ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงเมนู มัน หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับเมนู มันมาถอดรหัสหัวข้อเมนู มันกับPop Asiaในโพสต์เมนูมันหวาน มันหวานทอด วิธีทอดให้กรอบนอกนุ่มในต้องทำแบบไหน|เข้าครัวกับผักบุ้งนี้.

สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับเมนู มันในเมนูมันหวาน มันหวานทอด วิธีทอดให้กรอบนอกนุ่มในต้องทำแบบไหน

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นที่ไม่ใช่เมนู มันสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะได้นำข่าวดีมาสู่ผู้ใช้ เพื่อช่วยให้คุณได้รับข้อมูลออนไลน์ที่สมบูรณ์ที่สุด.

คำอธิบายเกี่ยวกับหมวดหมู่เมนู มัน

💕💕มันเทศทอด 💕💕 มันเทศทอด ส่วนผสม: มันเทศ 600g. เกลือ แป้งทอดกรอบ น้ำมันพืช (สำหรับทอด) วิธีที่ 1. ปอกมันเทศ.. แช่น้ำเกลือไม่ให้ดำ 2. หั่นเป็นชิ้นขนาดเท่ากัน เวลาทอดก็จะสุกพร้อมกัน (ชิ้นหนาจะกรอบนอกนุ่มใน) 3. ล้างออกด้วยน้ำสะอาด แช่น้ำล้างแป้งทิ้งไว้ 10 นาที 4. ต้มน้ำให้เดือด ต้มมันฝรั่งประมาณ 8 นาที ตักน้ำเย็นน็อคเอาท์ (จะทำให้หวาน หนังจะตึง กรอบ) ใช้กระดาษซับให้แห้ง 6. โรยแป้งทอดกรอบบางๆ แล้วคลุกเคล้าให้ทั่ว 7. ผสมมันเทศกับแป้ง จัดเรียงในกล่องที่มีฝาปิด แบ่งเป็นปริมาณที่ง่ายต่อการถอดและทอดในแต่ละครั้ง 8. ใส่ในช่องแช่แข็ง ..ถึงเวลาทอด เอามันเทศออก ปล่อยให้เย็นลงเล็กน้อย 9. ตั้งน้ำมันให้เดือด ใช้ไฟกลางผัด จะทอด 2 รอบ..รอบที่ 1 ทอดให้พอสุก ไม่ต้องเหลือง พักไว้ให้เย็น…รอบที่ 2 ใช้ไฟแรงผัด.. ทอดจนเหลืองกรอบ 10. ตักขึ้นพักไว้ให้สะเด็ดน้ำมัน …โรยเกลือเล็กน้อยพร้อมเสิร์ฟ

รูปภาพที่เกี่ยวข้องพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับเมนู มัน

เมนูมันหวาน มันหวานทอด วิธีทอดให้กรอบนอกนุ่มในต้องทำแบบไหน|เข้าครัวกับผักบุ้ง
เมนูมันหวาน มันหวานทอด วิธีทอดให้กรอบนอกนุ่มในต้องทำแบบไหน|เข้าครัวกับผักบุ้ง

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ เมนูมันหวาน มันหวานทอด วิธีทอดให้กรอบนอกนุ่มในต้องทำแบบไหน ติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง right

คลิกที่นี่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับเมนู มัน

#เมนมนหวาน #มนหวานทอด #วธทอดใหกรอบนอกนมในตองทำแบบไหนเขาครวกบผกบง.

[vid_tags].

เมนูมันหวาน มันหวานทอด วิธีทอดให้กรอบนอกนุ่มในต้องทำแบบไหน|เข้าครัวกับผักบุ้ง.

เมนู มัน.

เราหวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามเมนู มันข่าวของเรา

16 thoughts on “เมนูมันหวาน มันหวานทอด วิธีทอดให้กรอบนอกนุ่มในต้องทำแบบไหน|เข้าครัวกับผักบุ้ง | เมนู มันข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ใส่ความเห็น