คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ 1 ส.ค. 63? Popasia นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ 1 ส.ค. 63 ในโพสต์ด้านล่าง.

เอาจริง “ขุดคลองไทย” ใน3ปี โกยเงินมหาศาลฟื้นเศรษฐกิจ | TNN ข่าวค่ำ | 1 ส.ค. 63 | เว็บไซต์ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์สูงสุด.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมนโยบาย การ ศึกษา ไทย ใน ปัจจุบันจัดทำโดย popasia.net.

เอาจริง “ขุดคลองไทย” ใน3ปี โกยเงินมหาศาลฟื้นเศรษฐกิจ | TNN ข่าวค่ำ | 1 ส.ค. 63
เอาจริง “ขุดคลองไทย” ใน3ปี โกยเงินมหาศาลฟื้นเศรษฐกิจ | TNN ข่าวค่ำ | 1 ส.ค. 63

คุณสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติมที่นี่.

ดูหัวข้อเอาจริง “ขุดคลองไทย” ใน3ปี โกยเงินมหาศาลฟื้นเศรษฐกิจ .

อนุกรรมการวิสามัญพิจารณาศึกษาการขุดคลองไทย สภาผู้แทนราษฎร เตรียมผลักดันโครงการ “ขุดคลองไทย” เป็นวาระแห่งชาติ เป้าหมายคือจะต้องสำเร็จภายใน 3 ปีหลังจากลงพื้นที่เพื่อสำรวจความคิดเห็นและศึกษาร่วมกับผู้ที่เกี่ยวข้อง ได้รับการสนับสนุนอย่างล้นหลาม เพราะเป็นเว็บไซต์ที่เป็นโครงการที่คุ้มค่า สร้างรายได้ในประเทศอย่างน้อย 4 ล้านล้านบาทต่อปี ปัจจุบันมีชาวต่างชาติสนใจร่วมลงทุนและติดต่อมา เช่น สหรัฐอเมริกา และจีน ที่มั่นใจว่าโครงการนี้จะเป็นประโยชน์และไม่กระทบต่อความมั่นคง ช่องติดตามสถานีข่าว TNN ช่อง 16 Line @TNNONLINE หรือคลิกตามทันโลกทันเศรษฐกิจ ติดตามทุกความจริง กับ TNN ช่อง 16 สถานีข่าวที่ยึดหลักการนำเสนอข่าวที่เป็น ตรงประเด็น รวดเร็ว แม่นยำ และเป็นกลาง โดยทีมข่าวมืออาชีพ.

popasia.net หวังว่า ความรู้ เกี่ยวกับ นโยบาย การ ศึกษา ไทย ใน ปัจจุบัน ที่เรานำเสนอจะ มีประโยชน์ สำหรับคุณ.

ผู้คนกำลังมองหาหัวข้อ เอาจริง “ขุดคลองไทย” ใน3ปี โกยเงินมหาศาลฟื้นเศรษฐกิจ | TNN ข่าวค่ำ | 1 ส.ค. 63.

นโยบาย การ ศึกษา ไทย ใน ปัจจุบัน

ข่าว,TNN,TNN24,ช่อง16,TNNThailand,คลิปข่าว,คลิป,รายการข่าว,ข่าวล่าสุด,news,ขุดคลองไทย,สหรัฐ,จีน

#เอาจรง #ขดคลองไทย #ใน3ป #โกยเงนมหาศาลฟนเศรษฐกจ #TNN #ขาวคำ #สค

41 thoughts on “เอาจริง “ขุดคลองไทย” ใน3ปี โกยเงินมหาศาลฟื้นเศรษฐกิจ | TNN ข่าวค่ำ | 1 ส.ค. 63 | Popasia

  1. 林志剛lsk.limseekong says:

    ①Thailand can be the guardian of peace and security.
    ②The construction of the Kra Isthmus Canal is very important to ensure the safety of maritime shipping in international trade between East Asia and South Asia, Africa, Europe.
    ③"If we do not do it now, we will regret it in the future."
    ④We strongly hoped that the relevant countries in East Asia, South Asia, Africa and Europe will work together to construct the Kra Isthmus Canal.
    【Thailand can be the guardian of peace and security.】

