หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงงาน part time ร้าน อาหาร หากคุณกำลังมองหางาน part time ร้าน อาหารมาวิเคราะห์หัวข้องาน part time ร้าน อาหารในโพสต์เล่าประสบการณ์ Part-Time ที่ Tesco Lotus (ได้วันละเท่าไร สมัครยังไง คลิปนี้มีคำตอบ)นี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับงาน part time ร้าน อาหารในเล่าประสบการณ์ Part-Time ที่ Tesco Lotus (ได้วันละเท่าไร สมัครยังไง คลิปนี้มีคำตอบ)โดยละเอียด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากงาน part time ร้าน อาหารเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เพจpopasia.net เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลข่าวสารที่แม่นยำที่สุดแก่คุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเสริมข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

เนื้อหาเกี่ยวกับหัวข้องาน part time ร้าน อาหาร

เผื่อใครไม่อยากฟังผมบ่น ผมสรุปให้ฟัง – สมัครงานที่สาขา กับผู้จัดการที่ดีที่สุด – เอกสารที่ต้องใช้ 1.ใบสมัคร พร้อมรูปถ่าย 2.สำเนาบัตรประชาชน 3.สำเนาทะเบียนบ้าน 4.สำเนาหน้า book bank ไทยพาณิชย์ SCB *เฉพาะ -ค่าจ้างนอกเวลาเต็มวัน 9 ชั่วโมง (งาน 8 ,พัก 1 ครั้ง) วันละ 350 บาท – ค่าจ้างพาร์ทไทม์เต็มวัน 4 ชั่วโมง ชั่วโมงละ 50 บาท – วันหยุด (เช่น วันปีใหม่ วันสงกรานต์) ค่าจ้าง 2 เท่า คือ ค่าจ้างปกติ x2 – โอที 1.5 เท่า ค่าจ้างรายชั่วโมงปกติ การอนุมัติ OT ขึ้นอยู่กับผู้ช่วยผู้จัดการ ติดตามได้ที่ Facebook : Pannathorn Sansernkun IG : moobie555 สนับสนุนค่าขนม/ทุนการศึกษา ธ.ไทยพาณิชย์ (SCB) เลขที่บัญชี 3332822697 พรรณธร สรรเสริญกุล

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับงาน part time ร้าน อาหาร

เล่าประสบการณ์ Part-Time ที่ Tesco Lotus (ได้วันละเท่าไร สมัครยังไง คลิปนี้มีคำตอบ)
เล่าประสบการณ์ Part-Time ที่ Tesco Lotus (ได้วันละเท่าไร สมัครยังไง คลิปนี้มีคำตอบ)

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ เล่าประสบการณ์ Part-Time ที่ Tesco Lotus (ได้วันละเท่าไร สมัครยังไง คลิปนี้มีคำตอบ) คุณสามารถดูบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับงาน part time ร้าน อาหาร

#เลาประสบการณ #PartTime #ท #Tesco #Lotus #ไดวนละเทาไร #สมครยงไง #คลปนมคำตอบ.

Part-time โลตัส.

เล่าประสบการณ์ Part-Time ที่ Tesco Lotus (ได้วันละเท่าไร สมัครยังไง คลิปนี้มีคำตอบ).

งาน part time ร้าน อาหาร.

เราหวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูเนื้อหางาน part time ร้าน อาหารของเรา

24 thoughts on “เล่าประสบการณ์ Part-Time ที่ Tesco Lotus (ได้วันละเท่าไร สมัครยังไง คลิปนี้มีคำตอบ) | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับงาน part time ร้าน อาหารเพิ่งได้รับการอัปเดต

  1. Thg says:

    เคยฝึกงานนักศึกษาที่โลตัส2ชั้น นอกจากเหนื่อยจากงานแล้วเหนื่อยคนฝึกอยู่4เดือน ยืนตั้งแต่8โมง-5โมงเย็น ทำทุกแผนกเพราะฝึกฝ่ายบุคคลต้องเข้าใจงาน เอาเรื่องมากกกก ฝึกงานแต่ไม่ได้ค่าจ้างนะแต่น้องทำเพราะช่วงนั้นโควิดเลือกได้น้อย

