คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ แนวทางการเล่น Blacksmith สายบู๊ แนวทางอัพสกิล&สเตตัส สายหาของหาเงิน สายเก็บเวล? Popasia นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ สกิลเสริมพ่อค้า ro ในโพสต์ด้านล่าง.

แนวทางการเล่น Blacksmith สายบู๊ แนวทางอัพสกิล&สเตตัส สายหาของหาเงิน สายเก็บเวล | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมข้อมูลมากที่สุด

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมสกิลเสริมพ่อค้า roจัดทำโดย Popasia.

แนวทางการเล่น Blacksmith สายบู๊ แนวทางอัพสกิล&สเตตัส สายหาของหาเงิน สายเก็บเวล
แนวทางการเล่น Blacksmith สายบู๊ แนวทางอัพสกิล&สเตตัส สายหาของหาเงิน สายเก็บเวล

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมมีประโยชน์ที่สุดที่นี่: ดูบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมที่นี่.

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสกิลเสริมพ่อค้า ro.

แนวทางการเล่น Blacksmith สายต่อสู้แนวทางอัพสกิล & สเตตัสการค้นหาของสายสะสม “เร็วแรงรวย” สวัสดีครับวันนี้เราจะมาดู Bs ที่ผมเล่นกัน รีวิวของคนอื่น ๆ หลายครั้งและไม่เคยรีวิวอาชีพที่ฉันเล่นเลย วันนี้คุณจะได้รู้จักกับ Blacksmith หรือ Bs นอกจากทักษะการขายเพื่อเงินแล้วยังมีทักษะในการอัพเลเวลและช่วยหาเงิน พบอะไรอีกมากมายวันนี้เราจะมาแบ่งปันให้ดูกันแบบไม่มีกั๊ก วิธีอัปเกรดค่าสถานะ Bs ของฉันที่ระดับ 99 Str 80 Agi 80 Vit 60 Dex 38 Luk 12 สถานะเช่นนี้จะสามารถเก็บเลเวลและเพลิดเพลินไปกับ Aspd 190 ได้เช่นกัน สามารถไปช่วยกิลวาร์ได้อีกครั้งเพราะมีเลือดมาก. Adrenaline Rush 5 Power-Thrust 5 Hilt Binding 1 Weaponry Research 10 Weapon Perfection 5 Power Max Max 5 Skin Tempering 5 Hammer Fall 5 ลองอัพเกรด Adrenaline Rush ให้เต็ม Power-Thrust ก่อนแล้วค่อยขึ้น ทำการวิจัยอาวุธต่อไปเพื่อให้คุณสามารถเพิ่มเลเวลได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น ส่วนของสวมใส่ต่างๆดูในคลิปได้เลยครับ ส่วนใหญ่เป็นเสื้อกล้าม แล้วเก็บเงินซื้อหมวกงูเพื่อให้ชีวิตสบายขึ้น. หวังว่าคลิปนี้จะเป็นแนวทางสำหรับคนที่อยากลองเล่น Bs เส้นนี้เหนียวพอสมควร ไม่ต้องเยอะก็ตีมอนได้เร็วหาเงินเก่งลากง่ายขอบคุณทุกคนที่รับชม ถ้าชอบคลิปนี้อย่าลืมกดติดตามดูวิดีโออื่น ๆ ของผมได้ที่นี่ หากคุณต้องการสนับสนุนช่อง Support และ Donate สำหรับผู้ถือ TrueMoney ►สำหรับผู้ถือ Paypal ►สำหรับผู้ใช้ Paypal ►สามารถกดติดตามได้ที่ Facebook ► Youtube ►เว็บไซต์►แอพจำลองการเปิดคู่มือเกม Old Blue Box RAGNAROK #Ragnarok #KamonWay # Ragnarock.

popasia.net หวังว่า ข้อมูล เกี่ยวกับ สกิลเสริมพ่อค้า ro ที่เรานำเสนอจะ มีค่า สำหรับคุณ.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ แนวทางการเล่น Blacksmith สายบู๊ แนวทางอัพสกิล&สเตตัส สายหาของหาเงิน สายเก็บเวล.

