หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้านอาหาร เซ็นทรัลพระราม 9 หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับร้านอาหาร เซ็นทรัลพระราม 9มาวิเคราะห์กับpopasia.netในหัวข้อร้านอาหาร เซ็นทรัลพระราม 9ในโพสต์เปิดแล้ว!! ห้าง Top club​ ห้างใหม่ย่านพระราม 2 หลังเซ็นทรัล​พระราม​2 | Sunny​ ontour​ in​ bangkok​นี้.

Sunny​ ontour​ in​ bangkok​มีรายละเอียดมากที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากร้านอาหาร เซ็นทรัลพระราม 9ได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าpopasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการค่าที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัปเดตข้อมูลออนไลน์ได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร เซ็นทรัลพระราม 9

ติดตามช่องเพิ่มเติมได้ที่นี่ Facebook page: Sunny ontour และ Sunny ontour in bangkok Instagram: Sunny_ontour Tik-Tok: @sunny_ontour Twitter: Sunny_ontour Facebook ส่วนตัว: #sunnyontour #topclub #พระราม2

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องบางส่วนที่มีข้อมูลเกี่ยวกับร้านอาหาร เซ็นทรัลพระราม 9

เปิดแล้ว!!  ห้าง Top club​ ห้างใหม่ย่านพระราม 2 หลังเซ็นทรัล​พระราม​2 | Sunny​ ontour​ in​ bangkok​
เปิดแล้ว!! ห้าง Top club​ ห้างใหม่ย่านพระราม 2 หลังเซ็นทรัล​พระราม​2 | Sunny​ ontour​ in​ bangkok​

Sunny​ ontour​ in​ bangkok​ สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

บางแท็กเกี่ยวข้องกับร้านอาหาร เซ็นทรัลพระราม 9

#เปดแลว #หาง #Top #club #หางใหมยานพระราม #หลงเซนทรลพระราม2 #Sunny #ontour #bangkok.

sunnyontour,topclub,tops,พระราม2,เซ็นทรัล​พระราม​2,ท็อปส์คลับ,ห้างท็อปส์คลับ,top club rama 2,rama 2,bangkok,Thailand,ห้างเปิดใหม่,ห้างใหม่ พระราม 2,Sunny​ ontour in bangkok,ท็อปส์,ห้างท็อปส์,ท็อปส์ พระราม 2.

เปิดแล้ว!! ห้าง Top club​ ห้างใหม่ย่านพระราม 2 หลังเซ็นทรัล​พระราม​2 | Sunny​ ontour​ in​ bangkok​.

ร้านอาหาร เซ็นทรัลพระราม 9.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูข้อมูลร้านอาหาร เซ็นทรัลพระราม 9ของเรา

25 thoughts on “เปิดแล้ว!! ห้าง Top club​ ห้างใหม่ย่านพระราม 2 หลังเซ็นทรัล​พระราม​2 | Sunny​ ontour​ in​ bangkok​ | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร เซ็นทรัลพระราม 9ที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. Amy meseberg says:

    พื้นทีห้างใหญ่ดูจากคลิปนี้ ออกแบบและวางสินค้าและขายเป็นสินค้าเป็นคู่ คล้าย Costco ที่อเมริกา เห็นสินค้าหลายชิ้นมาจาก Costco แต่ข้อดี top club มีสมาชิกแบบฟรีและแบบเสียเงิน ที่ Costco อเมริกา ต้องเสียเงินค่าสมาชิกทุกปี ใช่ได้แค่ 2คนเท่านั้น

  2. Pakdee Tipsukontorn says:

    จากใจคนที่สมัครแบบพรีเมี่ยม อย่างแรกคือโลโก้และชื่อคือดูcheapมาก แบบมากกกกกกก ไมได้สื่อถึงความexclusiveใดๆ สินค้าคือมีเยอะจริง ใครที่ชอบของimportมันก็ตอบโจทย์นะ แต่ในฐานะคนที่เดินvillaบ่อยเอาจริงๆ รสvillaยังของเยอะกว่ามาก ละขึ้นชื่อว่าwholesale ราคาก็ไม่ได้ถูกเลย วันก่อนไปซื้อ pistachio ราคาคือเท่ากับ central food hall ละพรีเมี่ยมลด5%คือลดเท่ากับบัตรเครดิต the1 บัตรแดงอ่ะ จะบอกว่าไม่ต้องไปเสียเงินตรงนี้หรอกถ้าไม่คิดจะซื้อบ่อย ละบริเวณรอบๆ คือเราเคยคิดว่าเค้าจะทำเป็นสวนเหมือนก่อนrenovate มันไม่มีไงงง vibe คือไม่ได้มากๆ ไม่รู้ว่าโครงการจะมีสวนอีกมั้ยแต่ขอเหอะ สวนแบบแต่ก่อนมันดีมากอ่ะ เป็นที่ๆ ไปเดินค่อนข้างบ่อยจริงๆ เพราะบรรยากาศดี แต่โดยรวมเซนทรัลพระรามสองใหม่ก็คือดีอยู่นะ แค่ tops club ตรงนี้อ่ะที่ไม่ตอบโจทย์เราเท่าไหร่ แบบมันทำได้ดีกว่านี้อ่ะ

  3. Yossanan Jeamsaksiri says:

    ไปเดินเลือกซื้อของมาแล้วครับ ยังไม่ค่อยลงตัว ราคาบน shelf กับตัวสินค้ายังไม่ตรงกันก็มีบางจุด กลุ่มสินค้าหลักๆคือนำเข้า แต่มีสินค้าไทยด้วย ต้องรอให้ลงตัวอีกซักพัก สมัครสมาชิกแบบพรีเมี่ยมได้ลด 5% แต่ต้องชำระรายปี 799 โปรจะหมดปลายเดือนนี้ ต่อไปถ้าสมัครจะเป็น 999 ส่วนตัวผมว่าไม่น่าเก็บลูกค้านะ ขอให้มีซื้อขั้นต่ำเท่าไหร่แล้วก็อัพเกรดให้ลูกค้าน่าจะดีกว่า

  4. ธนเดช ธนเดช อนันต์ says:

    แพงมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ขอบอก ไปดูเอง มีแต่คนเดินตัวเปล่ามากกว่าซื้อนะ

  5. udom 000 says:

    ตลกว่ะ จะเข้าห้าง ต้องบังคับสมัคร สมาชิกก่อนเข้าห้าง แถมเสียตังค์ ทั้งที่เราเข้าไปซื้อของ ไม่ใช่ไปเดินตากแอร์ แถมราคาก็ไม่ได้ถูก ของก็เหมือนในห้างทั่วไป แต่แพงมากกกกกกกกกกกกกกก

ใส่ความเห็น