คุณกำลังค้นหา ฟัง เพลง เพื่อ ชีวิต หนู มิเตอร์ หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

เพลงเพื่อชีวิตเก่าๆ เพราะ ฟังไม่มีเบื่อ #ไม่มีโฆษณา – ฟัง เพลง เพื่อ ชีวิต หนู มิเตอร์.



เพลงเพื่อชีวิตเก่าๆ เพราะ ฟังไม่มีเบื่อ #ไม่มีโฆษณา.

คุณดู ฟัง เพลง เพื่อ ชีวิต หนู มิเตอร์ เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
คุณสามารถค้นหาเพลงดีๆเกี่ยวกับชีวิตได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ ฟัง เพลง เพื่อ ชีวิต หนู มิเตอร์.

เพลงเพื่อชีวิตเก่าๆ เพราะ ฟังไม่มีเบื่อ #ไม่มีโฆษณา,เพื่อชีวิต เก่าๆ,เพลงเพื,เพลงเก่าๆ,ฟังเพลงเก่า,ฟังเพลงช้าๆ สบายๆ,รวมเพลงเพื่อชีวิตเพราะๆ,ใต้ดิน,เพลงฮิต,เพลงเพื่อชีวิต,เพลงเพื่อชีวิตเก่าๆ เพราะ ฟังไม่มีเบื่อ,รวมเพลงเพื่อชีวิต,ฟังเพลงอกหัก,เพื่อชีวิต,อกหัก,ฟังเพลงเวลาทำงาน,เพลงเก่า,ฟังเพลง3ช่า,เพื่ิอชีวิตเ,เพลงใต้,ฟังเพลงเพราะ,เพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิต,ฟังเพลงเพราะๆ,รวมเพลงเพื่อชีวิตเก่าๆ,รวมเพลงอกหัก,เพลงอกหัก,รวมเพลงเพราะ,เพลงเพื่อชีวิต ฟังเพลงเพื่.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ฟัง เพลง เพื่อ ชีวิต หนู มิเตอร์.

 ฟัง เพลง เพื่อ ชีวิต หนู มิเตอร์

ขอแสดงความนับถือ.

13 thoughts on “เพลงเพื่อชีวิตเก่าๆ เพราะ ฟังไม่มีเบื่อ #ไม่มีโฆษณา – เพื่อชีวิต

  1. ฟ้า เหบ says:

    จำไว้นะถ้าเผื่อ 2 คนนี้ผมติดต่อไม่ได้พี่เตรียมตัวกันได้เลยเดือดร้อนแน่ผมรักและหวงมากที่สุดคือรินกับจอยสองคนนี้นะถ้าเผื่อใครคิดจะทำร้ายเขาหรือทำร้ายความรู้สึกของเขานัดเจอผมได้เลยทุกที่ผมพร้อมที่จะแลกความรู้สึกที่เห*้ยๆของผมที่จะให้เขารู้ชีวิตผมแลกได้หมดเพื่อคนที่ผมรัก

  2. ฟ้า เหบ says:

    ขอบคุณนะที่ครั้งหนึ่งเคยอยากรู้ในวันนี้แต่มันคงจะสายไปแล้วเพราะสิ่งที่มันเจ็บช้ำน้ำใจซึ่งต่างคนต่างทำให้กันน้องชายคนนี้ได้ตัดสินใจแล้วตอนนี้พี่บอกรักและห่วงน้องแต่พี่ก็เลือกทำลายของน้องผมอยากจะถามพี่หน่อยว่าพี่ก็มีอีกคนนึงแล้วทำไมพี่ต้องมาทำทำร้ายคนของน้องด้วยเขาผิดอะไรหรอหรือว่าผมไปทำร้ายคนของพี่ก่อนถ้าเผื่อผมทำผมก็ขอโทษนะเพราะพี่ไม่บอกผมว่าคนนั้นเป็นแฟนของพี่อีกคนนึงถ้าเบื่อบอกกันตั้งแต่วันนั้นนะเรื่องเลวร้ายทั้งหมดมันก็ไม่น่าจะเกิดขึ้นแบบนี้แล้วแต่พี่เลยพี่เลือกที่จะทำร้ายน้องน้องก็พร้อมที่จะทำร้ายพี่เหมือนกันในเมื่อวันนี้เราทะเลาะกันอีกคนของผมก็กลับมาอีผมอยากรู้พี่จะให้เขารู้เรื่องราวเหล่านี้ทำไมครั้งหนึ่งผมเคยทิ้งเขาไปหาพี่เขาก็เจ็บคออยู่แล้วหรือว่าพี่กลัวผมหลอกเขาก็แล้วแต่พี่นะถ้าเผื่อลิ้นหายไปจากชีวิตผมหรือว่าติดต่อหรือไม่ได้ผมจะถือว่าพวกพี่ทั้งหมดเป็นคนทำลายความรู้สึกของผมผมเคยสัญญานะว่ารูปที่แคปหน้าจอไว้ทั้งหมดจะทำลายมันลงแต่ในเมื่อพี่ทำลายคนของผมก่อนผมก็พร้อมที่จะทำลายพี่เหมือนกันผมก็ไม่รู้นะพี่พี่ทำผมผมก็พร้อมที่จะทำร้ายเหมือนกันเพราะว่าชีวิตผมตอนนี้ไม่มีอะไรที่น่าจะเสียตอนนี้แล้วมันพังไปกับครั้งนี้หมดขนาดเพื่อนรักกันแทบตายยังต้องเอาปืนไปยิงมันเลยแค่เรื่องราวไร้สาระแค่นี้เองพี่สบายดีหรือน้องก็ต้องเริ่มต้นชีวิตใหม่แล้วไม่ต้องมาคอมเม้นนะว่าน้องโด่งน้องจอยเมียผมจอยก็เป็นผู้หญิงคนนึงที่ผมรักและหวงเป็นห่วงและคิดถึงเสมอในเมื่อสถานะอะไรก็แล้วแต่ก็คือคนที่ผมรักและเป็นห่วงมากรินเหมือนกันรักและเป็นห่วงมากอันนี้คือสถานะอะไรก็ได้ไม่ใช่สถานะจะต้องเป็นผัวเมียกันแล้วจะต้องรักกันไม่ใช่เรายังเป็นพี่น้องเป็นญาติความรู้สึกดีๆในเมื่อคนที่ผมห่วงและหวงเดือดร้อนผมรับรองได้เลยคนอย่างผมไม่อยู่นิ่งแนผมไม่รังแกใครก่อนนะถ้าเผื่อไม่รังแกผมผมเป็นคนที่ไม่ยอมใครเหมือนกันแต่ถ้าเกิดทำผิดตัดสิ่งไหนที่ผมทำถูกผมก็พยายามชะโงกหัวต่อสู้ให้มันถึงที่สุดจนแม้ว่าผมจะติดคุกหรือจะตายผมก็แลกได้ทั้งนั้นเพื่อคนที่ผมรักและเป็นห่วงจำไว้นะตอนนี้ 2 คนเป็นห่วงและรักมากที่สุดในตอนนี้สองคนนี้เดือดร้อนหรือว่าเงียบหายไปจากผมติดต่อเขาไม่ได้พวกพี่เตรียมตัวกันได้เลยผมพร้อมที่จะแลกทุกสิ่งทุกอย่างกระทั่งความตายผมก็กล้าเพราะคนที่ผมรักและห่วงเขาเสียความรู้สึกเขาตายไปจากชีวิตผมเย็นชาไปจากผมผมก็ไม่มีอะไรที่จะต้องเสีย

ใส่ความเห็น