เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับสูตรกาแฟสดเย็น 22 ออนซ์ หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับสูตรกาแฟสดเย็น 22 ออนซ์มาวิเคราะห์กับpopasia.netในหัวข้อสูตรกาแฟสดเย็น 22 ออนซ์ในโพสต์เรียนรู้การชง บทที่ 13 สูตรเอสเปรสโซ่ปั่น แก้วเล็ก 16 ออนซ์ และแก้วใหญ่ 22 ออนซ์นี้.

สังเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับสูตรกาแฟสดเย็น 22 ออนซ์ในเรียนรู้การชง บทที่ 13 สูตรเอสเปรสโซ่ปั่น แก้วเล็ก 16 ออนซ์ และแก้วใหญ่ 22 ออนซ์ที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่นนอกเหนือจากสูตรกาแฟสดเย็น 22 ออนซ์สำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, ด้วยความตั้งใจที่จะมอบคุณค่าที่ถูกต้องที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อสูตรกาแฟสดเย็น 22 ออนซ์

เอสเปรสโซปั่นในถ้วยเล็ก 16 ออนซ์ เมล็ดกาแฟสด ดอกกาแฟ 20 กรัม (ดับเบิ้ลช็อต) นมข้นหวาน 3 ช้อนชา น้ำตาลทรายแดง 1 ช้อนชา ครีมเทียม 1 ช้อนชา และน้ำตาลทรายขาว 1 ช้อนโต๊ะ นมสดเล็กน้อยสกัดกาแฟ 100 มล. หลังจากเพิ่มส่วนผสม เอสเปรสโซปั่นในถ้วยเล็ก 22 ออนซ์ เมล็ดกาแฟสด ดอกกาแฟ 20 กรัม (ดับเบิ้ลช็อต) 2 ครั้ง นมข้นหวาน 4 ช้อนชา น้ำตาลทรายแดง 2 ช้อนชา ครีมเทียม 1 ช้อนชา น้ำตาลทรายขาว 1 ช้อนชา 1.5 ช้อนโต๊ะ นมสดเล็กน้อย สกัดน้ำกาแฟ 100 มล. หลังจากนั้น เติมส่วนผสมและสารสกัดช็อตที่สองจนได้ 150 มล. สนใจวัตถุดิบติดต่อได้ที่ไลน์ไอดี @dokacfe (มี @ นำหน้า) หรือติดตามเพจ กาแฟดอกชุมพล dokcafe

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของสูตรกาแฟสดเย็น 22 ออนซ์

เรียนรู้การชง บทที่ 13 สูตรเอสเปรสโซ่ปั่น แก้วเล็ก 16 ออนซ์ และแก้วใหญ่ 22 ออนซ์
เรียนรู้การชง บทที่ 13 สูตรเอสเปรสโซ่ปั่น แก้วเล็ก 16 ออนซ์ และแก้วใหญ่ 22 ออนซ์

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว เรียนรู้การชง บทที่ 13 สูตรเอสเปรสโซ่ปั่น แก้วเล็ก 16 ออนซ์ และแก้วใหญ่ 22 ออนซ์ คุณสามารถค้นพบบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับสูตรกาแฟสดเย็น 22 ออนซ์

#เรยนรการชง #บทท #สตรเอสเปรสโซปน #แกวเลก #ออนซ #และแกวใหญ #ออนซ.

[vid_tags].

เรียนรู้การชง บทที่ 13 สูตรเอสเปรสโซ่ปั่น แก้วเล็ก 16 ออนซ์ และแก้วใหญ่ 22 ออนซ์.

สูตรกาแฟสดเย็น 22 ออนซ์.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านบทความของเราเกี่ยวกับสูตรกาแฟสดเย็น 22 ออนซ์

8 thoughts on “เรียนรู้การชง บทที่ 13 สูตรเอสเปรสโซ่ปั่น แก้วเล็ก 16 ออนซ์ และแก้วใหญ่ 22 ออนซ์ | ข้อมูลที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมดเกี่ยวกับสูตรกาแฟสดเย็น 22 ออนซ์

  1. ClubMuOfficial says:

    เป็นบาริสต้ามาตั้งนาน เพิ่งรู้ ว่า tamper เรียกหน่วยเป็น ml 555 ml ใช้กับของเหลว มั่วไปอีก เรียกให้ถูกก่อนดีกว่าไหม ประสบการณ์ก็เยอะ ไม่น่าเรียกผิดเลย ยังมาทำคลิปสอนอีก

ใส่ความเห็น