เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับอาหาร จีน แคะ หรือ จีน ฮา ก กา หากคุณกำลังมองหาอาหาร จีน แคะ หรือ จีน ฮา ก กามาถอดรหัสหัวข้ออาหาร จีน แคะ หรือ จีน ฮา ก กากับPopAsiaในโพสต์"เปี้ยงกี่" อาหารฮากกา ตรอกข้างวัดจีน | ตะลอนกิน EP.6นี้.

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับอาหาร จีน แคะ หรือ จีน ฮา ก กาใน"เปี้ยงกี่" อาหารฮากกา ตรอกข้างวัดจีน

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากอาหาร จีน แคะ หรือ จีน ฮา ก กาเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เพจPop Asia เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้คุณเสริมข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตในวิธีที่สมบูรณ์ที่สุดcách.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้ออาหาร จีน แคะ หรือ จีน ฮา ก กา

“เปียงกี่” อาทิตย์นี้ลุงพาไปกินร้าน “จีนแคะ” หรือ “จีนแคะ” ที่ทุกวันนี้หาไม่ได้ง่ายๆ ร้านเปิดมากว่า 40 ปี แต่ร้านนี้โดนลุงกินมาเกือบ 20 ปีแล้ว รสชาติอร่อย เผ็ดร้อน จามสไตล์ฮากก้าด้วยอาหารที่ใช้ไวน์หมักข้าวแดงปรุงรส ลูกชิ้นปลาทำเองกับส่วนผสมปลาหมึกแห้ง ลูกชิ้นที่มีขี้เถ้าเนื้อเนียนและกลมกล่อม รับประกันความอร่อย โดยได้เสด็จพระราชดำเนินไปถวายแด่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จึงเป็นร้านอาหารจีนแคะอีกแห่งหนึ่ง ที่ต้องเดินเข้าไปในซอยเล็กๆข้างวัดจีนกุศลสมาคมบนถนนราชวงศ์ ใครชอบอาหารแคะ? เป็นอีกร้านหนึ่งที่ไม่ควรพลาด!

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับอาหาร จีน แคะ หรือ จีน ฮา ก กา

"เปี้ยงกี่" อาหารฮากกา ตรอกข้างวัดจีน  | ตะลอนกิน EP.6
"เปี้ยงกี่" อาหารฮากกา ตรอกข้างวัดจีน | ตะลอนกิน EP.6

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว "เปี้ยงกี่" อาหารฮากกา ตรอกข้างวัดจีน คุณสามารถค้นพบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับอาหาร จีน แคะ หรือ จีน ฮา ก กา

#quotเปยงกquot #อาหารฮากกา #ตรอกขางวดจน #ตะลอนกน #EP6.

อาหารจีนแคะ,เคาหยก,ร้านเด็ดเยาวราช,ร้านจีนลึกลับ,ร้านจีนแคะ,ถนนราชวงศ์,เรื่องกินเรื่องใหญ่,starvingtime,Eat Around,Praewpuni,I Roam Alone,PEACH EAT LAEK,EaterOat,อร่อยสร้างภาพ,KNN,Picnicly,Softpomz,PEACHII,ครัวอิชั้น,Zom Marie,ว่านไปเรื่อย,นอนบ้านเพื่อน,ล้างตู้เย็น,เชฟกระทะเหล็ก,Yummythailand,หม่อมถนัดแดก,Yummy,bearhug,sunbeary,Top Chef Thailand,เหลาริมทาง,จกโต๊ะเดียว,วัดมังกร,ร้านอาหารจีน,ร้านลับ,เขฟกระทะเหล็ก,เปี้ยงกี่.

"เปี้ยงกี่" อาหารฮากกา ตรอกข้างวัดจีน | ตะลอนกิน EP.6.

อาหาร จีน แคะ หรือ จีน ฮา ก กา.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านอาหาร จีน แคะ หรือ จีน ฮา ก กาข่าวของเรา

42 thoughts on “"เปี้ยงกี่" อาหารฮากกา ตรอกข้างวัดจีน | ตะลอนกิน EP.6 | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับอาหาร จีน แคะ หรือ จีน ฮา ก กาล่าสุด

  1. ohmnoompop lovetolove says:

    อาหารน่าทาน ไม่ แพงเลย ถ้า อร่อย กว่า จะได้ อาหาร ดี อร่อยๆๆ ต้องใช่ ฝีมือ และ วัตถุ ดิบ ที่ดี + วิธีทำ ที่ ประณีต ขอ ให้ กำลังใจ ทางร้าน ผม ก็เป็น ลูก แม่ค้า เหมือนกัน เข้าใจ กว่า จะได้ อาหาร สัก จาน ต้องหาวัตถุดิบ ที่ดี มาทำ หลายอย่าง หลาย ขั้นตอน ไหน จะเก็บ มาล้าง อีก เวลาไปกิน กาแฟ ยี่ห้อ ดังๆๆ มีแค่ นม น้ำตาล กาแฟ แก้ว แค่ 16 ออน ราคา เป็นร้อย ไม่เห็น บ่น ว่า แพงกันเลย

  2. YMCA 8888 says:

    -ลุงอ้วนรีวิวเยี่ยมดีงามมาก…

    -ร้านนี้ไปมาแล้วค่ะ // ราคาแพงใช้ได้เลย และเจ๊เจ้าของร้าน เซลล์ทอล์คตลอด อึดอัด // ราคาก้อพรีเมี่ยมมากก แต่บริการไม่ได้เลย ค่ะ

  3. Somkiat Suppakitlert says:

    อร่อยแต่ราคาแพงน่าเกลียด..เจ๊เจ้าของร้านชอบมาจุ้นจ้านเวลากิน ชอบทำเหมือนยัดเยียดออเดอร์ตลอดเวลา พึ่งไปกินกับที่บ้านมา เช็คบิล6600บาท ไม่มีบิลมาให้ดูเลย..วันหลังจะไม่ไปกินอีก..

  4. TravelerPat says:

    หมูสามชั้นตุ๋นกับผักกาดแห้ง ร้านจีนในอเมริกาก็มีนะ (อ๋อ เพิ่งไปอ่านมา ผักเรียกว่า mei gan cai เป็นของคนแคะทำ) แต่คิดว่าจานนี้คงจะแพร่หลายไปทั่วในจีน

  5. Arunsri Tangsantipron says:

    เคยกินอาหารแคระอร่อยมากชอบมากๆค่ะสมัยเด็กเคยกินก๋วยเตี๋ยวแคระน้ำซุบเป็นน้ำข้าวหมากอร่อยมากกินที่สำเพ็งอาม่าคนหนึ่งหาบมาขายประจำเดี๋ยวนี้ไม่มีแล้ว

  6. 酒中仙 says:

    ฮากกา หรือ客家>เสียงจีนกลาง"เค่อะเจีย" เป็นกลุ่มชนที่อพยพมาทางตะวันออกเฉียงเหนือของจีน แล้วมาตั้งรกรากในเขตมณฑลกวางตุ้งครับ เป็นกลุ่มชนที่มีความขยันประหยัดรักพวกพ้องและสู้ชีวิต

ใส่ความเห็น