คุณกำลังค้นหา แร็พ ประวัติ หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

[แก้ไข] ประวัติ Eminem อิมิเน็ม King of Hip Hop นักร้องเพลงแรพ Rapper ฮิปฮอป | อสมการ – แร็พ ประวัติ.



จะเดินตามฝัน เส้นทางมันไม่ได้เรียบง่าย กว่าที่ Eminem จะได้แจ้งเกิด เป็น Rapper เป็น King of Hip Hop นักร้องเพลงแรพฮิปฮอปเนี่ย เค้าต้องเผชิญชะตาชีวิตหลายด้านจริงๆ ทั้งครอบครัว ตัวตน เพื่อน เมีย งาน etc. มันไม่สนุกหรอก แต่ข้อมันมีข้อดีตรงที่ว่า มันทำให้เค้าได้ต้นทุนมากกว่าคนอื่น แล้วไอ้ความขรุขระนี่แหละ มันคือทรัพยากรในการสร้างผลงานของตัวเค้าเอง

บรรยายโดย ฟินน์ ยุทธนา

*** สนับสนุนสินค้าจากช่อง #อสมการ ได้ที่ ***
ติดตามได้ทาง
Youtube : อสมการ
Facebook : อสมการ
Spotify : Finn W Yutthana
Podbean : Finn W Yutthana

—————— Reference & Credit

ประวัติ Eminem – OKnation

Wikipedia

LAKEY SHADY: Eminem ตอนที่ 1 มารู้จักประวัติ Eminem กันเถอะคะ

Eminem: King Of Hip Hop (Documentary) 2010

Eminem’s life story

Kim Mathers talks about Eminem

Dr.Dre Tell How He Discovered Eminem In ‘The Defiant Ones’
.

คุณดู แร็พ ประวัติ เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
คุณสามารถดูเพลงแร็พใหม่เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ แร็พ ประวัติ.

ไอเดียธุรกิจ,ฟินยุทธนา,อินดี้,แร็พ,ไอดอล,FinnWYutthana,เอมมิเนม,King of hip hop,ประวัติ,ฟินน์ยุทธนา,ชีวิต,แรงบันดาลใจ,ฟินน์,ประวัติชีวิต,ฟินน์ ยุทธนา,rap god,นอกกรอบ,Idol,ฮิปฮอป,ชีวประวัติ,คนดัง,เพลง,ชีวิตไม่ได้เดินเป็นเส้นตรง,การทำงาน,อุปสรรคชีวิต,แรพ,ฮิบฮอบ,ฮิบฮอป,แร๊พ,History,rap,ยุทธนา วิริยะธนาวุฒิวงษ์,ฟิน ยุทธนา,ไอเดีย,อิมิเนม,Finn W Yutthana,สร้างสรร,Eminem,hiphop,ตำนาน,อสมการ,อิมิเน็ม,ประวัติคนดัง,Biography.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ แร็พ ประวัติ.

 แร็พ ประวัติ

ขอแสดงความนับถือ.

43 thoughts on “[แก้ไข] ประวัติ Eminem อิมิเน็ม King of Hip Hop นักร้องเพลงแรพ Rapper ฮิปฮอป | อสมการ – แร็พ

  1. Tu Big says:

    ถึงกูจะทำมันวันละนิด แต่นั้นคือการสะสมประสบการณ์ และกูไม่เคยคิดที่จะหยุดRapจนกว่ากูจะได้ในสิ่งที่ต้องการ มึงจำไว้สักวันทุกคนต้องเอ๋ยชื่อกู

  2. Numchok Panpukdee says:

    เพลงของEMINEMสำหรับผม เป็นเหมือนเพลงเพื่อชีวิตครับ ประมาณห้าปีที่ผ่านผมเริ่มไล่ฟังเก่าๆEMINEMครั้งเเรกตอนอยู่ค่าย แต่มันเป็นเพลงที่ค่อนข้างคุ้นหู แล้วผมก็ชอบ มันเป็นอารมความเศร้าของผมที่ต้องมาอยู่ข้างใน ทั้งการเลิกทั้งการที่ต้องจากบ้านที่ต้องห่างไกลครอบครัวขาดอิสระภาพ ผมมีโทรศัพมือถือหนึ่งเครื่องแล้วก็หูฟัง ผมยัดหูฟังเปิดเพลงของEMINEMกล่อมนอนทุกคืน ในระยะเวลาประมาณเก้าเดือนก่อนที่ผมจะได้กลับบ้าน มันคือเพลงกล่อมนอนที่ดีที่สุดของผมในตอนนั้นครับ

  3. TIEW TB says:

    ใครเป็นเหมือนผมบ้างเวลาชีวิตนี้เเม่งท้อว่ะเเม่งเเย่ว่ะก็จะนึกถึงหน้าของeminemเพราะเขาเเม่งคือไอดอลการใช้ชีวิตของผมเลยใครจะด่าจะว่ายังไงก็ช่างเเม่มันคิดเเบบนี้เเหละ

  4. ASIS CICH 9912 TH says:

    พี่คับ​ ไม่ต้องทำคลิปเเต่​ คนวงการบันเทิง​ อย่างเดียว​ก็ได้น่ะคับ​ บุคคนที่​สามารถ​เป็นเเรงบันดาล​ใจ​ให้คนได้​ มีเยอะแยะ​ คับ​ เช่น​ วงการ​ ผู้นำประเทศ​ ผู้นำการทหาร​ บุคคล​ ในประวัติศาสต​ร์โลก​ ก็ได้คับ​ ผมอยากเห็นพี่พูดสไตล์​นี้​ กับบุคคล​ ทุกวงการ​ คับ​ ผมเชื่อว่า​ พี่มีความสามารถ​ในการพูด​เล่า​ประวัติ​ ของบุคคล​ที่มีชื่อเสียง​ ได้ดีมากๆ​ คับ

ใส่ความเห็น