  2. chatthicha insiwong says:

    ถ้าจะสมัครงานทุกครั้งต้องแต่งกายให้เรียบร้อยและเตรียมเอกสารให้ครบและเข้าไปที่เคาเตอรถามตรงเคาเตอว่ารับพาทามมัย ถ้ารับเค้าจะให้เอกสารมากอก งานก้อเหนื่อยทุกอย่างละค่ะแตแผนกของสดจะเหนื่อยมากกว่า เพราะต้องล้างตู้แช่หลังเลิกงาน

  3. ณัฐวรรณ ทําสิมมา says:

    เอาดี เราทำงาน4ชม.แต่ได้ค่าแรงไม่ถึงตามที่ทำงานตามชม. คือเงินเดือนออกมาน่าเกียจมากอ่ะ เหมือนทำให้เขาฟรีๆอ่ะ สำหรับเราถือว่ากินแรงมากนะ

  4. Jindahra Kamon says:

    สอบถามค่ะที่ว่าทำงานได้เงินเดือน1หมื่น พี่เก็บเงินได้เดือนล่ะหมื่น แล้วเงินที่ระหว่างการไปทำงาน ค่าข้าวค่าน้ำมันในแต่ล่ะวะนที่ทำงานคือหารายได้เข้ามาเพิ่มหรอค่ะ คือเงินออกหมื่นเก็บเดือนล่ะหมื่น หรือห่อข้าวห่อน้ำ

  5. Dew says:

    ผมซื้อประกันสินมั่นคงจากโลตัส โลตัสเชียสินมั่นคง แสดงว่า โลตัสมีหุ้นส่วน โลตัสกับสินมั่นคง ร่วมกันโกงคนซื้อประกัน โลตัสมีหุ้นส่วนด้วย โลตัสโกงคนซื้อประกัน โลตัส อย่าเงียบ คุณมีส่วนรู้เห็นด้วย เทสโก้โลตัสไม่รับผิดชอบอะไรเลย ทุเรศ

  6. Wilai Songsakulchai says:

    เพิ่งโทรคอมเพลนไปค่ะ ของหมดอายุมีมากบนชั้นหน้าขาย ต้องเอามาเปลี่ยน
    เบอร์โทรเสีย
    ข้าวขึ้นรา บอกแล้วก็ไม่มีใครไปเอาออก
    ของขึ้นป้านราคาลดโดยตัดคะแนน แต่พอใช้ที่เครื่องแคชเชียร์กลับคีย์ไม่ได้ ยิงบาร์ไม่ได้ แสกนไม่ได้ ยืนมองหน้าล/คกันสี่คน พูดคำพูดเดิมๆ เข้าไม่ได้ แล้ว?….
    ป้ายราคาหมดอายุไม่ได้เปลี่ยน
    มาตราฐานตกมากค่ะ
    ซื้อของเยอะมาก ไม่มีถุงบริการล/ค เลย ไม่เหมือนเซเว่น
    ซื้อของได้ของไม่ครบ
    ได้ส่วนลดท้ายใบเสร็จก็ไม่แจ้งให้ล/คทราบและใช้งาน
    ทั้งหมดนี่ ไปซื้อสินค้าสองครั้งมีปัญหา108 ทั้งสองครั้ง
    ส่วนลดในการตัดคะแนนจะสอบถามพนง.ก่อนใช้ พนง.ก็ไม่สนใจไม่ตอบำม่คุยด้วย หยิบแต่ของยิงเอายิงเอา ไม่สนใจฟังล/คหรือมองล/คนเลย จนหมดทุกชิ้นถึงค่อยมาพูดด้วย(แจ้งยอดเงินในบิล)

ใส่ความเห็น