คุณกำลังค้นหา ร้าน เพลง เพื่อ ชีวิต กรุงเทพ 2560 หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง 11 ส.ค.64 พ.ร.ก.นิรโทษกรรมเหมาเข่ง-เดือดคาร์ม็อบ10สิงหา-ติดโควิดลามขึ้นตา – ร้าน เพลง เพื่อ ชีวิต กรุงเทพ 2560.



-คาร์ม็อบ 10 สิงหาเคลื่อนขบวนเรียกร้องนายกรัฐมนตรีลาออก สามแยกดินแดงปะทะเดือดช่วงค่ำ เกิดเสียงดังต่อเนื่อง ไฟไหม้ป้อมตำรวจ 2 จุด เพจธรรมศาสตร์และการชุมนุม ประกาศยุติการชุมนุม 17 นาฬิกา

แต่ผู้ชุมนุมบางส่วนไม่สลาย เกิดการตอบโต้ต่อเนื่อง ตั้งแต่แยกสามเหลี่ยมดินแดง – อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ -ถนนรางน้ำ ตำรวจใช้แก๊สน้ำตา-กระสุนยางสกัด ผู้ชุมนุมสลายตัวช่วง 3 ทุ่ม บช.น.แถลงจับกุมตัวผู้กระทำความผิดได้ 6 ราย ยึดรถจักรยานยนต์เกือบ 100 คัน มีตำรวจได้รับบาดเจ็บ 6 นาย

-กรมควบคุมโรคยันจัดสรรวัคซีนไฟเซอร์ตามเป้าหมาย และไม่ได้จัดส่งในรอบเดียว ขอแพทย์และบุคลากรด่านหน้าอย่าเสียกำลังใจ หากยังไม่ได้รับวัคซีนรอบแรก ขณะที่สหรัฐอเมริกามอบเงิน 5 ล้านเหรียญสหรัฐ ช่วยไทยสู้โควิด พร้อมจะส่งวัคซีนช่วยไทยอีก 1 ล้านโดสเร็วๆนี้

-โลกออนไลน์ แห่ให้กำลังใจหญิงสาวป่วยโควิด-19 โพสต์คลิปเล่าประสบการณ์ ติดโควิด-19 ลามขึ้นตา จนแดงก่ำ ด้านแพทย์เผยเยื่อบุตาอักเสบ มีโอกาสติดเชื้อได้น้อย ไม่อันตราย สามารถรักษา และหายเองได้ภายใน1 สัปดาห์

-เพชรบูรณ์ เกิดเหตุสลด ชายวัย 38 ปี กลับจากอยุธยาแล้วไม่กักตัว ตามมาตรการ เพื่อนบ้านเตือนไม่ฟัง ออกตระเวนไปทั่ว จนทะเลาะกัน เพื่อนบ้านสุดทนคว้ามีดถางป่าฟันเสียชีวิต ผลตรวจโควิดล่าสุดไม่พบเชื้อ

-อาจารย์เจษฎา โพสต์เตือนซื้อเครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้วจากออนไลน์ ต้องดูให้ดี หลังพบในท้องตลาดมีขายเกลื่อน หลากหลายราคา สุดอึ้ง ทดลองนำไปหนีบไส้กรอก ปลาเผา ยังวัดค่าออกซิเจนได้

-แม่และเพื่อนสนิทพิม เปิดข้อมูลอีกด้าน ไม่เชื่อ พิมและทอยทอยเป็นแฟนกัน เพราะรู้จักกัน 13 วัน แค่มาขออาศัยอยู่บ้านเท่านั้น ส่วนอาวุธที่ใช้สังหารลูกสาว มีแค่แม่กับทอยทอยเท่านั้นที่รู้ว่าเก็บไว้ที่ไหน มั่นใจลูกสาวไม่ได้ถือมีดเข้ามาอย่างที่ทอยทอยอ้าง เพราะลูกสาวไม่รู้ว่ามีดถูกซ่อนไว้ที่ไหน ซ้ำจุดเกิดเหตุไร้ร่องรอยการต่อสู้

-โฆษกกองทัพอากาศ ชี้แจง ดราม่า นำเครื่องบิน SAAB 340 มาใช้ในภารกิจขนมังคุด จากภาคใต้ ไปแลก ลำไยภาคเหนือ เพราะกองทัพอากาศ มีแผนการฝึกในพื้นที่อยู่แล้ว จึงไม่ให้เป็นการเสียเที่ยว เลยปิ๊งไอเดียช่วยเหลือเกษตรกร ควบคู่ฝึกบิน

