เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้านอาหาร ศาลายา หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับร้านอาหาร ศาลายามาถอดรหัสหัวข้อร้านอาหาร ศาลายาในโพสต์#แซ่บนัว ครัวบ้านนา ศาลายา นครปฐม ร้านอาหารพื้นบ้าน ที่มีวิวธรรมชาติสวย พร้อมสระน้ำ และนาข้าวนี้.

ข้อมูลทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร ศาลายาใน#แซ่บนัว ครัวบ้านนา ศาลายา นครปฐม ร้านอาหารพื้นบ้าน ที่มีวิวธรรมชาติสวย พร้อมสระน้ำ และนาข้าวที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากร้านอาหาร ศาลายาสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ข่าวที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณติดตามข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุดcách.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร ศาลายา

แซ่บนัว ครัวบ้านนา ศาลายา นครปฐม ร้านอาหารพื้นบ้านไทย-อีสาน วิวธรรมชาติ สวยงาม มีบ่อน้ำและสะพานไม้บนทุ่งนา นักท่องเที่ยวนิยมมาพักผ่อน และทานอาหารกันที่นี่ ยิ่งวันหยุด คนยิ่งเยอะ เพราะใกล้แหล่งชุมชน เดินทางสะดวก ภายในร้านตกแต่งสไตล์ธรรมชาติ มีสะพานเดินเชื่อมไปยังระเบียงไม้รอบสระ มีเปลตาข่ายสำหรับนอนตามจุดต่าง ๆ และซุ้มต่าง ๆ สะดวกสบาย มีหลายโซน ให้ลูกค้าได้เลือกนั่ง ทั้งรอบสระน้ำ สระบัว และนาข้าว หรือจะนั่งในห้องแอร์ภายในร้านก็ได้ บริเวณด้านหลังตกแต่งด้วยสะพานไม้ ยื่นเข้าไปในสนาม ให้ลูกค้ามาทานอาหารไปถ่ายรูปกัน มีกิจกรรมมากมายรองรับทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ หรือผู้สูงอายุให้ได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศสบายๆ ถ่ายรูป พักผ่อน และเพลิดเพลินกับการชมวิวยามเย็นช่วงพระอาทิตย์ตกดิน ผู้คนมากมาย และช่วงนี้ทุ่งนาจะเขียวขจีสวยงาม ยังมีสะพานไม้ให้เราได้เดินถ่ายรูปอีกหลายจุด ห้องน้ำก็รองรับหลายจุดไม่ต้องเดินไกล ด้านหลังยังมีบริเวณระเบียงชั้น 2 ของร้านให้ขึ้นไปถ่ายรูปได้ และชมวิวมุมสูงแบบ 360 องศา ที่คู่รักหนุ่มสาวมาถ่ายรูปหวานๆ กันเพียบ อาหารก็ไม่แพง ยังไงก็มาลองดูกัน ฝากติดตามผลงานอื่นๆ ทาง Facebook ได้ที่เพจ #ไทยเที่ยวไทยกับแอน และทางช่อง YouTube ด้วยนะครับ เพื่อรับชมที่เที่ยวอื่นๆ ขอบคุณครับ ที่อยู่: ซอยศาลายา 1/2 ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล นครปฐม 73170 เวลาเปิด ⋅ ปิด 21:00 โทรศัพท์: 080 788 8818

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับร้านอาหาร ศาลายา

#แซ่บนัว ครัวบ้านนา ศาลายา นครปฐม ร้านอาหารพื้นบ้าน ที่มีวิวธรรมชาติสวย พร้อมสระน้ำ และนาข้าว
#แซ่บนัว ครัวบ้านนา ศาลายา นครปฐม ร้านอาหารพื้นบ้าน ที่มีวิวธรรมชาติสวย พร้อมสระน้ำ และนาข้าว

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ #แซ่บนัว ครัวบ้านนา ศาลายา นครปฐม ร้านอาหารพื้นบ้าน ที่มีวิวธรรมชาติสวย พร้อมสระน้ำ และนาข้าว คุณสามารถค้นหาบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร ศาลายา

#แซบนว #ครวบานนา #ศาลายา #นครปฐม #รานอาหารพนบาน #ทมววธรรมชาตสวย #พรอมสระนำ #และนาขาว.

สถาปัตยกรรม,แข็งแรง,ไม้ไผ่,สวยงาม,ความงาม,สะพาน,ร่าเริง,ชนบท,วัฒนธรรม,ปลายทาง,ฟาร์ม,ความสนุก,สีเขียว,วันหยุด,กระท่อม,ธรรมชาติ,กลางแจ้ง,ข้าว,ผ่อนคลาย,ย้อนยุค,ฤดูกาลเที่ยวชมสถานที่,ไทย,การท่องเที่ยว,การท่องเที่ยวแบบดั้งเดิม,การเดินทาง,ไม้,เครื่องดื่ม,สีน้ำตาล,ร้านกาแฟ,กาแฟ,สี,สีสัน,ดอกไม้,ใบไม้,หญ้า,ทุ่งหญ้า,พลาสติก,หญ้าใส่เครื่องดื่ม,ฟาง,ฤดูร้อน,หวาน,ต้นไม้,ทุ่งนา,สะพานไม้,อาหารพื้นบ้าน,อาหารอีสาน,อาหารไทย,แซ่บนัว,แซบนัวครัวบ้านนา,ศาลายา,นครปฐม,ชิงช้าไม้,พระอาทิตย์ตก,ครอบครัว,พักผ่อน.

#แซ่บนัว ครัวบ้านนา ศาลายา นครปฐม ร้านอาหารพื้นบ้าน ที่มีวิวธรรมชาติสวย พร้อมสระน้ำ และนาข้าว.

ร้านอาหาร ศาลายา.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูบทความของเราเกี่ยวกับร้านอาหาร ศาลายา

3 thoughts on “#แซ่บนัว ครัวบ้านนา ศาลายา นครปฐม ร้านอาหารพื้นบ้าน ที่มีวิวธรรมชาติสวย พร้อมสระน้ำ และนาข้าว | ข้อมูลที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมดเกี่ยวกับร้านอาหาร ศาลายา

ใส่ความเห็น