หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงร้านอาหาร นครปฐม หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับร้านอาหาร นครปฐมมาวิเคราะห์กับPopAsiaในหัวข้อร้านอาหาร นครปฐมในโพสต์เปิดหูเปิดตา ตอน ร้านอาหารป๋าเทพ จ.นครปฐม (29พ.ย.58)นี้.

ภาพรวมของร้านอาหาร นครปฐมที่สมบูรณ์แบบที่สุดที่เกี่ยวข้องกับเอกสารในเปิดหูเปิดตา ตอน ร้านอาหารป๋าเทพ จ.นครปฐม (29พ.ย.58)

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากร้านอาหาร นครปฐมเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เว็บไซต์PopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, โดยหวังว่าจะมีส่วนสนับสนุนเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้อัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

คำอธิบายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้านอาหาร นครปฐม

เปิดหูเปิดตาพาไปเที่ยวชิมอาหารต่างจังหวัดกับร้านครัวคุณเทพ เพราะป๋าเทพ เปิดร้านข้าวต้มเล็กๆ ริมถนน ขายอาหารตามสั่ง ปอเปี๊ยะ ซาลาเปา ปาท่องโก๋ แถวๆ คลองโยง นครฯ จังหวัดนครปฐมหลังจากทำธุรกิจหลายอย่าง. จนมาหยุดที่ธุรกิจล่าสุดกับการขายข้าวราดแกง ตลอดทั้งวัน มีลูกค้ามาทานไม่ขาดสาย พบกับบทสัมภาษณ์เปิดใจของ เทพ โพธิ์งาม นักแสดงตลกชื่อดังผู้ไม่เคยยอมแพ้ต่อโชคชะตา ในรายการ “ปิดตา” รายการสารคดีวาไรตี้ที่ให้ทั้งความรู้และความบันเทิง ให้ผู้ชมได้รับรู้และสัมผัสเรื่องราวที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น เรื่องราวของคน สัตว์ สถานที่ สิ่งของ ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.30 – 13.30 น. ทางช่อง 3SD (ช่อง 28)

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของร้านอาหาร นครปฐม

เปิดหูเปิดตา ตอน ร้านอาหารป๋าเทพ จ.นครปฐม (29พ.ย.58)
เปิดหูเปิดตา ตอน ร้านอาหารป๋าเทพ จ.นครปฐม (29พ.ย.58)

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ เปิดหูเปิดตา ตอน ร้านอาหารป๋าเทพ จ.นครปฐม (29พ.ย.58) นี้แล้ว ติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง right

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร นครปฐม

#เปดหเปดตา #ตอน #รานอาหารปาเทพ #จ.นครปฐม #29พ.ย.58.

เปิดหูเปิดตา,รายการ,ย้อนหลัง,ช่อง3,ท่องเที่ยว,สาระ,สารคดี,ของแปลก,bectero,เที่ยว.

เปิดหูเปิดตา ตอน ร้านอาหารป๋าเทพ จ.นครปฐม (29พ.ย.58).

ร้านอาหาร นครปฐม.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านร้านอาหาร นครปฐมข่าวของเรา

31 thoughts on “เปิดหูเปิดตา ตอน ร้านอาหารป๋าเทพ จ.นครปฐม (29พ.ย.58) | สรุปข้อมูลที่ปรับปรุงใหม่ที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร นครปฐม

  1. นางลําเพย โพธิสุวรรณ says:

    ผ่านไปแถวนั้นจะแวะกินนะมีเพื่อนอยู่ในเมืองคนมากร้านใหญ่มากเลยป๋าคนสู้ชีวิตจริงๆๆชอบมากให้รวยๆๆมีคนมากินอาหารมากๆๆจะป๋า

  2. สมพล บัวชุม says:

    ดวงแกคงจะประมาณๆว่า"รวยไม่ทนแต่ก็จนไม่นาน"แต่ก็ยอมรับอย่างนึงว่ากำลังใจแกดีมาก ไม่ขึ้นๆลงๆ(กระเพื่อม)เหมือนธุรกิจที่เกิดๆดับๆของแก

  3. ชนะชัย สะมะที says:

    ป๋าเทพเก่งการแสดง ทางตลก เพราะป๋าเป็นเด็กรถหนัง และพากษ์หนังด้วย ได้ดูหนังมากกว่ากัน เสียดายให้ป๋าเล่นแต่แนวตลก ไม่มีโอกาสเล่นหนังชีวิตชีวิตดราม่าแบบป๋าต็อก เชื่อว่าฝีมือไม่แพ้กันแน่นอน แต่ป๋าสู้ชีวิตนอกจากอาชีพการแสดงมากกว่าป๋าต้อก เพื่อหวังปูทางอาชีพให้ลูกหลาน เพียงแต่ป๋าเทพ ยังขาดการศึกษาแนวทางการธุรกิจ จึงพลาดพลั้งทางธุรกิจเรื่อยมา แต่วันนี้เชื่อว่า ป๋าคงอยู่ตัวแล้ว และลูกๆ และภรรยา ก็มาช่วยอย่างเต็มที่ ต้องรุ่งโรจน์แน่นอน มีคนรักและนับถือป๋าเทพมากมาย

  4. นิรุต ปัญญาวงศ์ says:

    ป๊าตายเมื่อไหร่ คนหน้าใหญ่จะออกมาสาธยายชีวิตป๋าทันที ตอนมีชีวิตนี่แหละยื่นมือช่วยกันโคตรจะมีความสุข อย่าช่วยตอนเขาไม่อยู่บนโลกใบนี้จงช่วยเขาตอนที่เขายังสู้ชีวิต
    Fc. ตลกสู้ชีวิต

  5. Napat Pleng says:

    ป๋าแกเป็นอย่างนี้แต่ใหนแต่ไร ย้อนไปดูตลกที่แก่เล่นตั้งแต่ยุคแกเป็นหนุ่ม แกก็เป็นคนแบบนี้แต่ใหนแต่ไร จะว่าแกก็ไม่ถูก เอาใจช่วยครับป๋า

  6. ศิริชัย กิติรัตนรักษาชัย says:

    ผมเข้าใจครับว่าร้านป๋าอยู่นครปฐมแต่ว่าอยู่ส่วนไหนของนครปฐมล่ะครับเพราะนครปฐมไม่ใช่เล็กๆนะครับเอาเป็นว่าอยู่ส่วนไหนของนครปฐมล่ะครับ

ใส่ความเห็น