  2. Yuttapon Aroon says:

    ขุดคลองไทยผมยินดีแต่ต้องขจัดปัญหาความขัดแย้งเรื่องรัฐปัตตานีในอดีตของประวัติศาสตร์ยุคสยามสมัยต้นรัตนโกสินทร์ให้ได้ด้วยวิธีการดังนี้คือ
    1.ประชาชนที่มีบัตรประชาชนและประชาชนที่ไม่ชอบรัฐไทยทุกกลุ่มต้องขึ้นทะเบียนทำบัตรประชาชนเสัยให้หมด…โดยประกาศภาษามาลายูให้เขาทราบ เพื่อไม่เสียสิทธิ์เรื่องผลประโยชน์ในฐานะปชช.พลเมืองไทยดังต่อไปนี้:
    2.เรื่องความเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในที่ดินอาทิ ที่ดินที่เป็นโฉนดอันเป็นเอกสารสิทธิที่ถูกต้องตามประมวลกฎหมายที่ดิน..ในที่ดินใน5จังหวัดชายแดนภาคใต้คือ สงขลา,สตูล,ปัตตานี,ยะลา,นราธิวาส….ที่ดินที่มีเอกสารสิทธิ์เป็น นส.3.ก.คือหนังสือรับรองการทำประโยชน์ในที่ดินอันมีแนวเขตรังวัดที่ดินและภาพถ่ายทางอากาศรับรองแนวเขตที่ดิน……
    ที่ดินที่มีเอกสารสิทธิ์เป็น นส.3คือหนังสือรับรองการทำประโยชน์ในที่ดิน
    (ยังไม่มีการรังวัดแนวเขตรับรองแนวเขตที่ดิน). ที่ดินที่มีเอกสารสิทธิ์เป็นสค.1 คือ หนังสือที่ดินอันมีสิทธิครอบครอง. สุดท้ายคือที่ดินมือเปล่าที่ไม่มีเอกสารสิทธิ์เป็นที่ดินที่มีการครอบครอง..อาจมีการรับรู้เพียงกำนันหรือผู้ใหญ่บ้านในระดับ ตำบล,ระดับหมู่บ้านเท่านั้นและมีจำนวนมากนำไปจดแจ้งต่อ อบต.เป็นส่วนใหญ่ในรูป ยินยอมเสียภาษีบำรุงท้องที่.จึงเรียก..ที่ดินภาษีดอกหญ้าหรือที่ดินมือเปล่า. ทำไมผมถึงให้ความสำคัญในเรื่องนี้มาก ก็เพราะว่าการขุคลองไทยจะไม่มีประโยชน์อะไรเลยหากเราไม่แก้ปัญหาเรื่องผลประโยชน์ของพี่น้องประชาชนใน5จังหวัดและผมยังไม่พูดถึงที่ดินข้างเคียงคลองไทยอีกด้วยว่าเอกสารที่ดินถูกต้องมั้ย?ซึ่งมีทั้งจังหวัด กระบี่, ตรัง,พัทลุง,นครศรีธรรมราชฯลฯ. ทำไมถึงพาดพิง5จังหวัดชายแดนเพราะมันมีหลายกลุ่มหลายก้กก้วนมีทั้งพวกแยกดินแดน(รับเงินสนับสนุนจากเพื่อนเราเผาเรือนในทางลับและยิ่งเราตั้งใจอย่างแน่วแน่ว่าต้องทำ…เพราะพวกเขารังแกเราตลอดและปลุกปั่นสร้างให้คน5จังหวัดถือ2สัญชาติด้วยซ้ำไป เราอย่าโกหกตัวเอง) คิดทำงานใหญ่ ต้องกวาดบ้านให้สอาด ต้องเคลียร์ปัญหาให้หมดและชัดเจน เรา ประเทศเราถูกพวกเขาเห็นแก่ประโยชน์ตัวเองเท่านั้น ณ.วันนี้เวลานี้ เราหมดโอกาสถ้าไม่ขุดคลองวันนี้แต่ต้องทำให้ทุกคนทุกศาสนาให้มีสิทธิได้รับเอกสารสิทธ์ได้เป็นโฉนดถ้วนหน้า(ยกเว้นพวก นส3 ,พวกสค1, พวกภบท5ต้องห้ามมีการซื้อขายใน30ปีทุกราย)และต้องมีรายได้รายเดือนเป็นประชาชนเขตพิเศษ5จังหวัดตามสมควรแก่ฐานานุรูปเพราะคนบางพวกเป็นประเภทเช้ากินน้ำชาเลี้ยงนกเขาหรือนกกรงหัวจุกใว้แข่งขันเป็นอาชีพ,อีกพวกนิยมข่มขู่เป็นอาชีพ(ด้วยเรียกค่าคุ้มครอง&จับเรียกค่าไถ่ จากพวกมีเงิน..หากไม่คุยเจรจา ตกลงให้ชัดเจนให้เขาพอใจด้วยเชื่อถือคำพูดเราได้ทุกกลุ่มทุกพวกเสียแต่วันนี้ ด้วยการให้ความสำคัญแก่เขาและถามเขาด้วยความจริงใจว่า"ท่านต้องการอะไรบ้าง,เมื่อรัฐไทยจะขุดคลองไทยเพราะเราถือว่าท่านคือคนไทยใน5จังหวัดที่มีความสำคัญที่เราไม่มองข้ามท่านเพราะท่านต้องได้ก่อนคนอื่น….?
    คลองไทยต้องมีนักลงทุนร่วมลงทุนจากนักลงทุนทั่วโลก แทบเรียกได้ว่า สหประชาร่วม กองทุนอาทิ จีน,อินเดีย,สหรัฐ,ฝรั่งเศส,อังกฤษ,รัสเซีย,กลุ่มทุนของโลกอิสลามและกลุ่มโลกอาหรับ,ญี่ปุ่น,เกาหลี,กลุ่มทุนชาติอาเซียน,ออสเตเรียนิวซีแลนด์
    กลุีมอัฟริกา..นำโดยอัฟริกาใต้(มีอัฟริกาตะวันตกเช่นกินี,คองโก,เคนยา,มาลี,โมร้อคโคฯลฯ). ต้องร่วมเพื่อประโยชน์ในการเดินทางทางทะเลและลดความขัดแย้งสร้างความสมดุลย์ลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางร่วมกันและเพื่อต่อรองกับสามพวกที่ใกล้บ้านเราที่ทำประโยชน์ได้ร่ำรวยจนสามารถมีรายได้สูงและลืมว่ากาลเวลาเรื่องเมืองขึ้นในเผ่าพันธุ์ในอดีตทางประวัติศาสตร์รัฐปัตตานีต้องจบได้แล้ว!!!?
    สวัสดีประเทศไทย. ต้องยิ่งใหญ่กว่าที่เป็นอยู่

