แต่ในตัวเมืองในประเทศยังเห็นธงชาติที่ขาดรุ่ยจนเป็นเศษผ้าห้อยเต็มไปหมดไม่รู้เท่าไหร่ต่อเท่าไหร่ บนเรือประมงก็เยอะ ถ้าห้อยธงชาติสภาพขาดรุ่ยเหมือนผ้าขี้ริ้วที่ใช้งานไม่ได้แล้วแบบนั้นอย่าห้อยเถอะเอาออกซะยังดีกว่า ผมเห็นรู้สึกหดหู่แปลกๆ

  3. ตะลอนวัด ชาแนล says:

    ถ้าเราเหมารถตู้ไป แล้วจะไปทำบุญแถว ฉะเชิงเทรา อ.เมือง อ.บางคล้า อ.บางปะกง ก่อน แล้วออกจาก บางปะกง ประมาณเที่ยงๆ กว่าๆหรือบ่ายนิดๆ เราสามรถเที่ยวเกาะล้านได้ไหมครับ กลัวเวลาไม่พอ ไปเช้าเย็นกลับครับ ออกจากปทุมธานี ตี 5 ครึ่ง ไปวัด ที่ ฉะเชิงเทราก่อน สัก 5-6 วัดน่าจะใช้เวลาถึงประมาณ เที่ยงๆ อะครับ เวลาจะพอไหมงับ

  4. Apitsara niyomwan says:

    ขออนุญาตเจ้าของคลิปด้วยนะคะ อยากแนะนำที่พัก ราคาถูก และดี ชื่อบ้าน เบิร์ดเบิร์ด ราคา 900฿/ ห้อง รวมมอไซค์น้ำมันและอาหารเช้า พี่เจ้าของดูแลดีมากๆคะ ส่วนสายดื่มไม่ต้องกังวลซื้อที่เฟรชมาร์ทจะราคาถูกเหมือนบนฝั่งเลยคะ ไม่ต้องไปซื้อที่เซเว่น

  5. ชัมบาลา แดนแห่งความสุข says:

    ชอบในการสรุปค่าใช้จ่าย และแนะนำการเดินทาง มันดีสำหรับคนไม่เคยไปแล้วอยากแบคแพคไปคนเดียว ถ้าแนะทางเลือกที่พักแบบไม่จองแต่ไปลุยเอาข้างหน้า จะดีมาก

ใส่ความเห็น