-นักเรียนอุบลฯ วัย 17 สอบติดโรงเรียนเตรียมทหารได้ครบทั้ง 4 เหล่า สุดเจ๋ง ได้อันดับ 1 สามเหล่าทัพ กองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ และ ติดอันดับที่ 8 เหล่าตำรวจ ผบ.รร.นายร้อย จปร.มอบทุนชื่นชม แม้ครอบครัวยากจนอยู่เพิงพักทรุดโทรม แต่มีความพยายามสูง น่าเอาเป็นเยี่ยงอย่าง

เรื่องเล่าการเมือง

-ประเด็นร้อนแรงสำหรับการที่กระทรวงสาธารณสุขจะเสนอ พ.ร.ก.เพื่อคุ้มครองการทำงานของบุคลากรสาธารณสุข แต่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็น พ.ร.ก.นิรโทษกรรมเหมาเข่ง ที่หวังนิรโทษกรรมเรื่องการบริหารจัดการวัคซีนที่ผิดพลาดของรัฐบาลด้วย สำหรับร่าง พ.ร.ก.ฉบับนี้เบื้องต้นมีทั้งหมด 9 มาตรา ใจความสำคัญอยู่ที่มาตรา 4 คือการให้คำจำกัความของคำว่า “บุคลากรทางสาธารณสุข” ว่าหมายถึงใครบ้าง

ซึ่งที่เป็นประเด็นปัญหา คือ กำหนดให้รวมถึง “บุคคลหรือคณะบุคคลที่ได้รับแต่งตั้งหรือมอบหมายจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้มีหน้าที่ในการบริหารจัดการ ดูแลและรักษาพยาบาลโรคโควิด-19” ด้วย ซึ่งมีการตั้งข้อสังเกตกันว่า ตรงนี้แหละที่จะครอบคลุมไปถึงระดับนโยบายด้วย (ไม่เฉพาะบุคลากรทางการแพทย์เท่านั้น)

และตรงคำจำกัดความของคำว่า “การบริหารจัดการ การดูแลและรักษาพยาบาล” ว่ารวมไปถึงการจัดหาและบริหารจัดการวัคซีน รวมไปถึงการป้องกันและควบคุมโรค ซึ่งก็ถูกตั้งข้อสังเกตว่าเขียนไว้กว้างมาก

และในมาตรา 9 กำหนดให้ พ.ร.ก.นี้ครอบคลุมไปคดีที่เกี่ยวเนื่องกับการบริหารจัดการ การดูแลรักษาพยาบาลนับตั้งแต่วันที่ประกาศกำหนดให้โรคโควิด-19 เป็นโรคติดต่ออันตรายตามกฎหมายว่าด้วยโรคติดต่อ ซึ่งตามประกาศกระทรวงสาธารณสุข คือ เมื่อ 29 ก.พ. 2563

-จากดราม่าเรื่องที่นายกรัฐมนตรีออกข้อกำหนด ฉบับที่ 29 ควบคุมการนำเสนอข่าว ของสื่อมวลชน เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยห้ามนำเสนอข่าวที่อาจทำให้ประชาชนหวาดกลัว รวมไปถึงให้ อำนาจ กสทช.ไปติดตามตัวและระงับสัญญาณอินเทอร์เนต ของผู้ใช้บริการได้นั้น

ล่าสุดนายกรัฐมนตรี ออกประกาศข้อกำหนดฉบับที่ 31 ยกเลิกเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยให้มีผลตั้งแต่ 9 สิงหาคม และย้ำว่าในทางปฏิบัติยังไม่ได้มีการบังคับใช้ข้อกำหนดดังกล่าว ทำให้ตอนนี้ฉบับที่ 29 เรื่องของการระงับสัญญาณอินเทอร์เนตจะทำไม่ได้ ชัดเจนแล้ว

-กลายเป็นประเด็นร้อนการเมือง หลังมีเอกสารลับ 183 รายชื่อ ที่ถูกจับตาจากฝ่ายความมั่นคง ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวจากพรรคก้าวไกล เรียกร้องให้นายกรัฐมนตรี ชี้แจงเรื่องนี้

ด้านช่อ พรรณิการ์ โพสต์ระบุว่า “มีคนแสดงความเป็นห่วงกันมาเยอะ เรื่องมีชื่อ “ช่อ” ใน watchlist ที่เป็นข่าวไปเมื่อวาน จริงๆ รู้ตัวว่ามีคนตาม หลายเดือนก่อนเอารถไปซ่อม ช่างเจออุปกรณ์ติดตามตัวแบบ GPS ติดใต้ท้องรถ ติดแน่นแข็งแรงแบบมืออาชีพ ติดมานานเท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ นี่คือราคาที่ต้องจ่ายสำหรับการพูดความจริงในประเทศนี้”

