หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงร้านอาหาร แพร่ หากคุณกำลังมองหาร้านอาหาร แพร่มาสำรวจกันกับpopasia.netในหัวข้อร้านอาหาร แพร่ในโพสต์เล่าเส้นเป็นเรื่อง ร้านเส้นระดับตำนาน จังหวัดแพร่นี้.

ภาพรวมของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องร้านอาหาร แพร่ที่แม่นยำที่สุดในเล่าเส้นเป็นเรื่อง ร้านเส้นระดับตำนาน จังหวัดแพร่

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นที่ไม่ใช่ร้านอาหาร แพร่สำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์PopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังที่จะให้บริการข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้ติดตามข่าวสารบนเครือข่ายได้รวดเร็วที่สุด.

หุ้นที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้านอาหาร แพร่

บอกเล่าเรื่องราว ในทัวร์สัปดาห์นี้ น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ จะพาคุณไปค้นพบเรื่องราวของร้านก๋วยเตี๋ยวในตำนานที่แพร่ พบกับขนมเสน่หาดวงเนตร (เกากุก) ร้านขนมเก่าแก่อายุกว่าร้อยปี ร้านเดียวห่อใบตองที่เปิดมา 44 ปี ข้าวซอยเจ๊เล็ก ขายดีมายาวนานกว่า 29 ปี ปิดท้ายที่ขนมจีนน้ำย้อยแม่ล้าน ตำนานเจ้าของร้านชื่อดัง ก๋วยเตี๋ยวพื้นบ้าน อำเภอลอง. จังหวัดแพร่ มาเรียนรู้ สัมผัส เข้าใจ ให้ทุกคำมีความหมายผ่านร้านไลน์ในตำนานพร้อมโชว์ “เล่าเส้นเป็นเรื่องเป็นราว” ติดตามข่าวสาร แนะนำ ติชมรายการ แสดงความคิดเห็น และรับชมย้อนหลังได้ทางช่องทางต่อไปนี้ Youtube Official website Facebook IG : laosenpenrueang Copyright© MUSHROOM TELEVISION CO.,LTD Tel : (662) 203 1186 7, (662) 203 1614 Fax : (662) 641 4338

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของร้านอาหาร แพร่

เล่าเส้นเป็นเรื่อง ร้านเส้นระดับตำนาน จังหวัดแพร่
เล่าเส้นเป็นเรื่อง ร้านเส้นระดับตำนาน จังหวัดแพร่

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว เล่าเส้นเป็นเรื่อง ร้านเส้นระดับตำนาน จังหวัดแพร่ ติดตามบทความเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร แพร่

#เลาเสนเปนเรอง #รานเสนระดบตำนาน #จงหวดแพร.

Mushroom Television,Mushroom TV,เล่าเส้นเป็นเรื่อง,ร้านเส้นระดับตำนาน,ก๋วยเตี๋ยว,อาหาร,เส้น,เมนูเส้น,รายการทีวี,น๊อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์,น๊อต วรฤทธิ์,ร้านขนมเส้นดวงเนตร,ขนมจีนน้ำใส,ร้านก๋วยเตี๋ยวห่อใบตอง,ร้านข้าวซอยเจ๊เล็ก,ร้านขนมจีนน้ำย้อยแม่ลาน.

เล่าเส้นเป็นเรื่อง ร้านเส้นระดับตำนาน จังหวัดแพร่.

ร้านอาหาร แพร่.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามเนื้อหาร้านอาหาร แพร่ของเรา

18 thoughts on “เล่าเส้นเป็นเรื่อง ร้านเส้นระดับตำนาน จังหวัดแพร่ | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องร้านอาหาร แพร่ที่ถูกต้องที่สุดทั้งหมด

  1. น้ําหนาว พุงโต says:

    ตอนนี้พี่หนิงไปไหนแล้วคะ
    ไปกลางเดือนมีนาคมไปกินขนมจีนน้ำย้อยเจอผู้หญิงคนหนึ่งรับออร์เดออยู่ด้านหน้าพูดจาไม่ค่อยเพาะเลย คนต่างจังหวัดไม่รู้ว่าต้องสั่งและกินยังไง ก็พูดไม่ดีเท่าไหร่ แบะปากมองบนอยู่นั่น อาหารอร่อยนะคะแต่เจอคนแบบนี้ก็กินไม่อร่อยเลยคะ กลัวถูกว่า ไม่กล้าสั่ง ไม่กล้าถามเลย รีบกินรีบไปดีกว่า ..กลัวคะ

  2. ระพิน พรานใหญ่ says:

    ลูกหลานคนแพร่แต่เสือกเป็นคนใต้ งงมั้ย…แม่เป็นคนแพร่แต่พ่อเป็นคนใต้ เกิดและใช้วืถีแบบคนปักษ์ใต้ แต่เห็นวิถีคนเหนือก็รุ้สึกภูมิใจเหมือนกัน

  3. ทอม ทอม says:

    ขอบอกใส่น้ำปลาเเล้วเส้นไม่ติดพูดไปละโง่ละ. ไอ่ห่ามึงลวกเส้นเสร็จมึงเอาน้ำมันเจียวหอมแดงใส่แค่นั้นนั้น. บางคนคิดจะขายแต่รุ้จริงถามกุสิกุคือคูรู

ใส่ความเห็น