หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับอาหารหวานไทย หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับอาหารหวานไทยมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้ออาหารหวานไทยในโพสต์เพื่อนคู่คิด ตอน พลิกโฉมขนมหวานไทยด้วยนวัตกรรมนี้.

สรุปเอกสารที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับอาหารหวานไทยในเพื่อนคู่คิด ตอน พลิกโฉมขนมหวานไทยด้วยนวัตกรรมที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากอาหารหวานไทยเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะมีเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่อาหารหวานไทย

รายการ ข้าวเหนียวทุเรียน โดย: ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ตอน: พลิกโฉมขนมไทยด้วยนวัตกรรม เจ้าของแบรนด์: มิ่งขวัญ ตันติภาคย์ แบรนด์: The Flavour ออกอากาศทางช่อง 33 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน 2563 เราเชื่อว่า “ข้าวเหนียวมะม่วง – Durian Sticky Rice” คือ ขนมไทยที่ชาวต่างชาตินิยมทาน แต่เนื่องจากเป็นของสดที่เก็บไม่นาน มิ่งขวัญ ตันติภักดิ์ จึงมองเห็นโอกาสในการนำนวัตกรรมมาพัฒนาขนมชนิดนี้ จนได้มาเป็นข้าวเหนียวมะม่วงและข้าวเหนียวทุเรียนอบกรอบในรูปแบบขนมขนาดพอดีคำ รับประทานสะดวกและเก็บได้นานขึ้น โดยเธอพยายามปรับสูตรและรสชาติให้ใกล้เคียงกับการรับประทานสดมากที่สุด อีกทั้งยังคำนึงถึงเรื่องของสุขภาพ ไม่แคลอรีสูง น้ำตาลต่ำ แต่เราเชื่อว่าทันทีที่ได้ทานคุณจะสัมผัสได้ถึงคุณค่าของขนมไทยในคำเดียว . . #ธนาคารกรุงเทพ #ธนาคารกรุงเทพ #ธุรกิจ #SME #idea #creative #inspiration #ธรรมชาติ #อาหารพกพา #มะม่วง #อาหารแก๊ส #foodie #foodbuzz #huffposttaste #dessert #tasty #healthysnack #portablemeal #crispymangostickyrice #theflavorth #theflavor . . ของโปรแกรมป่วนกุ๊กกิต ได้ที่ YouTube: Puankook Kit by Bangkok Bank Instagram: Puankookit Facebook: www.facebook.com/Puankookit Website : www.bangkokbank.com/Puankookit

รูปภาพที่เกี่ยวข้องบางส่วนพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับอาหารหวานไทย

เพื่อนคู่คิด ตอน พลิกโฉมขนมหวานไทยด้วยนวัตกรรม
เพื่อนคู่คิด ตอน พลิกโฉมขนมหวานไทยด้วยนวัตกรรม

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว เพื่อนคู่คิด ตอน พลิกโฉมขนมหวานไทยด้วยนวัตกรรม ติดตามบทความเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับอาหารหวานไทย

#เพอนคคด #ตอน #พลกโฉมขนมหวานไทยดวยนวตกรรม.

เพื่อนคู่คิด,ธนาคารกรุงเทพ,Bangkokbank,SME,ข้าวเหนียวมะม่วง,ข้าวเหนียวทุเรียน,theFlavor,ขนมหวาน,ทุเรียน,มะม่วง,ข้าวเหนียวทุเรียนอบกรอบ,ข้าวเหนียมมะม่วงอบกรอบ.

เพื่อนคู่คิด ตอน พลิกโฉมขนมหวานไทยด้วยนวัตกรรม.

อาหารหวานไทย.

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามเนื้อหาอาหารหวานไทยของเรา

ใส่ความเห็น