-ตำรวจ สน.ปทุมวัน เลื่อนฝากขัง นายอานนท์ นำภา จากกรณีชุมนุมม็อบแฮรี่พอตเตอร์ 2 ที่หน้าหอศิลป์ เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยขอควบคุมตัวอีก 1 คืน ขณะที่ทนายเชื่อเป็นการประวิงเวลา และอาจถูกตัวส่งไปคุมขังที่ ตชด.ภาค 1

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ :
————————-
#เรื่องเล่าเช้านี้ (Morning News)
28 กรกฎาคม 2564
ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารก่อนใครได้ที่นี่
ch3plus :
facebook :
Twitter :
YouTube : .

คุณดู ร้าน เพลง เพื่อ ชีวิต กรุงเทพ 2560 เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
คุณสามารถค้นหาเพลงดีๆเกี่ยวกับชีวิตได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ ร้าน เพลง เพื่อ ชีวิต กรุงเทพ 2560.

เรื่องเล่าเช้านี้,กรุงเทพ,เอกราช,ข่าวเด่น,ย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,รายการทีวี,ทีวีย้อนหลัง,ข่าว,ข่าววันนี้,ข่าว3,นักข่าว,ช่อง3,เรื่องเล่า,morning-news,เว็บไซต์,ข่าวเด่นวันนี้,คลิป,รายการย้อนหลัง,แฟนข่าว,คลิปข่าว,ข่าวด่วน,2563,เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์,ข่าวช่อง3,เรื่องเล่าเช้านี้สด,ไบรท์,ไก่ ภาษิต,ch3thailand,ไบรท์ พิชญทัฬห์,สรยุทธสุทัศนจินดา,สรยุทธ,พ.ร.ก.นิรโทษกรรมเหมาเข่ง,เดือดคาร์ม็อบ10สิงหา,ติดโควิดลามขึ้นตา,เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ร้าน เพลง เพื่อ ชีวิต กรุงเทพ 2560.

 ร้าน เพลง เพื่อ ชีวิต กรุงเทพ 2560

ขอแสดงความนับถือ.

26 thoughts on “เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง 11 ส.ค.64 พ.ร.ก.นิรโทษกรรมเหมาเข่ง-เดือดคาร์ม็อบ10สิงหา-ติดโควิดลามขึ้นตา – เพื่อชีวิต

  1. นวพร เพชรพลาย says:

    ไม่ต้องมาช่วยปกป้องด้านหน้าหรอก..ชาวบ้านเค้าเข้าใจดี..เพราะทุกวันนี้พวกตรูก็ช่วยเหลือกันเองทุกอย่าง..แต่หาวัคซีนดีๆมาให้เยอะๆก่อนคนจะตายมากกว่านี้

  2. Autthaphorn yotee says:

    พวกเด็กๆที่เขาออกไปเรียกร้อง ไม่ได้ทำให้ใครตาย ไม่ได้ทำให้ประเทศฉิบหายเท่านี้ เขาออกมาเรียกร้องความถูกต้อง ศาลยังไม่ตัดสิน ประกันยังอยาก ส่วนพวกบริหารจนคนตาย ประเทศใกล้ล่มจม กลับจะได้ นิรโทษ สุดแล้วประเทศนี้ อยากให้แก้กฏหมายใหม่ว่า คนจบ ป.4 มาลงสมัครเป็นนายกก็ได้ ง่ายดี

  3. เพ็ญศรี เปรมศรี says:

    สหรัฐชอบคนไทยแต่คงจะไม่ชอบนายกและครมหรอก เขาเลยส่งวัคซีนส่งเงินมาช่วยคนไทย ตื่นได้แล้วอนุทินแล้วไม่ต้องไปรับวัคซีนนะกุไม่ไว้ใจมึงและสธ เซ็ง!!!! ออกไป คนไทยตายเป็นเบือเพราะมึงไม่เข้าโคแวคไม่ยอมซื้อวัคซีนดีๆ

  4. รักษพล ศิริยุทธ says:

    คนชั่วทำชั่วพอสังคมเขารู้เขาเห็นจริงพวกมันก็พยายามที่จะเอาตัวมันและพวกมันให้รอดจากความผิดที่พวกมันก่อขึ้นแล้วเอาหมอพยาบาลบังหน้า.
    ใช่ไหมครับ

ใส่ความเห็น