สกิลเสริมพ่อค้า ro

Kamonway,ไอซ์ Kamonway,Ragnarok Online,Ragnarok Exe,Ro เถื่อน,Game,แร็กนาร็อก,แนวทางการเล่น,Blacksmith สายบู๊,แนวทางการเล่น Blacksmith,แนวทางอัพสกิล&สเตตัส,แนวทางอัพสกิล,แนวทางการอัพสเตตัส,สายเก็บเวล,สายหาของหาเงิน,รีวิว,รีวิวอาชีพ,สกิลขายของ,หาเงิน,เลเวล 99,เก็บเลเวล,Aspd 190,กิลวอร์,ของสวมใส่,เสื้อกล้ามเกงใน,หมวกงู,สายโหด

#แนวทางการเลน #Blacksmith #สายบ #แนวทางอพสกลampสเตตส #สายหาของหาเงน #สายเกบเวล

49 thoughts on “แนวทางการเล่น Blacksmith สายบู๊ แนวทางอัพสกิล&สเตตัส สายหาของหาเงิน สายเก็บเวล | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมอัพเดททุกวัน

  1. ice2529 says:

    สอบถามครับ การเล่น 2 ไอดีเอาเดินตามตัวหลักนี่ทำได้แค่ อาชีพ priest หรือ acolyte หรอครับ เซิฟใหม่กราวิตี้ตอนนี้ไม่ยอมเดินตาม แต่ผมไม่ได้เอาสาย priest ตามนะ

  2. KamonWay says:

    Battlesmith Guide in English version
    Check this link. I hope you enjoy.
    https://goo.gl/cdhZtk

    สามารถสนับสนุน Kamonway ง่ายๆ ด้วยการเติมเงินเกมผ่าน lnwtrue ด้วยลิ้งนี้ครับ

    https://www.lnwtrue.com/x/kamonway

    เว็บเติมเงินออนไลน์แบบมีส่วนลด ไม่ต้องเดินไป 7-11 ให้เมื่อย

  3. แบงค์ เจริญ says:

    ใช้ขวานสองมือaspd189ต้องอัพเอจิสักเท่าไรเอจิ90จ้าถึงไมผมใช้ของเพิ่มเอจิทั้งประดับมัพปากabยาเร่งหู
    ผมใช้เอจิ99เปลืองจริงได้aspd190ความเร็วไม่ต่างกับ189ว่าจ่ารีสักครั้งเวล98

  4. Ukrit Rattanapen says:

    ทำไมผมอัพสกิล weapon reserch แล้วค่า atk กับ hit มันไม่ขึ้นอ่ะครับ หรือว่ามันแอบขึ้น ก่อนผมอัพผมกด alt+q ค้างไว้ดูค่ามันด้วยน่ะไม่มีการเปลี่ยนแปลงเลย

  5. Phitmun St. says:

    ขอถามคุณไอซ์หน่อยคะว่า เราเล่นสายเอจิบู๊มาเลย แต่ไม่ค่อยชอบสกิลMammonite เท่าไหร่เลยอัปไว้แค่1 (ชอบใช้รถฟาดมากกว่า) ตอนนี้จ้อบ 44 คือเราจะอัปได้อีก5หรือ6คะ แล้วจะลงเวนดิ่งหรือแมมโมดี หีือลงอย่างละครึ่ง คือเล่นสลับเก็บเวลหาตังขายของอะค่ะ คงไม่ได้ใช้กิลวอ แต่ถ้าล่าบอสนี่แมมโมสำคัญมากไหมคะ

  6. Olivier says:

    พี่คับสงสัย สกิล Maximize Power ที่เลเวล5 ลด sp1ทุกๆ 5 วิ แบบนี้spเด้งทันไหมครับ เพราะต้องกดบัพเรื่อยๆ แบบนี้จะเปลืองspไหมครับ จำเป็นต้องปั้มไหม แล้วถ้าต้องกดปั้มแบบนี้จะเล่นหาตังคุ้มไหม

  7. birdlosoable says:

    มีบวก4ขวานสองมือสองสล็อตไม่ได้ใส่การ์ด พี่ไอซ์แนะนำหน่อยควรใส่การ์ดอะไรดีที่ไปได้ทุกที่อะครับ ใส่2วัวแบบพี่ได้มั้ย หรือจะใส่1ไฮ1เหมืองดี แนะนำหน่อยเลือกไม่ถูก

  8. BigDaddy Channel says:

    น่าจะแนะนับให้อัพซ่อมอาวุธไว้ด้วยเผื่อสำหรับคนเล่นกิลวอนะครับเพราะสวนตัวผมตอนนี้หัดมาเล่นกิลวอแล้วด้วยอะครับสกิลซ่อมอาวุธจำเป็นมากในกิลวอ

  9. 13ธนกฤต หนูเหล็ง says:

    ผมเพิ่งเริ่มสร้างพ่อค้าสายบู๊ พอมีงบนิดหน่อยของทั่วไปมีครบซื้อขวานน้ำVVอันดับมาแล้ว ถือว่าคุ้มมั้ยครับ คิดไว้ว่าเวลไฮออคยาวๆไปแมกม่า ไหวไหมครับ

ใส่ความเห็น