  3. ชูวัฒนา สรสิทธิ์ says:

    ขุดเถอะ หาคนขุดไม่ได้มาเอาคนอีสาน 10 ล้านคนไปช่วยขุด เพราะพวกเราเคยเอาจอบเอาเสียมขุดคลองคึกฤทธิ์ฯ ถนนคึกฤทธิ์ฯ มาแล้ว ขอให้บอกพวกเราเตรียมพร้อมที่จะลุย

  4. R u k a w a _ 1 7 H i k e r u y a says:

    ถ้าทำสำเร็จไทยจะเข้าสู่ยุคไทยศรีวิไลย์ที่แท้จริง แต่ต้องให้ไทยคนไทยบริษัทไทยต้องลงทุนทำเองเท่านั้น เพราะถ้าขุดคลองไทยได้ด้วยตัวเอง ไทยจะมีอำนาจต่อรองมากมายขึ้นในด้านเศรษฐกิจ อย่าให้ประเทศมหาอำนาจใดๆเข้ามาแทรกแซง ประเทศมหาอำนาจพยายามจะเข้ามาแทรกแซงประเทศไทยก็เพื่อประโยชน์ครอบคุมในแถบอาเซียนเพราะไทยเป็นประเทศเดียวที่มีพรมแดนติดต่อกับเพื่อนบ้านถึงสี่ประเทศในแถบนี้แถมยังมีทะเลสองทั้งฝั่งอีกฝั่งยังติดมหาสมุทรอินเดีย ด้วยยุทธศาสตร์นี้มหาอำนาจใดๆก็อยากเข้ามาตั้งฐานทัพ หรือ อยากเข้ามามีอำนาจควบคุมในเขตย่านอาเซียนนี้ ขอให้ประเทศไทยประสบความสำเร็จครับ

  5. Ouu Siee says:

    สนับสนุนให้มีการขุดคลองมากกว่าการสร้างท่าเรือ2ฝั่ง แต่ไม่สนับสนุนให้ขุดผ่านจังหวัดด้านล่างขนาดนั้น มันส่งผลต่อการท่องเที่ยวมากเกินไป ควรขุดเหนือสุราษขึ้นมา

  6. NIRAN NANIL says:

    ขออนุญาติออกความเห็นครับถ้าโครงการนี้ ทำได้จริงๆ ประเทศไทยคงจะเป็นจุดศูนย์กลางความสุข คงได้ใช้ประโยชน์จากเส้นทางการขนส่งได้อย่างมากมาย ลดมลพิษลดระยะทางการเดินสมุทร และยังสามารถสร้างเมืองใหม่เพื่ออยู่อาศัย คนต่างประเทศเกษียรอายุก็สามารถมาอยู่อย่างปลอดภัยครับ

  7. parkpoom tananimit says:

    @/%E0%B9%80%E0%B8%8B%E0%B8%9F%E0%B8%84%E0%B8%A5%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%84%E0%B8%97%E0%B8%A2 , ขุดคลองไทยดีกว่า แลนด์บลิดจ์ดูการขนส่งยกตู้กันหลายต่อ แน่ใจหรือว่าระยะเวลาเดินทางของสค.เร็วกว่า ขุดคลอง เดินทางเส้นเดียว

ใส่ความเห็น