เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้านอาหาร นครศรีธรรมราช หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับร้านอาหาร นครศรีธรรมราชมาวิเคราะห์กับPopAsiaในหัวข้อร้านอาหาร นครศรีธรรมราชในโพสต์เล่าเส้นเป็นเรื่อง ร้านเส้นระดับตำนานจังหวัดนครศรีธรรมราชนี้.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับร้านอาหาร นครศรีธรรมราชในเล่าเส้นเป็นเรื่อง ร้านเส้นระดับตำนานจังหวัดนครศรีธรรมราชล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากร้านอาหาร นครศรีธรรมราชเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPopAsia เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความหวังว่าจะมอบความคุ้มค่าสูงสุดให้กับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้อัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้านอาหาร นครศรีธรรมราช

เล่าเรื่องออนทัวร์สัปดาห์นี้จะพาไปพบกับเรื่องราวของร้านบะหมี่ในตำนานจังหวัดนครศรีธรรมราช เตรียมพบกับ บะหมี่เกี๊ยวจันดี บะหมี่สูตร 100 ปีของชาวจีนฮกจิ่ว ก๋วยเตี๋ยวเส้นสดร้านแรกของป้าแอ๊ดในเมืองคอน (อ่านว่า เมืองคอน) แล้วมาต่อกันที่ก๋วยเตี๋ยวปลาหลากสีร้านแรกของโกอ่าง และปิดท้ายที่ร้านบะหมี่หวานเมนูขนมโบราณที่สืบสานความอร่อยมากว่า 56 ปี มาร่วมเรียนรู้ สัมผัส และทำความเข้าใจให้ทุกคำมีความหมายผ่านร้านก๋วยเตี๋ยวในตำนานกับรายการ “เล่าเส้นเป็นเรื่อง On Tour” ติดตามข่าวสาร แนะนำ ติชมรายการ แสดงความคิดเห็น และรับชมย้อนหลังผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้ Youtube Official website Facebook IG : laosenpenrueang Copyright© MUSHROOM TELEVISION CO.,LTD Tel : (662) 203 1186 7, (662) 203 1614 Fax : (662) 641 4338

เอกสารที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร นครศรีธรรมราช

เล่าเส้นเป็นเรื่อง ร้านเส้นระดับตำนานจังหวัดนครศรีธรรมราช
เล่าเส้นเป็นเรื่อง ร้านเส้นระดับตำนานจังหวัดนครศรีธรรมราช

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ เล่าเส้นเป็นเรื่อง ร้านเส้นระดับตำนานจังหวัดนครศรีธรรมราช สามารถรับชมและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร นครศรีธรรมราช

#เลาเสนเปนเรอง #รานเสนระดบตำนานจงหวดนครศรธรรมราช.

Mushroom Television,Mushroom TV,เล่าเส้นเป็นเรื่อง,ร้านเส้นระดับตำนาน,ก๋วยเตี๋ยว,อาหาร,เส้น,เมนูเส้น,รายการทีวี,น๊อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์,น๊อต วรฤทธิ์,จังหวัดนครศรีธรรมราช,ร้านบะหมี่เกี๊ยวจันดี,ร้านขนมจีนเส้นสด,ร้านโกอ่างก๋วยเตี๋ยวเส้นปลาหลากสี,บะหมี่หวาน.

เล่าเส้นเป็นเรื่อง ร้านเส้นระดับตำนานจังหวัดนครศรีธรรมราช.

ร้านอาหาร นครศรีธรรมราช.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลเกี่ยวกับร้านอาหาร นครศรีธรรมราชของเรา

15 thoughts on “เล่าเส้นเป็นเรื่อง ร้านเส้นระดับตำนานจังหวัดนครศรีธรรมราช | ข้อมูลที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมดเกี่ยวกับร้านอาหาร นครศรีธรรมราช

  1. Patcharin Ruanngam says:

    ดูกี่ครั้งกี่รายการก็เห็นเค้าไช้ตะกร้า. พลาสติก บางๆราคายี่สิบบาท ลงไปตกเส้นในกะทะเตาร้อนๆตักแขว่งๆแบบนั้นเห็นแล้ว ไม่กล้ากิน ก็พลาสติก ลงไปในความร้อนขนาดนั้น ต้องมีสารพลาสติกละลาย ปนไปกับเส้นอาหารแน่ๆน่ากลัวอาหาร. ไม่ถูถสุขอนามัย. ร้านไหญ่ร้านดัง ควร ไช้วัสดุการทำอารดีกว่านี้. การลงไปในความร้อนอย่างนี้ ควรมีตะแกรง. เค้ามีขายเยอะแยะไป. แบบนี้แหละที่เค้าว่า ซื้ออาหารกิน. ตายผ่อนส่ง. แล้วร้านอาหาร ที่ล้างผักไม่สะอาด อีกอย่าง. บางร้านนะเดินเข้าไปหลังร้านแล้วจะอ้วก. พืชผัก กองอยู่ตามทางเท้าที่เดินไปห้องน้ำนะ. เห็นแล้วจะอ้วก. ควรมีสาธารณะสุขไปตรวจสอบ อยู่เรื่อยๆ แบบนี้ไม่ผ่าน กินไม่ลง. อิว.

  2. บุปผา ภาคอารีย์ says:

    ดูตอนที่แล้ว เห็น โล่งโต้งของสุราษฎร์ เสียดายโล่งโต้งของนครศรี ไม่มีผูัสืบทอดให้ยังอยู่ ผมยกให้เป็นสุดยอดของก๋วยเตี๋ยวน้ำเลย เส้นหมี่น้ำสีเข้ม(แต่ไม่ข้น) เน้นเครื่องในหมู โดยเฉพาะใส้อ่อน แต่สูตรนี้ทำให้เครื่องในจากคาวกลายเป็นหอมเนี่ย เหลือเชื่อมากๆ ไม่รู้คนรุ่นก่อนทำยังไง ปรุงรสด้วยน้ำส้มหมักจนหอมกลมกล่อม เรียกว่า ตรงข้ามกันคนละฝั่งเหรียญกับโล่งโต้งสุราษฎร์เลย ตอนนี้หากินยากมาก

ใส่ความเห็น