คุณกำลังค้นหา คาราโอเกะ ศ หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

แกรมมี่ คาราโอเกะ – Grammy Karaoke Title [พ.ศ.253X-2557] – คาราโอเกะ ศ.



ไตเติ้ลตัวนี้เริ่มใช้สมัยที่แกรมมี่ทำคาราโอเกะใหม่ๆ เป็นขนาด 4:3 [640×480] และหลังจากที่เริ่มมีคาราโอเกะในรูปแบบดีวีดี ทำให้แกรมมี่เปลี่ยนขนาดภาพและทำไตเติ้ลขึ้นใหม่ แต่ยังใช้เสียงเดิมและแนวภาพเดิม แต่เปลี่ยนขนาดเป็น 16:9 [720×576] เริ่มใช้ตัวไตเติ้ลใหม่เมื่อปี 2557.

คุณดู คาราโอเกะ ศ เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
คุณสามารถรับชมวิดีโอคาราโอเกะที่ดีที่สุดเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ คาราโอเกะ ศ.

[vid_tags].

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ คาราโอเกะ ศ.

 คาราโอเกะ ศ - Popasia

ขอแสดงความนับถือ.

21 thoughts on “แกรมมี่ คาราโอเกะ – Grammy Karaoke Title [พ.ศ.253X-2557] – คาราโอเกะ

  1. Boy Boy says:

    จำได้ว่าพวก MV คาราโอเกะสมัยก่อนต้องโผล่มา 2 ครั้ง (ต้นตอนขึ้นชื่อเพลง และโผล่มาอีกทีกลางเพลง บางเพลงถ้าช่วงดนตรีโซโล่กลางเพลงสั้นไปหรือไม่มีก็จะไม่โผล่มา) และช่วงหลังกลางเพลงก็เปลี่ยนเป็นโลโก้บ้านแทน (มี 2 แบบ) แล้วพอมีโลโก้ตึกมา ก็ไม่มีโลโก้อะไรโผล่มากลางเพลงอีกเลย ย้ายไปตอนขึ้นชื่อเพลงหมด (ถ้าไม่นับพวกอัลบั้ม mix เพลงใหม่ของ LIVIN'G กับ DANZE PLANET) ปีสุดท้ายที่ใช้แบบเก่าก็ช่วงต้นปี 2016

  2. บ่าวเด็กคอน หรอยแรง says:

    รู้สึกว่าแกรมมี่มีคาราโอเกะ​ครั้งแรกราวเมื่อปี​33​ ครับ​ เริ่มแรกไม่มีsub title อังกฤษ​ หลังจากนั่นราวปี33-34 มีซับไตเติ้ล​อังกฤษ​ แต่คาราโอเกะ​ยุคแรก​ ให้​shapเป็นผู้สนับสนุนต่อมาให้ panasonic karaoke ทำคาราโอเกะ​ให้​ โดยมีบริษัท​ เอ็มจีเอ​ จำกัด​ จัดจำหน่าย​มาตั้งแต่ปี31-57​ ถ้าผิดพลาดประการใดช่วยแก้ไขให้ด้วยครับแล้วขออภัย​ ณ​ ที่นี้ด้วยครับ

  3. Natsapon Chotichuangmankhong says:

    โลโก้แกรมมี่คาราโอเกะแบบใหม่ที่ใช้ใน DVD Karaoke ปัจจุบัน เริ่มใช้ครั้งแรกตอน DVD New Jiew Best Collection ครับ แต่โลโก้ตอนชื่อเพลงมาใช้หลังจากนั้นประมาณ 2-3 ปีให้หลังครับ

  4. ATOM BOMB!!!!! says:

    Intro ตัวนี้เริ่มใช้ในปี 2534 คับ ในม้วนวีดีโอ GRAMMY KARAOKE VOL.8 (รวมเพลงของนักร้องเพลงป๊อป/1) เมื่อเดือน ธ.ค.34 คับ (สมัยที่ Sharp ยังเป็นผู้สนับสนุนอยู่เป็นชุดสุดท้ายที่สนับสนุนก่อนเปลี่ยนเป็น Panasonic มาสนับสนุนแทนในชุดที่ 9 คับ) ขนาดภาพจิงๆคือ 4:3 [ 720×576 ] คับ ใช้มาเรื่อยๆจนถึงปี 2557 แล้วเปลี่ยนอนิเมชั่นเป็นแบบใหม่ เสียงเดิมแนวเดิม เปลี่ยนขนาดภาพเป็น [ 1280×720 ] 16.9 คับผม

ใส่ความเห็น